Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / 5 cách chọn công ty đặt mua hàng Trung Hoa uy tín

5 cách chọn công ty đặt mua hàng Trung Hoa uy tín

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay trong các mặt hàng thời trang, điện tử, đồ dân dụng thì đồ của Trung Quốc đang chiếm một lượng lớn số lượng sản phẩm. Với phong phú cùng chất lượng hàng hóa tốt, giá lại rẻ nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các thương lái và khách kinh doanh online.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Order taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Tuy nhiên làm sao chọn được công ty chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín và chất lượng thì rất ít người biết, đặc biệt là những người mới bắt đầu kinh doanh thì còn rất thiệu kinh nghiệm trong việc này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có vài mẹo nhỏ để tự mình chọn lựa một công ty uy tín.

1. Tư vấn rõ nét, cụ thể

Trước hết khi tìm đến một đơn vị vận chuyển hàng Trung Hoa bất kỳ bạn cần tò mò về đợn vị bằng một vài mẹo nhỏ như tra tên ở google, hỏi thăm trên các diễn đàn lớn và uy tín, check mã số đăng ký kinh doanh, hỏi thăm anh em người thân hoặc những người từng order hàng Quảng Châu, Quảng Tây, Chiết Giang…..

Sau đó bạn có thể thử gọi điện và đề nghị báo giá dịch vụ, cước phí vận chuyển hàng hóa. Một đơn vị uy tín và bài bản thường trả lời ngay qua điện thoại hoặc mail chỉ sau vài giờ với đầy và chính xác các thông tin mà khách hàng yêu cầu.

2. Chuyên nghiệp và nhiệt tình

Với đơn vị chuyển hàng Trung Hoa lâu năm thì gần như nắm rõ mọi bước đi mua hàng Trung Hoa sẽ như thế nào và sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về cách thức lấy hàng thông qua công ty trung gian.

Ngoài ra sự nhiệt tình và giúp sức mọi mặt từ nhân viên support, hỗ trợ đơn hàng cũng là một trong những điều bạn cũng cần được chú ý bởi đơn vị uy tín sẽ xem khách hàng dù nhỏ hay lớn đều là khách hàng và trợ giúp hết mình.

3. Có trụ sở ở Việt Nam và Trung Quốc

Các đơn vị uy tín đều ra mắt cho khách hàng biết văn phòng đại diện và kho hàng ở cả Việt Nam lẫn Trung Hoa để tiện theo dõi và tăng độ tin yêu khi mua hàng. Bởi vì bạn sẽ không bao giờ giao tiền cho một người, một công ty khi mà không biết họ ở đâu và uy tín hay không.

4. Công nghệ hiện đại

Hiện nay những đơn vị lớn và uy tín đều có hệ thống tracking giúp khách hàng kiểm tra tiến trình vận chuyển hàng hóa của mình một cách chi tiết nhất. Ngoài ra khi áp dụng hệ thông đóng dấu mã vạch hiện đại bạn sẽ không lo hàng hóa bị nhầm lẫn và có người mở ra kiểm tra trước đó.

5. Test dịch vụ

Nếu như 4 bước trên vẫn chưa đủ làm bạn tin tưởng về dịch vụ Ship Hàng Trung Quốc bạn có khả năng thử order một đơn hàng nhỏ để chắc chắn ràng đơn vị mà bạn chọn là 1 trong công ty chuyển hàng uy tín và chuyên nghiệp, Ngân sách phù hợp và hợp tác vĩnh viễn.

Trên đó là 5 chia sẽ giúp bạn chọn lựa một công ty chuyển hàng Trung Hoa uy tín và chuyên nghiệp và bài bản, trước khi chờ ai đó giúp đỡ hay tự giúp mình. Ngoài ra, Nhận Ship hàng cũng tự hào giới thiệu với bạn rằng, chúng tôi hoàn toàn phân phối hoàn hảo các dịch vụ mà chúng tôi đã và đang kinh doanh. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Nhận Ship Hàng, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *