Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Lương bảo vệ: 40 triệu/ tháng?

Lương bảo vệ: 40 triệu/ tháng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không ít người cho rằng làm nhân viên dịch vụ bảo vệ là một nghề thấp kém trong xã hội bởi vì mức lương họ nhận được chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng/ tháng.

Nhưng có lẽ từ nay chúng ta phải thay đổi suy nghĩ đó khi mà một công ty sổ xố kiến thiết nơi phía Nam đã công bố lương của nhân viên bảo vệ của họ đạt mức 35 – 40 triệu/ tháng.

Lưu bản nháp tự động
Không phải lương cho nhân viên bảo vệ tất cả đều thấp

Nghề bảo vệ dẫu lắm gian nan, vất vả; nghề nhân viên bảo vệ dù chuyên nghiệp và bài bản đến đâu nhưng dưới ánh mắt của người đời thì nhân viên nhân viên an ninh – họ chỉ là những người ít học, đi làm chỉ nhận được đồng lương ít ỏi.

Quả đúng là như vậy, phần lớn các công ty nhân viên bảo vệ lúc này đều chi trả cho nhân viên một mức lương khá bèo bọt, ngoại trừ những công ty có thương hiệu lớn được thành lập lâu đời.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại quận 6. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Quay trở lại sự việc, theo báo cáo tháng 6 năm 2015, Công ty TNHH Xổ số kiến tạo tỉnh Bình Thuận đã chi 11,15 tỉ đồng để trả cho tất cả nhân viên của mình.

Trong đó thu nhập cao nhất thuộc về quản lý công ty và tiếp đó là các nhân viên bộ phận khác. Một điều đáng quan tâm là nếu như bảo vệ công ty thường là người nhận được mức lương thấp nhất thì tại đây người làm nhân viên an ninh cũng nhận được mức lương “khủng” không khác gì những nhân viên khác cả.

Chi tiết, hồi tháng cao điểm là tháng 2 và tháng 3 của năm 2015 thu nhập bình quân của nhân viên nhân viên bảo vệ (lúc bấy giờ công ty sử dụng 3 nhân viên bảo vệ) vào khoảng từ 29 – 40 triệu đồng/ tháng.

Bởi vì có nhiều trường hợp lương nhân viên bảo vệ là 40 triệu/ tháng

Con số 29 – 40 triệu/ tháng quả thật là không nhỏ, Nhiều người dẫu tài năng, dẫu làm những ngành nghề tạm gọi là “cao quý” thì cũng không dễ gì mà đạt được con số đó.

Vậy mới nói không có ngành nghề nào đáng để coi thường cả, với nghề “nhân viên bảo vệ” đẹp như cái tên thường gọi nó lại càng không. Nếu chỉ dựa vào khoảng lương để đánh giá họ thì hi vọng con số trên sẽ khiến người ta thay đổi ánh mắt và quan niệm về người làm nghề này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *