Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Việc làm bảo vệ tỷ phú lương khủng nhưng không phải ai ai cũng có thể làm

Việc làm bảo vệ tỷ phú lương khủng nhưng không phải ai ai cũng có thể làm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bảo vệ (hay còn được gọi là vệ sĩ riêng) cho tỷ phú là 1 trong những dịch vụ bảo vệ cá nhân – bảo vệ VIP mà các công ty kinh doanh ngành nghề bảo vệ. Những người làm vệ sĩ riêng thường có thể lực hơn người, đồng thời tư duy rất nhanh nhạy để nhanh chóng xử lý các mối nguy hiểm đe dọa đến tính mạng và tài sản thân chủ. Tuy công việc này có mức lương “khủng” nhưng vì sao vẫn nhiều người không dám làm?

Mức thù lao khủng của nghề vệ sĩ

Các nguyên thủ quốc gia, những tỷ phú nổi tiếng trên thế giới như: Bill Gates, Sergey Brin,… đều cần đến lực lượng bảo vệ hộ tống để bảo đảm an toàn.

Lưu bản nháp tự động

Nghề vệ sĩ cho tỉ phú có mức lương cao nhưng không an toàn

Lương của vệ sĩ bài bản và chuyên nghiệp rơi vào tình thế khoảng 4.000 USD/tháng. Những tỷ phú có nhu cầu sử dụng vệ sĩ trong tiến trình ngắn thù lao bỏ ra có thể lên đến 700 USD/ngày. Mức lương người vệ sĩ nhận được còn tùy thuộc vào tính chất nguy hiểm của công việc và sự hào phóng của các tỷ phú.

Một lý do khiến vệ sĩ được trả lương cao là bởi họ có thể được yêu cầu để bảo vệ khách hàng trong 24 giờ liên tục, đi từ sự kiện này đến sự kiện khác, thường xuyên phải làm việc cả những ngày cuối tuần, cả ngày lẫn đêm.

Ví dụ điển hình: Tỷ phú Bill Gates nổi tiếng với lối sống đơn giản cũng không ngần ngại đầu tư một khoản tiền lớn với mục đích lắp đặt hệ thống an ninh thông minh cao cấp ở tư gia. Những lúc gia đình Bill Gates xuất hiện nơi chỗ đông người luôn có cả đội ngũ vệ sĩ ngầm với khoảng cách đủ để đảm bảo an toàn cho thân chủ.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Dich vu bao ve o quan tan phu . Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Vệ sĩ luôn phải đối diện với những mối nguy hiểm

Vệ sĩ phải bảo vệ tỷ phú khỏi những vụ tấn công, giúp thân chủ tránh khỏi báo chí truyền thông và đám đông. Nhiệm vụ này đôi khi còn khó khăn hơn cả những vụ bắt cóc và gián điệp. Chính vì như vậy để làm được điều ấy họ luôn phải giữ vững lòng tin “thép” trong mọi hoàn cảnh.

Vệ sĩ luôn luôn đối mặt với nguy hiểm

Không ít người phải vượt qua các bài huấn luyện bao gồm võ thuật, bắn súng, chiến đấu, kỹ năng lái xe. Ngoài ra, vệ sĩ còn được kiểm tra phản xạ và kĩ năng ra quyết định dưới áp lực cao trong trường hợp khẩn cấp… mới có thể cung ứng đúng tính chất của công việc.

Dịch vụ vệ sĩ nữ đang ngày càng lên ngôi & trở thành định hướng được rất nhiều tỷ phú ưa chuộng. Vệ sĩ nữ có thể dễ dàng cải trang thành người giúp việc, thư kí mà rất khó bị phát hiện. Vệ sĩ nữ thường mất 5 năm để trải qua các đợt huấn luyện và đào tạo vì yêu cầu đối với họ không còn nhẹ nhàng hơn nam giới.

Người vệ sĩ cần phải vận dụng đến tất cả các tài năng bao gồm cả việc lên kế hoạch đối phó cho một cuộc tấn công cũng giống như năng lực phán đoán, chuẩn bị tinh thần cho các tình huống nguy hiểm.

Vệ sĩ không được tiết lộ bí mật của khách hàng

Nhiệm vụ tối cao của vệ sĩ là không được tiết lộ những bí mật liên quan đến thân chủ, bởi họ luôn theo cạnh các tỷ phú, tiếp xúc với doanh nhânh và thậm chí các vị lãnh đạo cấp cao của nhiều đất nước. Lẽ dĩ nhiên, họ sẽ biết được ít nhiều về sự nghiệp và cả đời tư của các nhân vật nổi tiếng trong giới kinh tế, chính trị.

Những bản hợp đồng cam kết giữ bên cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín hoặc dịch vụ vệ sĩ đều cần có điều khoản liên quan đến nghiệp vụ cần thiết và phải bảo đảm bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đa phần vệ sĩ xuất thân từ lính đặc vụ

Hầu hết, vệ sĩ của các tỷ phú và CEO cấp cao ở Mỹ đều có xuất thân từ lính hải quân, cục điều tra liên bang hoặc cục tình báo trung ương. Lực lượng vệ sĩ lúc này là những người đã được huấn luyện chịu gian khổ, khả năng ứng phó tình huống bất ngờ nhảy bén, tính kỉ luật cao và khả năng phục tùng mệnh lệnh.

Họ có thể lực cực tốt để trải qua quá trình huấn luyện vệ sĩ khắt khe. Ưu thế chiều cao của người vệ sĩ sẽ giúp họ dễ dàng quan sát xung quanh và nhanh chóng phát hiện kẻ có hành động khả nghi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *