Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Một số cách ship hàng khi bán hàng online tiết kiệm chi phí, có công dụng

Một số cách ship hàng khi bán hàng online tiết kiệm chi phí, có công dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bán hàng online đang trở thành xu hướng kinh doanh phổ biến hiện nay. Dịch vụ giao hàng cũng là thang điểm mà người tiêu dùng đánh giá một shop bán hàng online. Vì vậy việc giao hàng đối với các doanh nghiệp nghiệp online ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các cách giao hàng khi bán hàng online cùng với ưu nhược điểm của từng phương thức để mọi người có thể lựa chọn phương thức ship hàng thuận tiện và phù hợp nhất với shop online của bạn.

1. SHIP COD

Đó là loại hình vận chuyển đang được các shop kinh doanh online sử dụng phổ biến nhất bây giờ. hình thức này bao gồm việc vận chuyển và thu hộ tiền. Phí vận chuyển tính theo quãng đường phí thu hộ tiền tính theo giá trị mặt hàng. Loại hình này được cung cấp bởi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín như Vietel post, Kerry Tín Thành, Ship Chung…

Ưu điểm của loại hình này là tiện nghi, đáng tin, có chế độ bảo quản hàng hóa chuyên nghiệp, chăm lo khách hàng tốt, có những chương trình ưu đãi cho khách hàng dài hạn.

Nhược điểm: Chi phí cao so với một số loại hình ship hàng khác, thời điểm ship hàng và lấy lại tiền khá lâu

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : đặt hàng từ Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.

2. CHUYỂN PHÁT NHANH

Lưu bản nháp tự động

Đây là 1 trong những những cách gửi hàng online đang được nhiều shop online sử dụng. Chuyển phát nhanh là loại hình giao hàng thu gom, vận chuyển hàng hóa dưới dạng bưu kiện không bao gồm việc thu tiền hộ. Loại vận chuyển này thường bao gồm cả chuyển phát đảm bảo nên nhận được sư tin tưởng cao hơn đồng thời thời điểm vận chuyển cũng sẽ được xác định cụ thể. Loại hình vận chuyển này phù hợp với những mặt hàng có giá trị lớn.

Ưu thế: đáng tin cậy, thời gian giao hàng ngắn, được xác định trước

Nhược điểm: Chi phí cao

3. TỰ VẬN CHUYỂN HOẶC NHỜ XE

 Bạn đóng gói hàng rồi tự mình vận chuyển hoặc gửi nhờ xe. Với hình thức này được thực hiện chủ yếu dựa trên sự tin tưởng do bạn ship hàng vào tay một cá nhân khác mà không thể có sự đảm bảo nào khác. Hình thức này thường được sử dụng khi phạm vi vận chuyển ngắn, giá trị mặt hàng nhỏ, cần giao gấp.

Ưu thế:nhanh chóng

Nhược điểm: Không được đảm bảo, không đáng tin, chi phí khá cao.

Bài viết trên tổng hợp các cách gửi hàng online phổ biến hiện tại. Hy vọng với bài viết trên giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp với công việc kinh doanh online của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *