Home / Fashion / Thời trang trong nước / Xuân tới rồi, chọn áo khoác như thế nào đây?

Xuân tới rồi, chọn áo khoác như thế nào đây?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài các chiếc áo khóa ngoài che nắng, che bụi thì mỗi chàng trai cũng nên giành riêng cho mình những chiếc áo khoác đẹp để đi chơi, du xuân, đặc biệt là trong số những ngày cuối năm.

Không phải nhất thiết lúc nào cũng là áo jean, áo da… mà chàng cũng có vô số sự lựa chọn để có cho mình chiếc áo khóa ngoài hợp thời và tăng sự quyến rũ của mình.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam  jean tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Áo khoác da

Lưu bản nháp tự động

Đây có thể được coi là một kiểu áo khoác không bao giờ lỗi thời và lạc hậu. Điểm mạnh của loại áo khoác này là thiết kế đơn giản dễ dàng, không hề cầu kỳ nên rất hợp với những chàng trai cá tính. Khoác trên mình chiếc áo khoác da đen sẽ khiến chàng trở nên lôi cuốn một cách bí ẩn, rất dễ thu hút sự chú ý của các người xung quanh.

Và nếu bạn là một tín đồ của thời trang nam giới hay là một độc giả không còn xa lạ của thì hẳn bạn đã biết rằng áo da nam cũng có tương đối nhiều kiểu dáng khác biệt, từ những chiếc bomber đơn giản, tới những chiếc biker jacket cá tính hay chiếc motocycle jacket huyền thoại.

Áo khoác demin – jean nam

Ngoài lựa chọn những chiếc áo khoác bên ngoài jean dày cộm, nặng nề thì chàng cũng rất có khả năng chọn cho mình chiếc áo khoác bên ngoài demin – jean. Đây cũng là kiểu áo khoác denim dễ phối đồ nhất. Cách phối đồ phổ biến nhất luôn là bộ trang phục bao gồm quần jeans và áo khoác denim. Tuy nhiên, để đỡ nhàm chán, bạn có thể thử kết hợp áo khoác denim với quần kaki nam hay quần twill màu đen, trắng hay những màu trung tính khác.

Với áo khoác denim jean xanh là bạn rất có khả năng kết hợp với hầu hết các màu của áo, từ màu hồng nhạt cho đến màu đen, nâu… đều hợp và trông cực cá tính, mạnh mẽ.

Áo khoác măng tô nam

Vì VN chúng ta là xứ nóng nên rất ít có sự xuất hiện của áo măng tô nam (trừ những khu vực phía Bắc). Tuy nhiên, về độ hot của chiếc áo này thì không cần phải bàn cãi.

Áo măng tô nam đem lại cho chàng trai vẻ đẹp ấm áp, cuốn hút Một trong những ngày se lạnh. Áo có cả những thiết kế từ đơn giản và dễ dàng đến phức hợp hoặc cá tính cho những chàng trai phong cách lịch lãm.

Các bạn rất có khả năng chọn không ít kiểu áo măng tô cũng giống như cách mix đồ để có 1 style riêng và hiệp với mình. Các trang phục kết hợp với áo măng tô nam khá đa dạng từ áo sơ mi nam, áo len, áo phông, quần jean, quần kaki và giày da hoặc giày nam lười… Ngoài ra, các bạn cũng cần quan hoài đến yếu tố thời tiết và địa điểm để chọn cách kết hợp làm thế nào cho tối ưu nhất.

Áo cardigan

Đây chính là kiểu áo khoác đang được phổ biến trong time vừa mới đây. Nhờ sự nhẹ nhàng tinh tế và sắc sảo của nó mang lại mà nhiều chàng trai cũng khá thích phong cách này.

Chỉ cần các bạn khéo léo mix chúng cùng với những sản phẩm thời trang không giống nhau như quần jean nam bảo đảm bạn sẽ có một phong cách thời trang cực chất, cực ấn tượng trong số những ngày đầu xuân.

Áo cardigan của nam có hạn chế là kiểu dáng và mẫu mã không được đa dạng và phong phú như của nữ. Chính vì vậy, các bạn cần phải biết cách kết hợp chúng với những phụ kiện thời trang phong phú khác để gia công nổi bật được phong cách riêng của mình.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *