Home / Bất động sản / Mẹo tăng độ bền cho sàn gỗ

Mẹo tăng độ bền cho sàn gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


San go Egger là một trong những tài liệu đào sâu căn nhà sang trọng. Trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ không tránh được những va chạm sàn gỗ thiệt hại. Làm thế nào để luôn giữ được độ bền của sàn gỗ công nghiệp. Dưới đây là những lời khuyên để tăng độ bền của sàn gỗ công nghiệp.

1. Chọn kiểu sàn gỗ thích hợp với không gian phòng

Chọn sàn gỗ cho phù hợp với từng không gian phòng là rất quan trọng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng loại phòng bạn chọn sàn gỗ cho phù hợp.

Ví dụ, nếu người dùng lựa chọn sàn gỗ trong phòng khách, vì vậy đã phải quay trở lại và nhiều hoạt động để lựa chọn loại gỗ dày, có thể chịu được tai nạn. Đối với phòng ngủ có thể chọn mỏng hơn, có thể chịu tác động thấp hơn.

2. Lưu ý về ỹ thuật thi công sàn gỗ 

Đây là một phần rất quan trọng của, cần công nghệ cao, tỉ mỉ hơn là chỉ sơ suất có thể làm cho trang web ghép hàm ếch có thể gây thẩm mỹ.

duy-tri-do-ben-cho-san-go

Do sàn gỗ có khả năng chịu độ ẩm thấp, việc xây dựng không nên được cài đặt trực tiếp dưới sàn bê tông sàn gỗ mà cần phải có một sự ủng hộ. Lót có thể được sử dụng bởi các bộ xương gỗ, xốp phom bạc, cao su hoặc sinh non … Lớp này không chỉ có tác dụng chống ẩm, mà còn chống lại tiếng ồn. Nếu sàn gỗ đã bị đổ mồ hôi hiện tượng, điều trị tốt nhất là một điều kín và không khí chuyển chế độ hút ẩm.

3. Hãy cẩn thận khi vận chuyển đồ nội thất

Mặc dù sàn gỗ được phủ một lớp chống cháy, chống trầy xước mà còn chuyển các đồ nội thất phải được nhẹ nhàng, chân giường nên tủ lót bằng cao su hoặc nhựa.

4. Duy trì độ bền của gỗ

Để tránh những sàn nhà bằng gỗ có thể nhuộm màu, ngoài việc lựa chọn loại tốt nhất của gỗ, gia đình nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sàn gỗ, tia cực tím, tránh làm đổ nước ra sàn nhà. Vì vậy, làm sạch bằng vải mềm mặc ra hoặc sử dụng một máy hút bụi nước là tốt nhất. Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch sàn gỗ.

5. Lưu ý việc sử dụng sàn gỗ

+ Sử dụng loại bàn chân ghế có gắn nút cao su hoặc nhựa, hoặc nếu bạn không chú ý hoặc di chuyển nhẹ nhàng.

+ Hãy cẩn thận khi di chuyển các vật nặng trong phòng

+ Sử dụng thảm chùi chân trong phòng tuyển sinh.

+ Sử dụng ướt vải hoặc máy hút bụi để làm sạch sàn nhà

+ Không sử dụng bất kỳ hóa chất hay vật liệu để đánh bóng sàn.

+ Không lau sàn bằng khăn có sợi kim loại và các vật liệu bề mặt thô ráp khi làm vệ sinh sàn.

+ Không dùng vật sắc nhọn để làm xước bề mặt.

Hy vọng bài viết trên, bạn sẽ biết làm thế nào để bảo vệ sàn nhà gỗ của họ và có thể duy trì và kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sàn gỗ tốt, sàn gỗ chất lượng cao được sử dụng để giữ lâu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *