Home / Bất động sản / Nội thất / Những lỗi nhà bếp khiến bà nội trợ bất tiện

Những lỗi nhà bếp khiến bà nội trợ bất tiện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khu vực nhà bếp là nơi có nhiều mùi, dễ dàng gây nguy hiểm nhất trong nhà, vì vậy bạn nên cẩn thận lưu ý khi đặt hàng và trang trí nội thất bên trong nó.

Bạn hãy chú ý lỗi sau đây khi xây dựng, sửa chữa nhà bếp:

bep nau

  1. Bếp nấu đặt cạnh bồn rửa

Do nhà chật hoặc chủ nhà khẳng định muốn kê bồn rửa cạnh bếp nấu hợp hướng của mình nên nhiều gia đình đã sai nghiêm trọng trong bố trí nhà bếp. Hai yếu tố nước – lửa cạnh nhau sẽ không đảm bảo an toàn khi nấu ăn. Chủ nhà sẽ gặp nguy hiểm nếu như vừa bật bếp vừa rửa rau để nấu thức ăn, và khó khăn khi có nhiều người cùng tham gia vào việc chuẩn bị nấu ăn.

  1. Chiếu sáng yếu, mờ

Theo Akitchen, nhiều gia đình thường được sắp xếp bếp và bàn ăn gần nhau, sử dụng nguồn ánh sáng với một nút duy nhất. Bạn muốn làm ấm không khí trên bàn ăn, nhiều gia đình chọn một ánh sáng màu vàng vừa phải. Tuy nhiên, khu vực nhà bếp này cần ánh sáng mạnh để có thể hoạt động an toàn và chính xác. Nếu có thể, bạn nên sắp xếp đèn cho khu vực này với công tắc riêng biệt.

 >>> Mẹo tăng độ bền cho sàn gỗ

  1. Mặt bếp lò gần địa điểm có gió

Phần lớn các gia đình sử dụng bếp điện, bếp gas nhưng trong những khu vực gió có thể gây cháy, sức nóng đã được bật trong phòng. Bạn nên đặt bếp ở nơi nào kín đáo, với mui thông gió hoặc cao hơn.

  1. Cửa bếp nhìn thẳng vào WC

Mặc dù hiện tại WC sạch hơn nhiều nhưng vẫn là nơi có nhiều luồng không khí không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, bạn nên hạn chế khu vực vệ sinh và chế biến thực phẩm nằm trên một dòng chảy của gió.

 bathroom

  1. Nhà bếp không có máy hút mùi, thông gió

Hầu hết các món ăn châu Á, bao gồm Việt Nam, có nhiều mùi nên nhất thiết phải bố trí thiết bị hút mùi trong bếp. Mặc dù căn phòng có cửa sổ nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể mở (mưa lớn, nắng gắt).

  1. Tủ lạnh để cạnh bếp nấu, bồn rửa

Các tủ lưu trữ, bảo quản thực phẩm thường được cắm điện hoạt động suốt ngày đêm. Vì vậy, bạn nên phân bổ tủ lạnh ở những nơi khô ráo, an toàn; cách xa nguồn nước và nguồn nhiệt.

Xem thêm: giỏ đựng hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *