Home / Dịch vụ / Một số vấn đề nên hết sức chú ý lúc sinh viên vay tiền không lãi suất

Một số vấn đề nên hết sức chú ý lúc sinh viên vay tiền không lãi suất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng ta không còn quá xa lạ gì với những tờ rơi, quảng cáo dán đầy cổng các trường đại học, cao đẳng với “lời mời” vô cùng lôi kéo “hỗ trợ tài chính cho sinh viên vay tiền không lãi suất”. mặc dù vậy, nếu như không tỉnh táo, thì các em sinh viên rất dễ bị lâm vào cảnh “bẫy” tín dụng đen.

Phải thừa nhận một điều rằng, bây giờ sau khi học xong chương trình THPT thì các em học sinh cũng giống như các bậc phụ huynh đều mong muốn mình cũng như con em mình được theo học tiếp lên chương trình học cao hơn hẳn như cao đẳng, đại học, học viện… Tuy vậy, để có thể theo đuổi được chương trình học như vậy đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh thì ngoài việc phải bỏ ra một khoản học phí bắt buộc thì các em sinh viên còn phải trang trải, lo toan thêm những khoản phí khác như tiền tàu xe đi lại, tiền nhà, tiền sinh hoạt hàng ngày, tiền học thêm…. Và không phải ai ai cũng có đủ điều kiện để dễ dàng trang trải cho cuộc sống sinh viên của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng hóa đơn điện nước nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Lưu bản nháp tự động

Tín dụng đen ngày nay đang “bủa vây” khắp các cổng trường, bến xe tại các thành phố lớn

Bởi vì lý do đó mà tại các cổng trường, bến xe, cột điện, các khoanh vùng quanh nhà trọ, hay trên các trang mạng xã hội ta dễ dàng nhìn thấy được những tờ rơi, quảng cáo với “lời mời” vô cùng thu hút “hỗ trợ tài chính cho sinh viên vay tiền không lãi suất”. Đó là một hiện tượng đang nở rộ tại các thành phố lớn hiện nay, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM. Chỉ cần có chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ sinh viên là các em có thể vay được một khoản tiền mà các em mong muốn. Tuy nhiên, nếu như không đủ tỉnh táo và bản lĩnh trước những lời lẽ ngon ngọt đó thì các em sinh viên rất dễ bị rơi vào “bẫy” của tín dụng đen.

Thủ đoạn của “bẫy” tín dụng đen là dùng mác “cho sinh viên vay tiền không lãi suất” nhưng thực chất chúng lại tính lãi theo ngày với giá chặt chém, còn nếu không trả tiền lãi hàng ngày thì “lãi mẹ đẻ lãi con”, nợ chồng lên nợ, số tiền mà các em vay sẽ ngày một nhiều lên đến khi không còn khả năng để trả thì chủ các cơ sở tín dụng này sẽ dùng những biện pháp “mạnh” để uy hiếp các em sinh viên như nhắn tin đe dọa, chặn đầu tại cổng trường, lớp học, đến tận gia đình để đòi nợ… Một thực tế cho biết thêm, chỉ vì dính vào “bẫy” của tín dụng đen mà đã có những em sinh viên phải bỏ học, bỏ nhà đi nơi khác sinh sống và thậm chí có những em phải bỏ cả mạng sống của mình.

Các em sinh viên rất cần được tỉnh táo trước những lời chào mời ngon ngọt của tín dụng đen

Vậy nên nếu tựa như các em sinh viên có nhu cầu vay tiền vào mục đích chính đáng hay để trang trải cho chương trình học tập của bản thân thì tốt hơn hết các em hãy đến với những trung tâm, ngân hàng cho sinh viên vay tiền không lãi suất uy tín đã được các cơ quan có thẩm quyền công nhận như: Tại các quỹ tín dụng nơi gia đình cư trú, Ngân hàng TPBank, FE Credit; Home Credit… Bên cạnh đó thì các em sinh viên cũng như các bậc phụ huynh cũng rất cần được hết sức xem xét và tham khảo qua những gói vay tương tự như những thông tin ghi trên hồ sơ vay vốn dành cho sinh viên.

Các em sinh viên cần lựa chọn gói vay tương xứng với năng lực chi trả của bản thân và gia đình, nên cân nhắc và lựa chọn những gói vay có lãi suất thấp. Khi làm hồ sơ vay vốn thì các em cần lưu ý những thông tin tiếp sau đây: Thông tin người vay; Tỷ lệ lãi suất; thời khắc trả lãi; Phương thức tính lãi suất. Nếu như phát hiện có sai sót gì hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, thì các em rất cần được liên hệ ngay với nhân viên của trung tâm đó để được giải đáp một cách chi tiết nhất để giảm thiểu khủng hoảng trong quá trình tham gia vay vốn, đặc biệt là những trường hợp trả lãi quá hạn hoặc không có chức năng chi trả khoản vay.

Trên đó là những thông tin hữu ích về việc cho sinh viên vay vốn không lãi suất mong rằng với những kiến thức b ích như vậy, các em sinh viên cũng giống như các bậc phụ huynh sẽ có được cho mình một lượng kiến thức nhất định để không bị vướng phải những “cạm bẫy” của tín dụng đen. Chúc các em học tập tốt và thành công trong cuộc sống.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *