Home / Dịch vụ / Phương pháp chọn lựa mô tơ cửa cổng trượt

Phương pháp chọn lựa mô tơ cửa cổng trượt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Motor dùng cho cổng tự động kiểu trượt có tương đối nhiều công suất và đặc điểm không giống nhau, mỗi loại đều có thế mạnh riêng của mình. Để lựa chọn được loại mô tơ cổng trượt có công suất thích hợp vừa tiết kiệm điện vừa phù hợp cho mục đích sử dụng và tiết kiệm tiền là đều tương đối khó khăn. Nhằm giúp quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, Trường Hưng Phát sẽ giới thiệu đến quý khác cách lựa chọn mô tơ cửa cổng trượt

Mô tơ cổng trượt là dạng sản phẩm dùng cho các loại cổng trượt đóng mở theo cơ chế tự động, là thành phần quan trọng nhất và không thể thiếu trong bộ sản phẩm cổng trượt tự động. Mô tơ cửa cổng trượt đóng vai trò là thiết bị truyền lực đóng mở cánh cổng, quyết định đến công suất đóng mở cổng từ đó tiết kiệm được thời gian đóng mở cổng.

Cửa cổng lùa tự động thường được gia công bằng nguyên liệu là inox và hợp kim nhôm chắc chắn và bền vững hoạt động bằng cách trượt trên thành rail hoặc bánh xe để di chuyển qua phải hay qua trái tùy vào nhu cầu khách hàng. Bởi vì được làm bằng inox hoặc hợp kim nhôm nên các cánh cửa cổng lùa tự động này có thể chịu tải trọng lượng tới hàng vạn kg, để duy chuyển cánh cổng trượt tự động này thì cần ít nhất có tới 2 người để đẩy khi có xe ra vào. Với sự hỗ trợ của mô tơ cửa cổng trượt sẽ giúp bảo đảm an toàn và kiên cố cho các công ty và nhà máy sản xuất, khu chế xuất, khu nhà xưởng, …

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất CONG TU DONG AM SAN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Cách lựa chọn mô tơ cửa cổng trượt dựa trên trọng lượng cánh cổng

Lưu bản nháp tự động

Các mẫu mô tơ cửa cổng trượt được không ít khách chọn lựa:

Mô tơ cửa cổng trượt ngang Baisheng BS-EZ

Motor cửa cổng trượt ngang Baisheng BS-VI

Motor cửa cổng lùa Baisheng BSA-370

Giải pháp để giúp cánh cổng lùa này có thể đóng / mở tự động:

 

 Biết cách lựa chọn mô tơ cửa cổng trượt là giải pháp tốt cho các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được công sức vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiện dụng lại an toàn. Để giải quyết vấn đề ở trên người ta đã chế tạo nên bộ thiết bị đặc biệt bằng cách sử dụng mô tơ trượt cánh cổng tự động và thanh ray dẫn hướng cùng với nguồn điện chỉ với một nút nhấn đơn giản cánh cửa cổng trượt nặng hàng vạn kg có thể tự động di chuyển đóng/mở trong khoảng thời gian ngắn.

Dễ dàng lựa chọn mua phụ kiện mô tơ cổng trượt ngang, trượt lùa:

Các phụ kiện cổng trượt ngang dễ dàng mua trên thị trường với ray dẫn hướng thường sử dụng là V5 và bánh xe trượt được bán sẵn trên thị trường với giá thành rất rẻ. Dẫn hướng thanh cái cổng trượt ngang được cấu tạo đơn giản với 2 vòng bi được gắn lên dẫn hướng có thể điều chỉnh được khe giữa các đầu và than cái của cổng trượt. Gối đỡ cổng trượt ngang được gắn trên trụ cổng đối diện để định vị chắc chắn vị trí cổng đóng. Hơn hết mẫu cổng trượt ngang có thể tùy biến dễ dàng khi muốn lắp thêm mô tơ cổng trượt tự động khi khách hàng có nhu cầu cần lắp thêm thiết bị để đóng mở cổng tự động hoàn toàn.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *