Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Tại sao mua hàng online được ưa chuộng?

Tại sao mua hàng online được ưa chuộng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại sao mua sắm online được ưa chuộng?
 

 Lưu bản nháp tự động

 10 ý tưởng kinh doanh với khoản vốn chỉ từ 3 triệu VND

Kinh doanh online đang ngày càng trở thành trong số những hình thức kinh doanh phổ biến và được nhiều người lựa chọn do những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Nhưng không phải ai cũng có số vốn lớn để có thể bắt đầu kinh doanh, thế nên câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn mặt hàng gì khi số vốn hạn chế? Ngay dưới đây, Hàng Order sẽ mách bạn những sản phẩm cực HOT để kinh doanh online với số vốn chỉ 3 triệu VND.

Trước khi đến với danh sách những mặt hàng HOT, chúng ta cần xem xét và phân tích định hướng mua sắm online hiện nay và tìm ra một nguồn sỉ cân xứng với hình thức kinh doanh này.

Xu hướng mua sắm ONLINE TẠI VN

 Kinh doanh mua bán online đang ngày càng cải cách và phát triển bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà nó đem lại, giúp đôi bên tiết kiệm chi phí, thời điểm cũng giống như công sức

Tại sao mua sắm online được ưa chuộng?

Ba lý do chung nhất để người VN chọn mua sắm trên mạng chính là thuận lợi, dễ tiếp cận và giá cả. Có đến 62% gật đầu đồng ý rằng mua sắm online giúp tiết kiệm thời điểm. Cùng với đó 55% cho rằng mua hàng trên mạng thuận lợi hơn ra cửa hàng và có thể mua bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.

Kinh doanh online – cơ hội ngàn vàng

Khi nhìn vào những con số tiếp sau đây, chắc chắn người nào cũng sẽ hào hứng muốn bắt tay vào thử sức với loại hình kinh doanh này bởi nguồn lợi nhuận khủng hứa hẹn mang lại:

Phần trăm sử dụng internet tại nước ta năm 2017 là 50,5% dân sinh, trong các số ấy 75% người được hỏi nói rằng họ thích mua hàng online

2016, doanh thu của dịch vụ thương mại điện tử tại nước ta là 1 tỷ USD.

Số người mua sắm trực tuyến sẽ lên đến hơn 10 triệu người trong 3 năm tới

Tăng trưởng ngành lên đến 30% mỗi năm

Giá trị ngành sẽ lên đến khoảng 10 tỷ USD vào khoảng thời gian 2020

(Theo khảo sát mới gần đây của Criteo – đơn vị trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, thực hiện tại VN)

Những yếu tố cần có của một mặt hàng bán online

Hình ảnh

“Trăm nghe không bằng một thấy” vì hiếm có vị khách nào quyết định mua hàng nếu họ chỉ đọc thông tin sản phẩm đơn thuần. Hình ảnh trong kinh doanh online có sức mạnh sửa chữa cả hàng trăm ngôn từ. Nó là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tác động tới việc khách hàng có quyết định mua hàng hay không?

Do yếu tố mua hàng từ xa, không thể tận tay sờ thấy sản phẩm nên khách hàng online cần tới Hình ảnh quảng cáo để mô phỏng chân thực nhất các thông tin về màu sắc, kích cỡ, chất liệu cũng như tác dụng của sản phẩm. Chất lượng Bức Ảnh không chỉ thuyết phục khách hàng mà còn làm gia tăng uy tín cho shop của bạn.

Sản phẩm có giá trung bình hoặc rẻ

Khi kinh doanh online là chủ đạo, nhằm mục tiêu bán hàng trực tuyến chứ không chỉ truyền thông thì các sản phẩm được lựa chọn nên có mức giá không không thấp chút nào và không thể thuộc hàng cao cấp.

Vì những shop bán hàng sa sỉ thường cũng phải có ít nhất một cơ sở offline để khách hàng đến xem và tin yêu và tham khảo. Họ sẽ xem ảnh trên fanpage, website và đến tận tay để mua hàng vì giá trị đơn hàng lớn, nếu mua online rủi ro sẽ rất cao.

Các sản phẩm có mức giá thấp và trung bình sẽ dễ tiếp cận và khiến người dùng internet chấp nhận mua một cách dễ dàng hơn.

Mẫu mã đa dạng

Thương trường như chiến trường, đặc biệt là kinh doanh online hiện tại đang cạnh tranh cực kì khốc liệt. Các chủ shop không những có thể cạnh tranh với nhau về giá mà còn có thể cạnh tranh về mẫu mã sản phẩm. Vấn đề đó đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng.

Từ những phân tích trên, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm nguồn hàng đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố kể trên và từ đó chọn ra các mặt hàng tương xứng để bán online

Đặt hàng quảng châu – Trung quốc, nguồn sỉ tốt nhất bây giờ

Quảng Châu – nguồn hàng rẻ, chất lượng ổn định với mẫu mã đa dạng sẽ là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh

 Quảng Châu – Trung Hoa, nơi được mệnh danh là “công xưởng thế giới” với những ưu thế mà ít nguồn hàng nào có thể vượt qua.

Giá sỉ siêu rẻ, lấy hàng tận gốc: nhờ tận dụng được ưu thế quy mô sản xuất khổng lồ, giá nguyên vật liệu cũng như nhân công rẻ, do thế người bán không cần phải có một khoản vốn quá lớn và người tiêu dùng thì dễ dàng chấp nhận khi giá thành thấp.

Tấm hình sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và đẹp mắt: số đông các xưởng sản xuất và sỉ lẻ đều có Tấm hình sản phẩm rất rõ nét, phong phú, dù là hàng thời trang hay gia dụng,… Bạn có thể tham khảo các website TMĐT như Taobao, 1688, Tmall

Mẫu mã đa dạng giúp tạo lợi thế cạnh tranh: nói về mẫu mã, ít có nguồn hàng nào vượt qua nổi China, họ luôn cập nhật liên tục và chạy theo các định hướng hot trên thế giới. Đặc biệt với Thị Phần VN, những sản phẩm của Quảng Châu luôn được ưa chuộng vì rất đẹp mắt và tương xứng với sở thích, văn hóa,…

Có thể nói, ĐẶT HÀNG Quảng Châu là nguồn hàng đáp ứng đủ 3 yếu tố quan trọng nhất để kinh doanh online, ngoài ra chất lượng hàng Quảng Châu luôn ở mức ổn định và được thị trường Việt Nam chấp nhận. Và ngay tiếp sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Kinh doanh online mặt hàng gì khi vốn chỉ có 3 triệu?”

 -st-

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *