Home / Công nghệ / Xe hơi Hàn Quốc tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

Xe hơi Hàn Quốc tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Chưa bao giờ, Thị phần ô tô biến động mạnh như trong thời gian vừa mới đây khi giá nhiều mẫu xe liên tiếp được giảm giá mạnh tay và tiếp tục. Đứng trước "cơn lốc" Giảm ngay ô tô tại Việt Nam, các hãng xe Hàn Quốc cũng không chịu ngồi yên. Trong đó, có hãng trong vòng không đến 1 tháng đã 2 lần Giảm ngay xe.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Lắp đặt camera hành trình ô tô tại tphcm liên hệ tại đây.

Mazda 6 giảm giá 2 lần/tháng, Camry xuống giá hơn 100 triệuMitsubishi giảm giá 100 triệu: 100% ô tô Nhật xuống đáy mớiÔ tô 1 tỷ giảm giá 200 triệu: Khách vẫn chưa vừa lòngÔ tô Honda tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá 150 triệu, rẻ chưa từng có
Trong cuộc chiến giảm giá ô tô khốc liệt trên thị trường Việt Nam giờ đây, Hyundai – nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc – cũng tiếp tục áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mại cho những mẫu xe của mình được phân phối tại Thị phần Việt Nam.

Theo thông báo của Huyndai Thành Công vừa gửi đến các cửa hàng đại lý Huyndai Hà Nội, một số mẫu ô tô của hãng nhận được chương trình giảm giá từ 7 – 40 triệu đồng. Chương trình ưu đãi, Giảm ngay này bắt đầu áp dụng từ 15/6.

Lưu bản nháp tự động
Huyndai Tucson là mẫu ô tô giảm giá nhiều nhất

Mẫu ô tô giảm vượt trội nhất của "ông lớn" ô tô Hàn Quốc trong mùa này là Huyndai Tucson. Theo chương trình giảm này, khách hàng mua Tucson rất có khả năng nhận ngay 20 triệu tiền mặt cùng bộ phụ kiện đi kèm trị giá 30 triệu đồng. Nếu không nhận phụ kiện, tổng giá trị ưu đãi tới 40 triệu đ. Hiện giá bán thực tế tại đại lý của Tucson lần lượt là 981 triệu đ và 976 triệu VND cho 2 phiên bản 2017 và 2016.

Cũng theo chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá này, mẫu SUV Santa Fe tiếp tục được giảm từ 30-40 triệu đồng hoặc nhận phụ kiện trị giá 50-70 triệu đ. Theo đó, hiện giá bán thực tế tại đại lý của Santa Fe dao động từ 1,060- 1,235 tỉ đồng.

Điều đáng nói, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Huyndai giảm ngay xe tới 2 lần. đây chính là động thái khá lạ của một hãng ô tô đang kinh doanh tại thị trường nước ta.

Trước đó, vào đầu tháng 6, Hyundai đã đưa ra nhiều ưu đãi lớn cho khách mua xe. Theo đó, hồi tháng 6 này, tất cả các mẫu xe Hyundai đều được giảm giá từ 10-70 triệu đ.

chi tiết, Hyundai Santa Fe là mẫu xe được Giảm ngay nhiều nhất, lên đến 70 triệu đ. Nếu mua SantaFe phiên bản 2016, khách sẽ được ưu đãi, giảm giá thêm vài chục triệu đ.

Mẫu sedan hạng C – Elantra từng được Hyundai chuyển sang lắp ráp tại VN từ năm 2016 – lần thứ 2 vào tháng 6 này cũng đã được điều chỉnh giảm từ 25 – 32 triệu đ hoặc nhận ưu đãi phụ kiện trị giá từ 40-50 triệu VND. Như vậy, giá thực tế sau giảm giá của Huyndai Elantra còn dao động từ 578,6 – 693,2 triệu VND.

Mẫu sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất thị trường nước ta Hyundai Grand i10 cũng sẽ được giảm giá.

Mẫu sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất Thị Phần nước ta Hyundai Grand i10 cũng được giảm khoảng 7,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được quà tặng phụ kiện trị giá 15 triệu đồng đối với tất cả các phiên bản. Hiện giá bán thực tế của 16 phiên bản Grand i10 dao động từ 350,4-482,1 triệu đồng.

một số ít mẫu xe khác của Huyndai như: Accent, Creata, i20… cũng sẽ được giảm nhẹ. chi tiết, trong tháng 6, Huyndai i20 2017 giảm từ 609,3 triệu đồng xuống 589,3 triệu VND; còn phiên bản i20 2016 giảm từ 604 xuống còn 584 triệu VND.

Bên cạnh Hyundai, một "ông lớn" xe hơi cũng đến từ Hàn Quốc khác là Kia cũng liên tục áp dụng các chế độ giảm giá, ưu đãi cho khách hàng mua xe.

Ô tô Kia ở nước ta vốn đã thuộc dạng rẻ bậc nhất Thị Trường ở từng phân khúc sản phẩm, tưởng như giá bán các đời xe Kia khó có thể giảm thêm được nữa. Nhưng vào giữa tháng 4, nhà phân phối chính hãng vẫn bổ sung cho khách hàng thêm ưu đãi từ 3-10 triệu đồng tùy phiên bản. Cùng với khoảng giảm ngay này, người mua xe Kia cũng trở nên được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe, phim cách nhiệt và đầu DVD (tùy vào mẫu xe và phiên bản).

Theo chương trình ưu đãi này, dòng xe đô thị Kia Morning đồng loạt giảm 3 triệu VND cho tất cả 5 phiên bản. Mẫu xe rẻ nhất là 1.0L MT có giá 319 triệu VND, mẫu xe cao nhất là 1.25L Si AT có giá 405 triệu đ.

Dòng sedan hạng C Kia Cerato được giảm 5 triệu đ cho tất cả 3 phiên bản. Theo đó, bản 1.6L MT còn 569 triệu đ, bản 1.6L AT còn 622 triệu đồng, bản 2.0L AT còn 681 triệu đ.


Dòng sedan hạng C Kia Cerato

Dòng Rondo cũng sẽ được giảm 5 triệu đồng cho tổng thể toàn bộ 5 phiên bản. Trong khi ấy, mẫu crossover SUV 7 chỗ ngồi Sorento được giảm từ 5-10 triệu đồng tùy phiên bản. Còn dòng MPV cỡ lớn Sedona có bản được giảm 5 triệu đồng.

Trước đó, vào thời điểm tháng 2/2017, Bảng Báo Giá bán lẻ của ô tô thương hiệu Kia cũng giảm đáng kể. Theo đó, mẫu xe có mức giảm ngay cao nhất là Sedona (95 triệu VND), còn mẫu xe có mức giảm giá thấp là Morning (30 triệu đồng).

Kia hiện đang nằm trong nhóm các thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất tại Thị Phần VN. Theo thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), trong quý I/2017, trên 6.000 xe Kia đến tay khách hàng Việt.

có thể thấy, việc giảm giá và áp dụng các hình thức khuyến mại, ưu đãi dần trở thành thói quen mỗi tháng của thị trường ô tô Việt Nam. Các hãng xe đua nhau tận dụng cơ hội để giảm ngay ô tô nhằm giữ doanh thu hoặc lôi kéo khách hàng.

Tuy nhiên, cũng cũng chính vì nhiều mẫu ô tô áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá nhanh quá khiến thị trường đang ở trong thời khắc khó khẳng định được giá mua nhất và khách hàng cũng dè dặt xuống tiền hơn. Nhất là khi thời điểm 2018 sắp đến gần, khi đó, thuế nhập khẩu ô tô trong Quanh Vùng giảm Xuống 0%. chính vì như thế, tâm trí của số đông người tiêu dùng là ngóng chờ một đợt áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá sâu nữa, để có thể biến giấc mơ ô tô giá rẻ tại VN thành hiện thực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *