Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Volkswagen Touareg giảm giá 260 triệu đồng ở nước ta

Volkswagen Touareg giảm giá 260 triệu đồng ở nước ta

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu SUV Volkswagen Touareg chính hãng vừa được điều chỉnh giảm giá trên 250 triệu VND để kích cầu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

Sáng 20/6, nhà sản xuất Volkswagen thông báo áp dụng giá niêm yết mới cho các mẫu xe Đức Volkswagen tại Thị Trường Việt Nam. Trong số 7 model đang bán, 4 model giữ nguyên giá và 3 dòng được điều chỉnh giảm.

Mẫu SUV Volkswagen Touareg có mức giảm lớn nhất là 260 triệu đ. Theo đó, giá bán lẻ mới của model này là 2,629 tỷ vnđ. Hai model thuộc dòng Volkswagen Polo giảm ít hơn, 50 triệu đồng mỗi bản. Giá bán lẻ mới cho 2 bản sedan và hatchback của dòng xe này là 690 và 695 triệu đồng.

Lưu bản nháp tự động

3 model Volkswagen có mức Giảm ngay từ 50 đến 260 triệu đồng ở VN.

Trao đổi với Zing.vn, ông Lê Đoàn Thanh, phụ trách Marketing của Volkswagen VN cho biết lý do của việc ưu đãi giảm giá, đặc biệt giảm mạnh với dòng Touareg là để kích cầu và thúc đẩy doanh số bán hàng của các loại xe.

Ông Thanh cũng cho thấy trong 3 model được điều chỉnh giảm giá, dòng Volkswagen Polo bán khá tốt ở nước ta khi có hơn 400 xe được tiêu thụ kể từ đầu năm. Mặc dù vậy, dòng Touareg chậm hơn.

Ngoài 3 model vừa Giảm ngay, Volkswagen nước ta đang bán thêm các mẫu sedan, CUV và MPV khác là Jetta, Passat, Tiguan và Sharan. mức ngân sách lần lượt từ 990 triệu đến 1,9 tỷ đồng.

Volkswagen Touareg vừa được điều chỉnh giảm gần 300 triệu đ ở Việt Nam.

Nếu như, các đợt Giảm ngay gần đây tại thị trường ôtô Việt Nam tập trung chủ yếu ở các dòng xe phổ thông, xe Nhật với mức hạ giá từ 30 đến gần 200 triệu đ thì đó là lầu tiên một mẫu xe Đức thuộc phân khúc xe sang được ghi nhận là mức giảm lớn nhất kể từ cuối 2016 tới thời điểm này.

Ở phân khúc xe sang, Volkswagen nước ta cũng là đơn vị có động thái Giảm ngay đầu tiên cho các mẫu xe. Những nhà phân phối Audi, Lexus, Porsche vẫn chưa có thông báo giảm ngay bán. Mercedes-Benz Việt Nam thậm chí còn tăng giá bán 1 số loại xe như ở dòng GLC.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *