Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Ship hàng hoá từ China về Cà Mau

Ship hàng hoá từ China về Cà Mau

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ship hàng hoá từ Trung Quốc về Cà Mau

Cà Mau là một tỉnh ven biển nằm ở cực Nam của Việt Nam, thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trước đây, để gửi hàng hóa tới Cà Mau người tiêu dùng hàng phải tới bưu cục với tương đối nhiều những thủ tục phức tạp. Bên cạnh đó, với đặc điểm giao thông giảm bớt bởi sông nước ngăn cách cho nên vì vậy, việc vận chuyển hàng đã khó lại càng khó hơn. tuy vậy trong năm gần đây nền kinh tế của Cà Mau cải cách và phát triển vượt bậc kéo theo đó là dịch vụ giao hàng từ nước ngoài về đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ China về Cà Mau.

Xem thêm: Dịch vụ order Tmall của nhanshiphang.vn tại đây.

Nhận giao hàng giúp quý khách đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa và cam kết ràng buộc vận chuyển một cách nhanh chóng, chi phí thấp nhất Thị Phần lúc này. do đó, khách hàng hàng rất có khả năng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Cà Mau của chúng tôi.

Hiện nay, Nhận Giao hàng không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ, đồng thời nâng cao tác phong của đội ngũ nhân viên nhằm phục vụ người tiêu dùng tại Cà Mau nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung.

Lưu bản nháp tự động

Mọi dòng sản phẩm (trên Taobao, Tmall,1688..) đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi.

Xem xét:

Trọng lượng áp dụng là trọng lượng cao hơn của trọng lượng thực và cân nặng quy đổi.
khối lượng quy đổi được tính theo công thức: (kg) = Dài (cm) x rộng (cm) x cao (cm)/ 6000

1 số ít sản phẩm có giá trị cao thì sẽ được áp dụng một mức tính giá khác.

– Chất lỏng, pin, mỹ phẩm dạng lỏng ( các dòng sản phẩm không thể lên máy bay ) sẽ được vận chuyển bằng đường chậm 8-12 ngày.

– Hàng cồng kềnh như gấu bông, gối, sẽ được tính bằng cân nặng quy đổi.

– 1 số ít mặt hàng thủy tinh, sứ dễ vỡ như ấm tách, gương kiếng… sẽ được đóng kệ gỗ để bảo đảm an toàn cho hàng hóa ( phí đóng kệ gỗ và số cân nặng sẽ tính riêng ).

– Chúng tôi không nhận vận chuyển hàng quốc cấm, vũ khí, hàng hóa nguy hiểm, dao kiếm, súng nhựa, chất dễ gây cháy nổ, hàng hóa mang tính nhạy cảm…


 

Điểm mạnh của dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Hoa về Cà Mau của Nhận phục vụ 

 – Cam kết ràng buộc đúng giờ: Đây là một trong tiêu chí hàng đầu được Nhận Ship Hàng chú trọng và luôn thực hiện nghiêm túc nhằm giúp tiết tiệm thời khắc vàng bạc của quý khách hàng.

– Giải pháp hữu hiệu: Chúng tôi luôn có những chiến thuật vận chuyển hàng hóa hiệu quả nhất nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

– Đảm bảo an toàn cho hàng hóa: Chúng tôi cam kết trong tiến độ vận chuyển luôn bảo đảm an toàn an toàn cho hàng hóa của quý khách và sẽ đền bù thiệt hại nếu xảy ra mất mát, hư hỏng.

– Chất lượng dịch vụ tốt nhất: Nhận Giao hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Giá thành vận chuyển ưu đãi: Nhận Ship Hàng nhận vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Cà Mau với chi phí thấp nhất nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng.

– Nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm của Nhận Ship Hàng có khả năng xử lý cách tình huống nhanh để phúc vụ quý khách hàng tốt nhất.

– Luôn thông báo lộ trình: Chúng tôi tiếp tục cập nhật lộ trình Ship hàng về Cà Mau để quý khách hàng hàng có thể yên tâm về hàng hóa của mình và chủ động hơn trong chuyển động kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển hàng từ China về Cà Mau khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận Ship Hàng
Showroom: 156/34B Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Hotline: 01627.394.936

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *