Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Quy định về việc dùng công cụ hỗ trợ đối với nhân viên bảo vệ

Quy định về việc dùng công cụ hỗ trợ đối với nhân viên bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tư số 45/2009/TT-BCA của Bộ Công an hướng dẫn thi hành cai trị kinh doanh bảo vệ, nhân viên bảo đảm được phép sử dùng và trang bị công cụ hỗ trợ.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.

Lưu bản nháp tự độngDùi cui
Đối với loại hình kinh doanh dịch vụ đảm bảo con người, đảm bảo tài sản, hàng hóa và an ninh trật tự sẽ được áp dụng theo thông tư này.

Công cụ hỗ trợ được quy định rõ ràng là gậy cao su, roi sắt, gậy điện.

Doanh nghiệp căn cứ vào số lượng nhân viên bảo vệ của đơn vị mình và yêu cầu thực tế để gia công văn bản gửi cơ quan Công an đã cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để đề nghị cấp Giấy phép mua công cụ giúp sức. Trong đề nghị nêu rõ số lượng, chủng loại công cụ trợ giúp cần được trang bị.

Theo thông tư này, doanh nghiệp phải cai quản công cụ trợ giúp của đơn vị mình và chỉ được cung cấp cho nhân viên bảo vệ trong giai đoạn làm việc. Nhân viên bảo đảm sau khi làm nhiệm vụ xong phải giao lại các công cụ giúp đỡ này bộ phận chịu nhiệm vụ cai quản của doanh nghiệp.      

Nghiêm cấm doanh nghiệp sử dụng công cụ giúp đỡ ngoài mục địch thực hiện nhiệm vụ bảo vệ theo hợp đồng do Giám đốc doanh nghiệp cam kết.

Trong trường hợp vi phạm nghiêm trọng các quy định về cai quản, trang bị, sử dụng công cụ hỗ trợ hoặc nhân viên bảo vệ của doanh nghiệp sử dụng công cụ giúp sức để thực hiện các hành vi xâm hại đến tính mạng, sức khoẻ, tài sản của người khác thì ngoài việc bị xử lý theo quy định của pháp luật, tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ còn bị thu hồi Giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ 3 tháng, 6 tháng hoặc không thời hạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *