Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Tổng hợp những mặt hàng không được phép vận chuyển sang Mỹ

Tổng hợp những mặt hàng không được phép vận chuyển sang Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài là một trong những dịch vụ khá phát triển trong thời buổi hiện nay, khi mà nhu cầu gửi hàng hóa ra nước ngoài cho bạn bè, người thân và nhu cầu giao thương gia bán với các đối tác nước ngoài ngày càng tăng. Tuy rằng hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài cũng không cần quá nhiều giấy tờ và thủ tục như trước, nhưng việc vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài, đặc biệt là tại những nước có những quy định nhập khẩu hàng hóa khắt khe như Mỹ thì không phải là điều dễ dàng. Có nhiều loại hàng hóa bạn không được phép đem vào nước Mỹ, do đó để có thể chuyên chở hàng đi mỹ một cách thuận lợi, bạn nên tìm hiểu kỹ lượng về quy định cũng như những loại hàng hóa không được phép nhập.

>>> Xem thêm: cách tạo tài khoản alipay tại đây.


Hiện giờ hoạt động chuyển vận hàng hóa quốc tế diễn ra khá sôi nổi, với nhiều dạng nhu cầu khác nhau. Chuyển hàng đi Mỹ là một trong những nhu cầu nổi bật và quan yếu, lượng hàng chuyển đến tổ quốc này lộn xộn nhiều và đang càng ngày càng tăng lên.

Người ta chuyển hàng đi Mỹ không chỉ vì mục đích mua bán kinh dinh, mà những chuyến hàng chuyển đến nước này phần nhiều phục vụ cho những mục đích cá nhân chủ nghĩa. Những hoạt động gửi thực phẩm, quà cáp, giấy tờ – hồ sơ,.. từ Việt Nam sang Mỹ cho bạn bè hay người thân của mình. Tuy nhiên không phải loại hàng hóa sản phẩm nào cũng có thể được chuyển đi, mà cũng cần phải thỏa mãn danh sách những loại hàng cấm gửi.

Trước khi gửi một sản phẩm nào đó đi Mỹ, người dùng cũng cần tham khảo qua danh sách sản phẩm cấm gửi để bảo đảm rằng hàng mình gửi không phải nằm trong nhóm này. Điều này sẽ giúp cho hoạt động chuyển hàng của bạn diễn ra suôn sẻ, và nhất là sẽ không mất thời gian nếu đó là sản phẩm bị cấm.
 

Một số loại sản phẩm không cho phép gửi đi Mỹ như sau:

– Vũ khí

– Hóa chất hiểm nguy

– Các loại thức uống có cồn

– Vàng bạc, đá quý,…

– Tiền nong và các loại chứng từ có thể quy đổi thành tiền.

– Đồ cổ, các tác phẩm nghệ thuật có giá trị.

– Những sản phẩm từ động vật hoang dã: Da động vật, lông thú, ngà voi, sừng tê ngưu,.

– Động vật sống

– Tài liệu khiêu dâm, sản phẩm mang tính chất đồi trụy,..

– Hạt giống

– Các loại tem có giá trị đặc biệt.

– ….

Hiện nay vận chuyển hàng đi Mỹ có 2 phương thức vận chuyển chủ yếu là vận tải hàng bằng đường biển và vận chuyển hàng bằng đường hàng không, mỗi loại hình vận chuyển đều có những ưu nhược điểm riêng tùy theo nhu cầu của từng

Phải hàng hóa bạn muốn gửi không nằm trong nhóm này thì có thể tiến hành chuyển hàng đi Mỹ một cách chóng vánh và hiệu quả nhất. Tuy nhiên nếu nó nằm trong nhóm này thì ta cần xem xét lại để tránh quấy quả, mất công mà không thể gửi hàng đi.

Nếu bạn muốn gửi một món hàng nào đó đi Mỹ mà bản thân không biết nó có nằm trong nhóm hàng cấm gửi hay không, hãy liên quan với chúng tôi để được tham vấn và hỗ trợ gửi hàng mau chóng, tiện lợi nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *