Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / 5 lý do khiến bạn nên lắp đặt camera hành trình ô tô

5 lý do khiến bạn nên lắp đặt camera hành trình ô tô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có biết rằng lắp đặt camera hành trình có thể giúp bạn hà tằn hà tiện tiền triệu, thậm chí lên đến chục triệu mỗi năm? Nó là bằng cớ thiết thực nhất bảo vệ bạn trong các trường hợp bị công an bắt oan, trộm cắp phụ kiện xe…

Camera hành trình khá phổ biến ở các nước phát triển như: Châu  u, Châu Mỹ, Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…). Nhưng tại Việt Nam, nó vẫn còn là một mặt hàng mới mẻ. Đa phần người dùng Việt chưa tinh thần được tầm quan yếu do camera hành trình đem lại. Cùng lướt qua vài ưu điểm khi lắp đặt camera hành trình xe ô tô bạn nhé.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

1. Nhân chứng sống

Với tình hình liên lạc hỗn loạn tại Việt Nam bây chừ, tình trạng va quệt xe là khó có thể tránh khỏi. Thử mường tượng một ngày nào đó bạn đang thung dung trên chiếc xe thân thương của mình thì bất thần một người đi xe máy tạt ngang không có đèn báo hiệu. Không phản ứng kịp, bạn cùng bất đắc dĩ trở nên người gây tai nạn. Với tâm lý “xe lớn đền xe nhỏ” bạn sẽ là người chịu thiệt hại nặng nhất. Tuy nhiên, camera hành trình sẽ là nhân chứng sống lưu lại sờ soạng quá trình lái xe, minh oan cho bạn.
 
 

2. Tránh bị bắt oan
Có rất nhiều chủ xe chịu phạt oan các lỗi lấn làn, vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, tai nạn giao thông…nhưng không có bằng chứng ghi lại nên đành hài lòng chịu phạt. Quan sát hàng trăm xe lưu thông trên đường, cảnh sát liên lạc không tránh khỏi trường hợp bắt nhầm. 
Vì thế, lắp đặt 1 chiếc camera hành trình cho xe hơi là chọn lựa lý tưởng để bảo vệ cho quá trình lưu thông. Nó sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện được kha khá tiền từ những lần phạt oan vì lưu lại toàn bộ thời kì, hành trình, biển số ưng chuẩn hình ảnh và giọng nói.
 
3. Tránh mất cắp, phá hoại
Các loại xe hơi hiện thời không tránh khỏi việc bị phá hoại và mất cắp phụ kiện: Bảng số, kính xe, phù hiệu…nhưng rất khó tìm được thủ phạm vì không có bằng chứng lưu lại. Camera hành trình chất lượng tốt bây giờ thường được tương trợ cả camera trước và sau giúp bạn quan sát được bao quát hình ảnh bên ngoài xe, ngay cả khi xe không hoạt động. cho nên, bạn sẽ dễ dàng tìm ra thủ phạm khi gửi chứng cớ do camera thu lại đến công an.
 
4. Đóng góp tầng lớp
Lắp đặt camera hành trình không chỉ bảo vệ cho bản thân bạn mà còn đóng góp vào trật tự an toàn của xã hội. Hình ảnh do camera hành trình lưu lại trong các vụ tai nạn, cướp giật, đánh ghen, giết người…trong quá trình lưu thông, đỗ xe hỗ trợ tích cực cho cảnh sát trong việc điều tra tù túng

5. Ghi lại phút chốc đẹp

Camera hành trình hỗ trợ hăng hái lưu lại hình ảnh đẹp trên các cung đường mà bạn đi qua. Còn điều gì nhẵn hơn khi vừa tài xế vừa tận hưởng trót cảnh đẹp bên đường? Việc ghi hình đã có camera hành trình lo.
Các lý do trên đây chắc phần nào thuyết phục được bạn sắm ngay một chiếc camera hành trình ngay bữa nay. Hãy đến với AKauto để được tương trợ tham vấn và lắp đặt sản phẩm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *