Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Tìm tòi học buôn bán trên mạng: Lựa chọn phí ship hàng

Tìm tòi học buôn bán trên mạng: Lựa chọn phí ship hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có khá nhiều điều cần thiết khi bạn bước đầu học kinh doanh trên mạng. Ngoài việc chọn nhà cung cấp website nào uy tín và tối ưu, bạn cần phải tính toán chi phí Giao hàng, giá cả và chi phí marketing.

Trong bài viết học kinh doanh trên mạng này, Haravan Tạp chí xin đưa đến cho bạn những vấn đề cần thiết của việc lựa chọn phí Ship hàng.

Khi khách hàng vào website của bạn, họ sẽ tìm những sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của họ. Sau đó sẽ xem xét cách thức mà người bán sẽ chuyển hàng cho họ như thế nào, chi phí và cách thức giao hàng ra sao rồi mới đi tới đưa ra quyết định mua hàng.

Tuy nhiên, một sản phẩm mà khách hàng nghĩ có giá khá cân xứng lại trở nên hơi đắt đỏ hơn nếu như cộng thêm cả phí ship hàng. Điều đó sẽ làm khách hàng của bạn ngần ngại và không có ý định mua hàng của bạn nữa.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Nap tien alipay vui lòng liên hệ tại đây.

Bởi vậy, không chỉ riêng hàng hóa, sản phẩm, mà  giao hàng cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng, tác động trực kế tiếp đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng.

Lưu bản nháp tự động

Hãy mang đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng, thỏa mãn

 Vậy làm thế nào để khách hàng vẫn tiếp tục mua hàng của bạn? cách giao hàng, phí ship hàng như thế nào sẽ làm hài lòng họ. Hãy cùng điểm qua 1 vài cách ship hàng hiệu quả mà bạn có thể sử dụng khi bán hàng qua mạng dưới đây:

Nguyên nhân nào khiến khách hàng đưa ra quyết định không mua hàng khi shopping online?

Thật sự là khó khăn khi các shop phải tính toán để tìm ra một giải pháp vừa có thể cân bằng lợi ích cho người bán và người tiêu dùng. Nếu free ship hoặc phí ship quá thấp có thể lỗ vốn, lời rất hiếm mà còn mất công sức. Còn nếu có phí ship thì khách hàng sẽ ngại mua hàng.

Thống kê tiếp sau đây sẽ giúp bạn Nắm rõ hơn về những yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng của khách hàng, để giúp các bạn thấy rằng chi phí và cách thức giao hàng có ảnh hưởng tới mức nào tới ra quyết định của khách hàng.

Những yếu tố ảnh hưởng đến đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng

  Chiến lược Giao hàng

Theo thống kê trên, bạn có thể thấy rằng số đông các ra quyết định không mua hàng nữa là do chi phí họ phải trả cho shop khi được Giao hàng quá cao (chiếm 44%).

Haravan tổng hợp thành 3 phương thức tính phí ship hàng sau, hãy cùng phân tích xem cái lợi và bất lợi của từng phương thức để có thể áp dụng cho gian hàng online của mình tương xứng nhất.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *