Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Mô hình dịch vụ bảo vệ ngân hàng khi áp tải tiền

Mô hình dịch vụ bảo vệ ngân hàng khi áp tải tiền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


☢ Nhiệm vụ nhân viên đảm bảo :

☛Kiểm tra các trang thiết bị, công cụ giúp sức trước khi làm nhiệm vụ.

☛Việc tổ chức vận chuyển khoản phải tuân hành theo đúng tiến trình, thủ tục với từng loại hình điều chuyển từ khi nhận lệnh điều chuyển, đóng gói niêm phong tiền, bảo quản, bốc xếp lên phương tiện, vận chuyển trên đường, bốc xếp ra khỏi phương tiện, giao tiền và hoàn thành các thủ tục cần thiết.

Xem thêm: Cong ty bao ve o binh chanh tại đây.

☛Vận chuyển tiền phải có lệnh điều tiền do người có thẩm quyền ký phù hợp với từng loại hình điều chuyển.

☛Đối tượng tham gia điều tiền bắt buộc phải gồm đủ 03 người: lái xe, người áp tải tiền và người bảo vệ. Người không có nhiệm vụ không được ngồi trên xe điều tiền.

☛Phương tiện vận giao dịch chuyển tiền phải là xe chuyên dụng.

☛Việc bốc xếp tiền lên xe và xuống xe phải được thực hiện một cánh nhanh chóng có sự đo lường và thống kê của rất nhiều người có nhiệm vụ.

☛Xe chuyển tiền phải được đậu đúng vị trí, đảm bảo an toàn trước khi bốc tiền lên xe và xuống xe. Đối với điểm giao dịch có tầng hầm thì xe phải được đậu dưới tầng hầm. Đối với những điểm giao dịch không có tầng hầm thì xe phải được đậu sát lối vào chính. Đuôi xe phải được hướng vào trong.

Lưu bản nháp tự động

☛Xe điều tiền phải đảm bảo đi theo đúng lộ trình, trường hợp thay đổi phải được sự chấp thuận của người có thẩm quyền.

☛Đề phòng hư hỏng xe, nếu vì lý do đó mà xe phải dừng lại (đèn đỏ, hư xe, tắc nghẽn giao thông, …) bảo vệ phải sẳn sàng quan sát kỹ, phát hiện nghi vấn, báo ngay cho người có trách nhiệm lý do, địa điểm xe phải dừng lại.

☛Nếu sự cố xảy ra trê tuyến phố, nhân viên đảm bảo phải cố gắng chứng thực tướng mạo, trang phục, đặc điểm, hướng chạy và biển số xe của nghi phạm, điện thoại báo ngay cho cảnh sát 113 và đồng thời đưa ra các biện pháp xử lý khác tùy thuộc vào tình trạng tại hiện trường.

☢ Yêu cầu với nhân viên bảo vệ :       

☛Vận chuyển khoản qua ngân hàng trên đường là giai đoạn quan trọng và nguy hiểm nhất đặc biệt là lúc giao nhận tiền nên nhân viên bảo vệ rất cần được:

Chọn chỗ ngồi thích hợp trên xe để có thể quan sát được cả trước lẫn sau và cả 2 bên thành xe.

Chọn chỗ ngồi phù hợp để có đủ diện tích, khoảng không phù hợp cho việc phòng chống lại sự tấn công của tội phạm được linh hoạt, tiện nghi.

☛Đặc biệt chú ý các hiện tượng bát thường khi xe vận động và di chuyển như: có xe máy bám theo, có kẻ nhìn vào xe, có tai nạn giao thông hay có kẻ chặn ngang đường, … Đặc biệt không được rời xe đề phòng tội phạm dùng kế “điệu hổ ly sơn” động tác giả đánh lạc hướng.

☛Lái xe phải tuân thủ theo yêu cầu của nhân viên bảo vệ, nhất là lúc bốc tiền lên xuống, địa điểm đậu là quan trọng nhất, ngoài ra còn phải quan tâm đến tốc độ di chuyển của xe.

☛Khi lên xuống tiền, nhân viên bảo vệ phải chọn được vị trí đứng thích hơp để sẵn sàng ứng phó với mọi trường hựop có thể xảy ra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *