Home / Dịch vụ / Cách phân biệt thắt lưng da thật & đồ giả thông qua những bí kíp đơn giản

Cách phân biệt thắt lưng da thật & đồ giả thông qua những bí kíp đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thắt lưng là vật dụng luôn luôn phải có của mỗi người, nhất là các quý ông có gu thời trang sành điệu. Tuy vậy, thắt lưng giả da trên thị phần lại có quá nhiều. Để phân biệt thắt lưng da thật và đồ giả bạn có thể thử với vài mẹo dễ dàng mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây nhé.

Da thật thường được phân làm 3 loại: Full grain leather, top grain leather và genuine leather.

Full grain leather (da nguyên tấm) mang lại chất lượng và giá thành cao nhất. Nó có thể hiểu là lớp lông được loại bỏ. Phần da ẩn ngay lập tức được đưa vào quá trình thuộc da. Tất cả đặc tính ban đầu và hút dầu của da vẫn còn nguyên vẹn.

Top grain leather là da có chất lượng cao thứ 2. Nó được sử dụng nhiều nhất trong túi xách tay, tạo bề ngoài nguyên sơ. Nó chọn cái tên là da hạt vì lớp trên cùng được chà nhám, đánh bóng hoặc cạo sạch.

Genuine leather là loại da thấp cấp nhất. Nó không sở hữu kết cấu bền và chắc chắn. cho nên, nhà sản xuất thường sử dụng keo và chất tạo bề mặt để tạo bề ngoài tương đồng với hai loại trên.

Theo GQ, để tránh mua phải hàng có chất lượng thấp, nam giới cần nắm chắc các mẹo sau.

Kiểm tra nhãn mác

Những bước đầu tiên nam giới cần làm là kiểm tra nhãn đi kèm với thắt lưng. Bạn cần nhìn vào danh sách các chất liệu được sử dụng.

Bạn có thể an tâm nếu trên nhãn có dòng chữ “Da thật” và nó đến từ cửa hàng uy tín. Ngược lại, nếu trên mác ghi “Vật liệu nhân tạo” hoặc không đề cập đến sự việc xác thực, điều đó cho thấy đây chính là là da tổng hợp.

Trong trường hợp sản phẩm là đồ cũ hoặc nhãn mác bị mất, mờ, bạn có thể kiểm tra các cụm từ khác như: Full grain leather, top grain leather hoặc genuine leather. Đây là những cụm từ được shop bán lẻ thêm vào để tăng cường mức độ xác thực cho sản phẩm.

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng nước

Nhãn mác là một trong những cách để nhận biết chất lượng sản phẩm. tuy vậy, nó không phải là mẹo nhận biết duy nhất.

Phái nam có thể đổ một ít nước lên phía trên mặt thắt lưng da. Nếu là da thật, nó sẽ hấp thụ chất lỏng do có các lỗ chân lông tồn tại trong làm từ chất liệu. Các vết bẩn có thể biến mất ngay lập tức.

Trái lại, nước sẽ không được hấp thụ. Chúng tạo cảm giác như vũng nước bẩn và sẽ mở rộng.

Ngửi mùi

Trên thực tế, da thật có mùi không thể nhầm lẫn. Da thật có mùi đặc trưng mà các loại da giả, tổng hợp không thể làm theo được.

Kiểm tra nếp nhăn và cạnh

Nếp nhăn trên thắt lưng luôn là dấu hiệu tốt cho biết thêm nó có thể là thật. Y hệt như da người, đồ da bị nhăn nheo theo thời điểm qua hình thức đặc biệt và dễ nhận biết.

Bạn có thể cảm nhận được khi ấn hoặc cắt miếng da. Nếu thắt lưng xuất hiện thêm những vết nhăn, sản phẩm đó có thể được làm từ da thật. Trong trường hợp khi ấn hoặc véo mặt hàng, bề mặt vẫn giữ nguyên, đó là dấu hiệu cho thấy thêm cấu tạo từ chất giả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng bằng cách sờ các góc cạnh của thắt lưng. Khi tiếp xúc với chất lượng da thật, các cạnh có cảm giác hơi cứng và đôi khi không thẳng hàng.

Mặt khác, làm từ chất liệu giả da không tạo cảm giác cứng xung quanh viền, có thể gấp lại dễ dàng.

Theo >>>

Phân biệt thắt lưng da thật và đồ giả với vài mẹo đơn giản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *