Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Tranh giành thị trường trong nghề bảo vệ

Tranh giành thị trường trong nghề bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thời điểm gần đây thị phần bảo vệ ở Tp.Hồ Chí Minh ngày càng nhiều. Các công ty dịch vụ đảm bảo đua nhau mở để cạnh tranh, tranh giành Thị phần. Nhưng thật chất có một điều không thể phủ nhận rằng, càng nhiều công ty mở muốn có khách hàng thì những công ty bảo vệ phải có giá rất cạnh tranh nhau, điều đó khách hàng là người hưởng lợi nhiều nhất. Chính vì thế chỉ có người trong cuộc mới hiểu được rằng muốn bám trụ được lâu trong nghề này thật chất phải có đầy đủ tài năng và có không ít chuyên môn để khách hàng tin tưởng.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Khi chúng tôi đi bộ quanh một tuyến đường trên địa bàn quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh tại đây nhiều công ty, quán xá rất tấp nập và thậm chí một công ty có đến 3-4 người nhân viên bảo đảm canh giữ, vấn đề này khẳng định những chủ doanh nghiệp họ rất nghiêm túc trong việc giữ gìn an ninh trật tự, chúng tôi ghé đến một quán nước và bắt chuyện với một anh thanh niên trẻ, anh đang làm đảm bảo tại đây. Khi chúng tôi hỏi nguyên nhân anh lại chọn nghề này để gia công, với nét mặt thấm buồn anh trả lời: “ Tôi đến với nghề này cũng vì trước đây tôi không chịu học hành, lo ham chơi, với lại một trong những phần bây giờ tôi không có điều kiện trang trải cuộc sống tôi mới xin đi làm bảo vệ”. Rồi anh nói tiếp :” Đi làm bảo vệ tôi cũng có khả năng lo được cho bản thân tôi với có khả năng phụ bớt thêm cho mẹ tôi ở nhà, tôi sẽ ráng làm them vài năm để có đủ vốn rồi về quê mở nào đó buôn bán, chứ ở đất Sài Gòn này những người như tôi biết khi nào mới khá nổi”, vừa nói anh vừa cười. Chúng tôi hiểu được những lo lắng, trăn trở của anh bảo vệ trẻ kia vì đó cũng là những câu hỏi của các người đang làm nghề bảo vệ, biết lúc nào họ mới có cuộc sống khá nổi khi xã hội còn quá nghiêm ngặt cho nghề nghiệp của họ.

Các công ty đảm bảo phải đào tạo nên những nhân viên bài bản và chuyên nghiệp để tương xứng với yêu cầu của khách hàng

Có làm nghề này thì mới hiểu được hết những nổi buồn của họ, mang trong mình mặc cảm vẫn luôn là nghề thấp kém nhưng họ vẫn cố gắng làm việc và kiếm tiền để lo cho cuộc sống của mình. Ngày nay nhiều công ty tuyển bảo đảm lắm, có nhiều công ty tuyển sơ sài, ai vào nộp cũng nhận, để rồi làm vài ba bữa họ xin nghỉ chỉ vì họ không có đủ tố chất để làm. Nếu như muốn làm được nghề bảo vệ, một nghề tuy bằng cấp không cao nhưng phải có lòng nhiệt huyết cao, nghề này cần cái tâm, trung thực và phải nhìn lên phía trước mà sống mặc kệ dư luận nhìn mình. Nghề bảo vệ còn phải chịu đựng giỏi, vì có nhiều khách hàng họ rất khó chịu, đôi khi họ trách móc, chủi bới, nhưng nếu làm đúng nhiệm vụ của mình, thì mình sẽ chỉ nhận đóng góp ý kiến đó và nói sẽ khắc phục, chứ không phải đứng trách móc lại khách hàng, điều đó sẽ khiến cho mọi người không có cái nhìn tốt về nghề bảo vệ nữa.

Lưu bản nháp tự động

 Nhân viên bảo vệ phải làm việc nghiêm túc điều này mới tạo cho khách hàng có cái nhìn tốt hơn

Một công ty bảo vệ chuyên nghiệp phải có một dich vu bao ve chuyên nghiệp và bài bản và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Công ty muốn có những nhân viên làm việc tốt thì phải có những khóa huấn luyện đào tạo về tâm trí, những tình huống mà họ gặp phải để khi ấy họ biết nắm bắt xử lý đúng mà không làm mất lòng khách hàng và làm mất uy tín của công ty. Đồng thời bên cạnh đó họ phải đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên tìm việc làm bảo vệ, muốn đào tạo ra những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và xuất sắc rất cần được có thời khắc, vì thực ra trong mọi cá nhân làm bảo vệ trước hết họ phải yêu nghề và bỏ qua những mặc cảm của bản thân khi người khác nói gì về họ. Chúng tôi hy vọng trong tương lai gần, xã hội chúng ta sẽ công nhận nghề đảm bảo như một nghề chân chính, đừng có hà khắc và xem thường nghề này vì trước hết họ cũng đang làm việc để mưu sinh cuộc sống và cũng giúp ích cho xã hội không ít trong việc giữ gìn an ninh trật tự.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *