Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Cách bán hàng hàng điện tử hay quần áo online nhờ nguồn hàng từ Taobao và 1688

Cách bán hàng hàng điện tử hay quần áo online nhờ nguồn hàng từ Taobao và 1688

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


hiện tại, sản phẩm công nghệ luồn lách vào từng ngõ ngách trong đời sống. Từ thị thành đến những miền quê. Những món đồ công nghệ có thể là đồ chơi công nghệphục vụ đam mê công nghệ như: kính thực tại ảo, máy chụp ảnh lấy ngay, đồ chơi cho smartphone, game pad…. Hoặc cũng có thể là những món đồ công nghệ thiết thực cho cuộc sống như: đèn pin siêu sáng, bộ vặn ốc vít đa năng, công cụ ép hoa quả siêu tiện dụng

Hiện tại thị trường cho việc kinh doanh những sản phẩm này rất rộng lớn nếu bạn biết tận dụng sự hiểu biết và nắm bắt xu hướng công nghệ. Ví dụ như thời gian gậy tự sướng trở nên hot, việc kinh doanh gậy tự sướng là rất khả quan, chỉ cần bạn có một nguồn hàng tốt, và có năng lực marketing để tiếp cận các đối tượng khách hàng cần tới sản phẩm đó

>>> Dich vu giao hang tan nha

Bạn yêu thời trang?, bạn là chuyên gia kết hợp áo xống tài hoa?, bạn mong muốn mang lại cách làm đẹp cho mình, cho khách hàng qua cách phối hợp áo xống độc đáo của mình?, bạn mong  muốn sở hữu một cửa hàng thời trang với vô vàn mẫu mã, đa phong cách??…nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu!. Dưới đây là 1 số kinh nghiệm coi mang lại lợi. cho những chủ nhân shop thời trang tương lai.

Để mở được shop thời trang thành công, bạn cần lưu tâm và phân tích kỹ lưỡng những vấn đề cơ bản sau:

-Đối tượng khách hàng: Bạn phải xác định đối tượng khách hàng hướng tới là ai, đó có thể là học sinh, sinh viên, viên chức văn phòng, hoặc khách hàng trung niên, nếu mới làm bạn nên làm từ từ hướng tới 1 đối tượng khách hàng tiềm năng và tụ họp phát triển thị trường đó rồi dần dần tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn sẽ mở mang ra những đối tượng khác tùy vào sở thích và tiềm năng mà bạn nhận thấy được.

– Nguồn hàng: Đây là 1 trong những yếu tố quan yếu nhất nếu bạn muốn mở shop vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả, doanh thu, lợi nhuận của bạn, nếu bạn tìm được nguồn hàng rẻ, mẫu mã đẹp thì hiển nhiên bạn đã có ưu thế về kiểu dáng và giá cả, mình nhận thấy nhiều chủ shop hay tới chợ Ninh Hiệp lấy hàng đổ buôn, tuy nhiên nếu bạn mới làm lần đầu thì hơi khó khăn trong cách tuyển lựa vì người bán sẽ nói giá cao và nếu không tìm hiểu kỹ trước rất dễ mua bị hớ, bị đắt. Nhiều chủ shop khác tìm nguồn hàng trên trên trang web taobao.con, đây là nguồn hàng mình nhận thấy khá tiềm năng vì giá fix trên web là giá thật của sản phẩm nên không cần lo âu nếu mua lần đầu, bạn chỉ cần gửi link sp kèm số lượng và màu sắc quan sát được trên hình vào địa chỉorderhangquangchau.com sau đó bạn sẽ nhận được báo giá hợp lý, nhanh gọn và thuận lợi.

– Vốn: nhân tố mà không thể không có khi kinh doanh, bạn dự trù đầu tư cho cửa hàng shop của mình với số vốn là bao nhiêu, bao nhiêu dành chon tiền hàng, bao nhiêu dành cho việc tu sửa shop, tất cả đều cần được tính toán cẩn thận và chi tiết vì trong quá trình làm có rất nhiều nhân tố phát sinh thêm mà ngồi dự trù chẳng thể thấy hết được.

– Địa điểm: Khi bản đã xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai bạn sẽ dễ dàng chọn địa điểm cho hợp, Ví dụ nếu bạn nhắm tới là học trò sinh viên thì cần tìm địa điểm gần trường hoặc gần ký túc xá trường, nếu đối tượng bạn hướng tới là nhân viên văn phòng thì địa điểm hợp lý lại là những khu vực gần các công ty làm việc…

>>> dịch vụ đổi tiền trung quốc
– Thời điểm: Thời điểm hợp lý là đầu mùa và cần liên tục cập nhật những mẫu mới, thời trang, và thiên hướng mà đối tượng của bạn đang quan hoài.

Đó là 1 số yếu tố quan trọng mà bạn nên vạch ra kế hoạch trước khi mở shop, tuy nhiên để shop thời trang được đi vào hoạt động với lượng khách ổn định bạn cũng cần quan hoài tới những nhân tố về marketing, lăng xê. kết hợp cả bán hàng online và offline để vậy cuộn được nhiều khách hàng nhất.

Chúc các bạn thành công!.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *