Home / Fashion / Thời trang trong nước / Phiên bản áo chống nắng nóng gắn quạt cực rẻ của độc giả Sài Gòn

Phiên bản áo chống nắng nóng gắn quạt cực rẻ của độc giả Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Anh Nghĩa làm chiếc áo với phiên bản dùng điện từ xe máy với chi phí gần 100.000 đồng, còn phiên bản dùng cell laptop tốn thêm hơn 250.000 đồng.

Hiện TP.HCM đang bước vào mùa nắng cháy, nhiệt độ ngoài trời có thời điểm lên đến 37-38 độ C. Độc giả Trọng Nghĩa (TP.HCM) liên tiếp vận động và di chuyển bằng xe máy, phải mặc áo khoác để chống nắng khiến anh thấy nóng bức, giận dữ. Vì vậy, anh đã bắt chước ý tưởng của Nhật Bản, làm chiếc áo khóa ngoài có thiết bị chống nóng.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ dễ thương của aokhoacbonmua.com tại đây.

Áo khoác chống nóng ra đời vào thời gian Nhật Bản bị sóng thần năm 2011 khi nhà máy điện hạt nhân ngừng hoạt động. Đó là giải pháp chống nóng hiệu quả trong tình hình thiếu năng lượng được không ít nhà máy ở xứ sở mặt trời mọc trang bị cho công nhân.

Anh Nghĩa chia sẻ, công dụng của áo là điều hòa nhiệt độ cho cơ thể. 2 quạt sẽ chạy thổi mát cho người mặc, rất tiết kiệm và khi giặt có thể tháo quạt.

Trước khi bắt tay thực hiện sản phẩm, anh Trọng Nghĩa đã nghiên cứu giá thành của sản phẩm và được biết, tại Nhật và Trung Quốc, chiếc áo chống nóng dạng này có giá gần 50 USD, còn ở VN, giá bán là 1,5 triệu đồng.

Đây là giá không rẻ dành cho đại phần nhiều người Việt. Sau khi nghiên cứu, anh Nghĩa làm chiếc áo với phiên bản dùng điện từ xe máy với chi phí gần 100.000 đồng, còn phiên bản dùng cell laptop tốn thêm hơn 250.000 đồng.

Lưu bản nháp tự động

Chiếc áo khóa ngoài với thiết bị chống nóng độc đáo.

Để có được chiếc áo này, độc giả Trọng Nghĩa dùng 2 quạt tản nhiệt trong laptop loại 8×8 cm, 0,4A. Quý khách có thể dùng nguồn điện 12V từ xe máy khi di chuyển ngoài trời, có thể tăng tính di động như phiên bản demo bằng cách dùng 3 cell laptop.

Cách thực hiện chiếc áo khoác chống nóng siêu rẻ, thuận lợi:

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu gồm: 2 quạt máy tính 8x8x15 12V 0.4A (mm), jack nguồn DC, lưới chắn quạt, ốc vít, nút bấm áo khóa ngoài, vải lưới, áo khoác bên ngoài.

Bước 2: Cắt hình tròn đường kính 8 cm, may vải lưới vào tiếp nối đóng nút bấm. Nút bấm này dùng để lắp quạt, tháo quạt ra khi giặt áo.

Bước 3: Gắn lưới chắn quạt vào. Gắn nút bấm vào 4 góc và nối dây vào jack DC đực.

Bước 4: Gắn quạt vào áo.

Bước 5: Nối jack DC vào nguồn 12 V xe máy để sử dụng.

Chiếc áo chống nóng đã hoàn thiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *