Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi xem kỹ về mức giá và con số MOQ thì bạn sẽ phải quan tâm đến phương thức giao dịch thanh toán nếu như có ý định mua.

Trên Alibaba có một số cách thức giao dịch phổ biến, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng cho cả người tiêu dùng lẫn người bán.

Do đó, bạn cần được mày mò thật kỹ càng càng. Tiếp sau đây là 1 số phương thức giao dịch phổ biến có mức độ khủng hoảng liên quan đến người mua:

Lưu bản nháp tự động

 Phương thức giao dịch thanh toán

1. Upfront TT (Bank Transfer)  – Chuyển khoản ngân hàng

Ở phương thức này, bạn sẽ phải thanh toán tiền trước khi nhận được hàng. Mức độ khủng hoảng quá cao, Cho nên vì vậy bạn không nên làm việc với những nhà cung cấp không cao uy tín.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : cần bán tệ ở đâu vui lòng liên hệ tại đây.

2. Letter of Credit – Thư tín dụng

Thư tín dụng là hình thức giao dịch thanh toán khá an toàn cho cả phía 2 bên nhưng lại rất tinh vi và thường chỉ áp dụng cho những đơn hàng trên 20,000 USD.

3. Western Union – chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến qua WesternUnion.com

Phương thức thanh toán này quá rủi ro cho người mua bởi không có một sự đảm bảo an toàn nào nếu như giao dịch hàng hóa không thành công. Do đó, bạn chỉ nên áp dụng nó trong trường hợp quen biết rất rõ nhà cung cấp.

4. PayPal – Chuyển tiền trực tuyến qua PayPal.com

PayPal – Chuyển tiền trực tuyến qua PayPal.com

 Paypal là 1 trong những phương thức thanh toán phổ biến đối với người mua vì nguy cơ rủi ro khủng hoảng thấp hơn nhưng lại ít phổ biến với người bán vì những khó khăn trong việc rút tiền và thuế suất cao,…

5. Ký quỹ

Khi sử dụng dịch vụ ký quỹ, tiền của người mua được giữ bởi một bên thứ 3 và chỉ được trả cho các nhà cung cấp sau khi người mua xác nhận rằng đã nhận được hàng. Đây là một phương thức an toàn cho việc mua và bán hàng trực tuyến vì nó bảo vệ cho cả người mua và nhà cung cấp.

Nói chung, khi bạn mới bước đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online, có thể bạn sẽ cần đến một phương thức an toàn, tránh khủng hoảng. Khi đó, phương thức PayPal hay một số ít loại hình dịch vụ ký quỹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mức độ bảo vệ cao nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *