Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Tăng cường bảo vệ an ninh du khách trong những ngày đầu năm mới

Tăng cường bảo vệ an ninh du khách trong những ngày đầu năm mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước tình trạng mất an ninh trật tự tại các điểm du lịch trên địa bàn thành phố, thời gian gần đây Sở Văn hóa thể thao vào Du lịch TP HCM công bố công khai số điện thoại nóng bảo đảm du khách.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Cụ thể Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn đề nghị Sở Thông tin Truyền thông phối hợp, chỉ đạo các phương tiện thông tin đại chúng (các báo, đài truyền hình và đài truyền thanh của Thành phố HCM) thông tin truyên truyền rộng rãi trong công chúng về đường dây nóng của những cơ quan về giải quyết những vấn đề liên quan an ninh trật tự du lịch.

Cụ thể chi tiết  hotline của các đơn vị như sau: Cảnh sát hình sự CA Tp. Hồ Chí Minh: 08.38.387.200,Thanh tra Sở Giao thông Vận tải:  08.38.300.701, lực lượng giúp đỡ du khách: 08.39.250.000, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  08.38.234.056.

Lưu bản nháp tự động

Trong đó lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an Thành phố tiếp nhận và giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự xã hội, các vụ xâm phạm tài sản, tính mạng của du khách.

Thanh tra Sở Giao thông vận tải tiếp nhận và giải quyết các sự việc liên quan đến vận chuyển du khách, các vụ việc liên quan đến taxi ăn chặn, thu quá cước của du khách, để quên tài sản trên taxi… Lực lượng giúp đỡ du khách hướng dẫn, giúp đỡ du khách khai báo khi xảy ra các vụ việc xâm hại tài sản, tính mạng; ngăn chặn các đối tượng chèo kéo, đeo bám du khách.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ hướng dẫn, hỗ trợ du khách những thông tin về cách xử lý khi xảy ra các vụ việc xâm phạm về tài sản, giấy tờ thùy thân và tính mạng.

Dịp tết nguyên đán năm nay, tình trạng trộm cắp đã thường xuyên xảy ra tại các lễ hội tại thành phố Hồ Chí Minh Cụ thể đã có khá nhiều du khách bị giật đồ móc túi tại đường hoa Nguyễn Huệ.

Thường để thực hiện trót lọt được những “phi vụ” này, kẻ gian thường tụ tập thành nhóm từ 4 đến 5 người và tiến hành “săn mồi”, chỉ cần thấy ai sơ hở, mải vui mà hớ hênh tài sản là chúng bắt đầu hành động rồi chuyền tay nhau

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *