Home / Dịch vụ / Quà tặng / Ngày 20/10 phụ nữ tặng quà gì cho nhau?

Ngày 20/10 phụ nữ tặng quà gì cho nhau?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào ngày phụ nữ 20/10 sắp tới, đâu nhất thiết chỉ là dịp để “cánh mày râu” thể hiện sự trân trọng với những người phụ nữ xung quanh mình, chính các chị em phụ nữ cũng rất có thể trao nhau những món quà ý nghĩa để ngày lễ thêm trọn vẹn. Cùng tham khảo những lưu ý dưới đây nhé!
 
Hãy tặng nhau một đoá hoa tươi

Hoa mang hạnh phúc đến cho người nhận và cả người tặng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý, tặng hoa tạo ra những “nụ cười thật lòng” cho người nhận, và từ đó người tặng cũng có những phản xạ tích cực hơn. Là người con yêu mẹ, là những cô bạn thân thương hay những cộng sự đầy tin tưởng, sẽ không có gì quý giá hơn là niềm vui của đối phương khi được nhận một bó hoa tươi thắm vào ngày này. Mỗi loài hoa lại mang ý nghĩa sâu sắc biểu trưng khác biệt, đừng quên tặng ngay một tấm thiệp với những lời chúc chân thành và ý nghĩa để món quà thêm trọn vẹn nhé!

Xem thêm: Qua tang 20.10 cho vo tại đây. 

Lưu bản nháp tự động
Một bó hoa tươi kèm theo lời chúc ý nghĩa chính là niềm vui của mọi phụ nữ.

Một thỏi son sẽ khiến mọi cô gái “say như điếu đổ”

Nếu đàn ông không thể cưỡng lại sức hút của những chiếc đồng hồ thì với phụ nữ, mặt hàng không thể thiếu trong túi xách tay của mỗi cô bé chính là những thỏi son. Với phụ nữ, sở hữu bao nhiêu thỏi son vẫn là không đủ, vì vậy vào những dịp đặc biệt, hãy “đầu tư” một thỏi son với xây dựng sang trọng để gửi tặng những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhé. Một thỏi son Jupier Menard với những gam màu thời thượng và đựng được nhiều dưỡng chất cho đôi môi rất có thể là một trong gợi nhắc lí tưởng.

 

 


Những thỏi son với tone màu thời thượng chính là món quà lí tưởng nhân thời cơ 20/10

Cùng nhau đi mua sắm

Đi mua sắm luôn là niềm yêu thích giúp các chị em phụ nữ trở nên thân thiết với nhau hơn, cùng giải tỏa căng thẳng và trở nên lạc quan yêu đời. Việc này đã được các nhà khoa học chứng minh là một dạng trị liệu tâm trí khá tốt. Ngoài ra, không chỉ mang lại những lợi ích giúp niềm tin sảng khoái, mua sắm và chọn lựa còn giúp các chị em cải thiện sức khỏe, đốt cháy “calo” nhờ việc đi bộ khi mua sắm.

Cùng nhau tham dự một đêm nhạc hội

Còn điều gì tuyệt đối hơn khi được cùng mẹ hay cô bạn thân đi tham dự một bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ. Sau những hối hả của cuộc sống thường ngày, một buổi hoà nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng hay như là một đại nhạc hội sôi động nhiều màu sắc sẽ giúp các chị em giải toả những căng thẳng và cùng nhau trải qua những cung bậc xúc cảm âm nhạc đáng nhớ. “Son”- đại nhạc hội giành riêng cho phái đẹp do thương hiệu mĩ phẩm Menard Japan tổ chức nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là một trong buổi hẹn lí tưởng dành cho các cặp mẹ con, các cô bạn thân và những người bạn cộng sự thân thiện.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *