Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Top 10 khu chợ Quảng Châu Trung Hoa nên đến khi đi đánh hàng

Top 10 khu chợ Quảng Châu Trung Hoa nên đến khi đi đánh hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bài viết này, Quý Nam xin chia sẻ top 10 chợ Quảng Châu Trung Hoa nên ghé khi đi đánh hàng. Đây là những khu chợ nhập hàng Quảng Châu rất tốt hiện nay.
Đi chợ Quảng Châu Trung Quốc đánh hàng là đề tài được không ít chủ shop bán buôn hàng Quảng Châu quan tâm. Cụm từ  “ thiên đường mua sắm chọn lựa” ý chỉ những khu chợ Quảng Châu khổng lồ, bày bán đa dạng các mẫu hàng hóa tiêu dùng, hàng điện tử, hàng thời trang…

Chợ Quảng Châu Trung Quốc có rất nhiều gian hàng, nhiều khu chợ, mỗi nơi bày bán mỗi dòng sản phẩm không giống nhau. Do đó, tìm hiểu chợ Quảng Châu nào để đánh hàng, tìm hiểu và khám phá đặc điểm nhấn của khu chợ trước khi đi đánh hàng sẽ giúp bạn hình dung mọi thứ rõ ràng hơn, chuẩn bị tốt hơn cho việc đánh hàng tại chợ Quảng Châu.

Top 10 ngôi chợ Quảng Châu nên ghé khi đi đánh hàng Trung Quốc

1. Chợ Bạch Mã

– Chợ Bạch Mã được coi là chợ quần áo lớn nhất tại Quảng Châu China. Khu chợ được trang hoàng đẹp đẽ với 10 tầng, với người VN, bạn có thể hình dung khu chợ này hệt như một trung tâm giao thương khổng lồ, sang trọng.

Lưu bản nháp tự động

Chợ bạch mã là khu chợ cung cấp quản áo sỉ lớn nhất Quảng Châu

– Hàng hóa trưng bày ở đây đa dạng từ thời trang nam nữ, trẻ em, các phụ kiện giày dép, mũ nón… Chợ Bạch Mã có nguồn hàng phong phú, phân cấp từ hàng bình dân đến hàng cao cấp, hàng fake từ các thương hiệu nổi tiếng.

– Chợ Bạch Mã nằm bên cạnh ga tàu, trên phố Ren Men Lu, tiện lợi trong việc tìm kiếm. Chợ bắt đầu hoạt động từ năm 1993.

Với sự đi lên lâu dài, những dịch vụ ở quanh các con đường gần chợ khá cải tiến và phát triển. Nếu xác minh đi đánh hàng quần áo Quảng Châu, bạn nên lựa chọn chợ Bạch Mã, chọn nơi ăn ở gần khu chợ để việc đi đánh hàng trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn.

2. Chợ Chàm Sấy

– Chợ Chàm Sấy nằm ở số 17 đường Zhanzi, quận Yuexiu, Quảng Châu. Được thành lập từ năm 1992, chợ Chàm Sấy giờ đây có hơn 500 cửa hàng, đây được xem là khu chợ có tình hình an ninh trật tự ổn nhất ở Quảng Châu.

– Chợ Chàm Sấy chuyên các sản phẩm liên quan đến thời trang và phụ kiện thời trang từ giày dép đến mắt kính, mũ nón…ở đây, bạn có thể tìm thấy hàng fake nhái từ những thương hiệu nổi tiếng, giá thành và chất lượng tương đương chợ Bạch Mã nhưng kiểu dáng sẽ không phong phú bằng. Chợ mở cửa từ 10h sáng đến 17h hàng ngày.

3. Chợ 13

– Phiên âm của chợ 13 là Shi Shan Hang hay gọi cách khác là chợ Sáng. Nằm ở trục đường Shi Shan Hang và đại lộ Renmin Nan. Đây chính là khu chợ rộng lớn với 13 tầng, bày bán nhiều hàng thời trang Quảng Châu.

– Bố trí của chợ được phân hóa rõ ràng theo từng tầng. Ở tầng 1, 2, và 3 là hàng thời trang mang đẳng cấp trẻ trung, dành cho tuổi teen, chất lượng bình dân, giá rẻ. Từ tầng 4 trở đi, các gian hàng quy mô hơn, mẫu mã kiểu dáng đa dạng, sản phẩm chất lượng, giá thành cao hơn.

– Khách đến chợ 13 có thể đi thang máy, thang cuốn nhưng vẫn mất khá nhiều thời khắc để lựa chọn mẫu hàng hóa ưng ý do chợ khá rộng. So với hàng hóa ở chợ Bạch Mã, sản phẩm ở chợ 13 có giá cả và chất lượng thấp hơn.

4. Chợ Sha He

– Chợ Sha He nằm trên phố Sha He, quận Tian He, Quảng Châu. Chợ có 15 trung tâm mua hàng với diện tích rộng lớn từ 1000 – 3000m2.

– Mặt hàng rất nổi bật ở chợ Sha He cũng là hàng thời trang may mặc cho nam nữ, trẻ em, người lớn.

– So với các khu chợ ở trên, chợ Sha He bán hàng bình dân, mẫu mã đại trà nên giá cả mềm hơn.

5. Chợ giày Xing Hao Pan

– Chợ giày Xing Hao Pan mở cửa từ năm 1998, đây được xem là chợ giày lớn nhất ở Quảng Châu. Chợ được xây dựng với 5 tòa nhà rộng lớn, có hơn 1.300 cửa hàng giày dép bày bán ở đây.

– Chợ nằm ở thuận lợi bởi gần ga tàu điện ngầm Quảng Châu. Tại khu chợ này, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã giày dép nam nữ, người lớn, trẻ em với kiểu dáng độc lạ, đẹp, chất lượng tốt, giá thành sản phẩm vì vậy tương đối cao.

6. Chợ giày dép Metropolis Shoes city

– Chợ nằm trên đường Jiefang nan lu, ngược lại với Xing Hao Pan, chợ Metropolis Shoes City bày bán giày dép bình dân, giá rẻ.

– Chợ có đa dạng, kiểu dáng giày dép trên thị trường. Nói giá thành và chất lượng giày dép ở chợ Metropolis Shoes city rẻ là rẻ so với với chợ Xing Hao Pan, nếu chịu khó tìm kiếm, bạn vẫn sẽ mua được giày dép chất lượng, giá tốt ở đây.

7. Chợ đồ chơi One Link International Plaza

– Nằm trên phố Jiefang Nan Lu, chợ chuyên bán buôn các mặt hàng đồ chơi với nhiều chủng loại, chất lượng khác biệt. Gọi là chợ nhưng nơi đây thực chất là tòa nhà rộng lớn gồm nhiều cửa hàng đồ chơi khác nhau.

– Ngoài đồ chơi, chợ còn bày bán đa dạng các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, đồ chơi cho thanh thiếu niên như: xe điện, xe đạp, máy bay mô hình, đồ trang trí trong nhà dịp lễ Tết..

– Hàng hóa đa dạng từ hàng bình dân giá rẻ đến cao cấp, chợ đồ chơi One Link như một kho hàng đầy màu sắc, cuốn hút tất cả những ai đã đặt chân đến đây.

8. Chợ điện tử Thiên Hồ

– Chợ nằm trên tuyến đường Tianhe Lu và đường Shipai Xilu, chuyên bán buôn sỉ lẻ các loại máy tính, linh kiện laptop.

– Nhiều đại lý, cửa hàng bán buôn hàng điện tử, linh kiện điện tử Việt Nam đã sang đây nhập hàng. Chợ điện tử Thiên Hồ như một thế giới thu nhỏ dành cho những ai đang tìm kiếm những mẫu mã, linh kiện điện tử, máy móc cần sửa chữa hoặc mua mới.

9. Chợ điện thoai Photography Electronics City

– Chợ nằm trên tuyến đường Luyin Lu, bày bán các mặt hàng từ điện thoại đến máy ảnh, các loại thiết bị âm thanh, loa, đài…

– Khu chợ chia làm hai phía riêng biệt, một phía chuyên bán đồ cũ, một phía bán đồ mới. Chợ có đầy đủ các mẫu mã điện thoại tùy theo giá tiền.

10. Chợ trang sức Taikang Wholesale Market

– Đây là khu chợ bắt mắt với đa dạng chủng loại hàng trang sức vàng bạc lấp lánh.  Khu chợ này dành riêng cho những chủ shop cần nhập hàng phụ kiện.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Một số chợ Quảng Châu chuyên về hàng thời trang khác như :

Chợ (CAN LY) Chợ quần bò Khang Lạc

Các sản phẩm chính: quần áo bò chất lượng cao và trung bình.

Địa chỉ cửa hàng: Tòa nhà Khang Lạc, số 921, đường Bắc Nhân Dân.

Chợ Đất Mới (SIN DA TI) Chợ quần áo Tân Đại Địa

Là chợ bán buôn hàng dệt kim lớn nhất ở Đông Nam Á

Các sản phẩm chính: hàng dệt kim

Địa chỉ: Chợ buôn quần áo Tân Đại Địa, đường Trạm Tiền.

Chợ Phúc Li (PHU LY) (chợ Ngựa Đen cũ)

Các sản phẩm chính: quần áo thể thao

Địa chỉ: Tòa nhà Quốc Hồng, đường Trạm Nam

Chợ đồ da:

Địa chỉ cửa hàng: Nằm trên đường Jiefang Beilu.

Chợ chuyên bán sỉ lẻ các mặt hàng làm bằng chất liệu da. Đa dạng các sản phẩm từ hàng thời trang, áo quần, túi đeo, ví…giá cả dao động tùy vào loại sản phẩm từ cao cấp đến bình dân.

Kinh nghiệm khi đi chợ Quảng Châu China đánh hàng

– Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thủ tục: Bao gồm visa, hộ chiếu. Hộ chiếu khá đơn giản và dễ dàng, chỉ cần đăng ký tại các phòng quản lý xuất nhập cảnh ở địa phương.

Hộ chiếu sử dụng phải còn thời hạn trên 6 tháng. Về Visa, có hai loại là Visa công vụ và visa thông thường. Đi Quảng Châu đánh hàng, bạn chỉ cần quan tâm đến visa thông thường. Chuẩn bị phương tiện để đi chợ Quảng Châu, book trước máy bay giá rẻ hoặc mua vé xe đi từ Hà Nội qua các cửa khẩu.

Book trước phòng khách sạn để có nơi nghỉ ngơi, cất hành lý. Tùy hàng hóa cần nhập để khai phá vị trí khu chợ Quảng Châu Trung Hoa, sau đó book phòng khách sạn gần đó để thuận tiện đi chợ Quảng Châu mua hàng.

– Cân nhắc số lượng hàng cần nhập để chuẩn bị tiền mặt hợp lý và phải chăng khi đi chợ Quảng Châu. xác minh đi chợ Quảng Châu mua hàng về bán buôn, bạn nên mua số lượng càng nhiều càng dễ cân bằng chi phí và lợi nhuận. Thông thường, ít nhất vốn bỏ ra cần 100 triệu cho mặt hàng thời trang.

– Học thuộc vài câu tiếng Trung thông dụng: Tiếng Trung phát âm khá dễ, khá gần gũi so với tiếng Việt. Do đó, bạn có thể tự tìm hiểu hoặc nhờ phiên dịch hướng dẫn vài từ tiếng Trung căn bản như: xin chào, cảm ơn, bao nhiêu tiền, đắt quá, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá nhé, lấy đủ size, có bao nhiêu màu, có loại chính hãng hơn không…

– Mua sim và cài đặt ứng dụng vào điện thoại:  Khi đi chợ Quảng Châu để mua sắm, bạn nên mua sim 3g để thuận lợi liên lạc về Việt Nam, tắt chế độ tự đổi khác trên điện thoại để tiết kiệm ngân sách và chi phí. Có thể cài đặt Một số ứng dụng cần thiết trên điện thoại như:

+ iTranslate: ứng dụng dịch tiếng Việt sang tiếng Trung bằng giọng nói

+ VPN: Ứng dụng để vào Facebook

+ Wechat: ứng dụng giống như zalo, phổ biến ở Trung Quốc. Hầu hết người bán hàng đều sử dụng ứng dụng này. Khi mua hàng xong, bạn nên xin wechat của người bán để liên hệ giữa những lần nhập hàng sau.

– Chú ý khi mua hàng: Hỏi kỹ các thông tin về chất liệu, màu sắc sản phẩm, size hàng. Nhớ trả giả để có giá tốt nhất. Từ 5- 10 sản phẩm trở lên, bạn có thể đòi hỏi giá sỉ.

– Kiểm tra hàng trước khi nhận. Dù bận rộn hoặc số lượng nhiều, bạn vẫn nên bỏ thời gian để kiểm kê hàng chính xác. Tránh vấn đề hàng lỗi, thiếu số lượng. Kiểm tra trước để tránh mất thời gian đổi trả.

– Có thể tham gia các hội nhóm đánh hàng Quảng Châu trên Facebook để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm và tìm nhóm đi đánh hàng. Không nên đi đánh hàng một mình, ít nhất nên có 2 người trở lên để hỗ trợ nhau khi mua hàng, chuyển hàng. Tuy vậy, nếu đi đánh hàng với người lạ, bạn cần khám phá kỹ người cùng đi để tránh rủi ro khủng hoảng.

– Tìm đơn vị vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam để tránh mất thời gian, mất công sức khi mua hàng, chuyển hàng. Nếu có sẵn đơn vị vận chuyển, khi bạn mua hàng xong, bên vận chuyển sẽ trực tiếp nối lấy hàng để bạn không phải vất vả mang hàng về khách sạn.

– Nên thuê phiên dịch để được hỗ trợ đi đánh hàng Quảng Châu an toàn. Phiên dịch sẽ giúp sức tìm khách sạn, nơi ăn uống, nghỉ ngơi giá bèo. Đồng thời trợ giúp tìm nguồn hàng giá thấp, chỉ địa điểm mua hàng uy tín, trợ giúp trả giá, trợ giúp vận chuyển hàng.

Khi có phiên dịch, việc đi chợ Quảng Châu đánh hàng sẽ trở nên đơn giản và thuận lợi hơn. thời gian và chi phí khi bạn tự loay hoay một mình tìm hiểu, lựa chọn khách hàng hàng, lựa chọn nơi ăn ở sẽ tốn kém hơn cả phí thuê phiên dịch.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *