Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Nhận order mua hộ giao hàng trên Taobao, Alibaba, Aliexpress

Nhận order mua hộ giao hàng trên Taobao, Alibaba, Aliexpress

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ, Mua hộ hàng Alibaba, Mua hộ hàng Aliexpress, Mua hộ hàng Taobao, Mua hộ hàng trên Web nước ngoài, Order đặt mua hộ hàng nước ngoài, Quốc gia, Ship, Vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài, Trung Quốc
 
Nhận order đặt mua hộ ship hàng trên Taobao, Alibaba, Aliexpress sẽ mang đến khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Khách hàng có thể điểm qua điều này ngay trong bài viết dưới đây.

Vì sao nhiều người lại thích đặt mua hàng ở trên Taobao – Alibaba hay Aliexpress?

   Giá rẻ: Do được thiết kế việc, liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất đăng bán trực tiếp sản phẩm của mình lên website (Taobao, Alibaba, Aliexpress) mà không cần thông qua các đại lý phân phối, hay đơn vị sản xuất sản phẩm vì vậy mà bạn có thể mua hàng với cái giá gốc tại nhà sản xuất.

Vì vậy bạn có thể nhập hàng giá bèo về để kinh doanh buôn bán kiếm được rất nhiều tiền lời hơn so với việc phải mua lại qua trung gian ở VN.

   Hàng hóa đa dạng phong phú :

Với việc có thể dễ dàng tiếp cận với hàng chục nghìn nhà sản xuất, cửa hàng đại lý bán buôn, bán lẻ trên khắp Trung Hoa trên các website. Thì bạn sẽ dễ dàng, dễ chịu lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua, so sánh xem giá ở đâu tốt hơn.

Cũng như có thể đánh giá chất lượng của người bán hàng, nhà sản xuất qua các đánh giá, ý kiến của khách hàng phía bên dưới. Từ những đánh giá này bạn sẽ dễ dàng ra quyết định có nên lựa chọn mua hay không.

Lưu bản nháp tự động

Những khó khăn khi mua hàng trên Taobao, Alibaba, Aliexpress

   Ngôn ngữ: ngôn ngữ chủ yếu trên các website này là tiếng Trung trừ một số web có tiếng Anh. mặc dù vậy người bán vẫn là người Trung Quốc. Vì vậy khi có vấn đề phát sinh hay cần giải đáp thắc mắc bạn sẽ gặp phải khó khăn.

   Vận chuyển: Hầu như người bán trên các trang web này không nhận vận chuyển hàng về đến Việt Nam. cho nên vì vậy cần phải nhờ một dịch vụ vận chuyển để chuyển hàng về Việt Nam.

Chưa kể đến các rủi ro thủ tục để nhận hàng, khi hàng về đến nước ta.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Giải pháp giải quyết khó khăn

Hiểu được vấn đế, khó khăn khi đặt mua hàng trên các website dịch vụ thương mại điện tử tại China như Taobao.com, Alibaba, Aliexpress,…

►    Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình: Nhân viên support nhiệt tình giải đáp thắc mắc của quý khách về dịch vụ nhận order đặt mua ship hàng một cách chi tiết và rõ rệt nhất.

►    Giá vận chuyển hàng thấp: Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận order đặt mua ship hàng trên taobao, alibaba, aliexpress nên chúng tôi có thể tiết kiệm được thời gian khi hoàn thành thủ tục tại hải quan.

Cùng với sự bắt tay hợp tác với các dịch vụ hàng không với số lượng lớn nên tiết kiệm được chi phí chuyển hàng so với các dịch vụ riêng khác bên ngoài. Có thể nói nôm na rằng do chúng tôi chuyển hàng với số lượng nhiều và đều nên được các hãng hàng không chiết khấu cao.

  Đảm bảo an toàn hàng hóa vận chuyển:  Chúng tôi sẽ được bồi thường 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra hư hỏng mất mát nếu chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa.

►  Giảm thiểu chi phí đi lại ăn ở: Mỗi lần sang Trung Quốc “đánh hàng” bạn luôn phải tính toán những chi phí như đi lại, ăn ở, phiên dịch… Nhưng với dịch vụ của chúng tôi  mọi phi phí đó chỉ là con số 0.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ nhận order đặt mua Giao hàng trên taobao – alibaba – aliexpress của chúng tôi?

 Đặt mua hàng trên tất cả website TMĐT tại Trung Hoa: là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực order nhập hàng Trung Quốc, đặt hàng Quảng Châu giá rẻ, order hàng trên các website thương mại điện tử tại  Trung Quốc như Taobao, Alibaba, AliexpressTmall…

 Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm : Với đội ngũ nhân viên giúp sức order nhập hàng Trung Quốc chuyên nghiệp và bài bản, năng động, trẻ trung, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm.

  Có người xác thực và kiểm hàng; Chúng tôi có người xác nhận và kiểm tra hàng ngay kho hàng trước khi gửi. Qua đó đảm bảo an toàn hàng hóa của bạn đầy đủ và chất lượng tốt hơn.

  Bảo đảm an toàn hàng hóa vận chuyển:  Khi có hư hỏng hay mất mát xảy ra trong tiến độ vận chuyển. Để người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhận order đặt mua Giao hàng trên taobao – alibaba – aliexpress của chúng tôi.

  Thời gian Ship hàng vận chuyển hàng nhanh nhất. Bởi vì chúng tôi có một lượng khách hàng khá đông đảo là các doanh nghiệp, các shop online hoạt động với tất cả ngành nghề nên hàng hóa sẽ được chuyển thường xuyên không giống như những công ty dịch vụ bán lẻ riêng biệt khác.

  Không thu bất kỳ chi phí phát sinh khi đã thỏa thuận: Trước khi nhận vận chuyển hàng chúng tôi đã tính hết toàn bộ tổng thể chi phí với khách hàng và thông bao chi tiết từng loại hàng khác nhau. Vì thế khi nhận hàng hóa chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào từ phía khách hàng.

  Nhập hàng sỉ kẻ dù là một món hàng : Chúng tôi nhận order nhập hàng từ Aliexpress về VN sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng không có trong danh sách cấm của chính phủ quy định về việc vận chuyển hàng hóa thế giới dù bạn có mua một món hàng đi nữa.

Lưu ý điều gì khi order đặt mua ship hàng trên taobao, alibaba, aliexpress

Về thời gian vận chuyển : Con đường giao thương giữa các quốc gia là duy nhất. Do vậy những ảnh hưởng tác động ngoại cảnh như thời tiết xấu, tắc biên là ảnh hưởng chung cho tất cả các cơ quan vận chuyển.

Có chăng sự khác nhau là thái độ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi cùng với dịch vụ vận chuyển đó có trả phí hàng không cao hơn hay không hay nhân viên có kinh nghiệm hay không mà thôi. Vì hiểu sự việc này,

đã sử dụng những dịch vụ hàng không tốt nhất có thể và chấp nhận bồi thường cho quý khách hàng khi có xảy ra sự cố mất mát hay hư hỏng.

Tìm hiểu và khám phá kỹ trước khi đặt hàng: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mua hàng quảng châu có uy tín và trách nhiệm để có thể nhận được những kinh nghiệm hay lời khuyên bổ ích.

Giảm thiểu rủi ro trong quy trình tiến độ mua hàng. Dùng thử là cách tốt nhất để bạn có thể kiếm được một nhà cung cấp dịch vụ tốt.

Mua test trước khi mua nhiều: Để mua được sản phẩm rẻ nhất và cực tốt hãy dành đơn hàng đầu tiên để kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng giống như test chất lượng dịch vụ.

 Về chất lượng sản phẩm: bạn đừng lo ngại bởi 90% chất lượng là thật so với hình ảnh bởi để bán rất chạy, các shop phải dùng hiệu ứng ánh sáng tốt, mẫu đẹp.

Vậy nên khi hàng về, hình ảnh chúng ta nhìn thấy không lung linh như trên ảnh cũng là 1 sự việc hết sức bình thường. Sẽ giúp quý khách hàng hàng tư vấn cho quý khách hàng các xưởng tốt, cách đánh giá xưởng, thông tin sản phẩm để có những sự lựa chọn nơi sản xuất an toàn và tin cậy nhất.

Sử dụng dịch vụ nhận order đặt mua ship hàng trên Taobao – Alibaba – Aliexpress liên hệ ở đâu?

Với những gì chúng tôi mang về trong dịch vụ nhận order đặt mua Giao hàng trên Taobao – Alibaba – Aliexpress hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng và một lần nữa chúng tôi xin cám ơn tất cả khách hàng hàng đã luôn ủng hộ và tin cẩn chúng tôi trong thời gian qua. Và mong rằng với dịch vụ lần này chúng tôi sẽ được cùng tiếp tục đồng hành với quý khách hàng trong công cuộc xây dựng thương hiệu của mình vững mạnh.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *