Home / Công nghệ / Loạt smartphone đáng lưu ý vừa trình làng

Loạt smartphone đáng lưu ý vừa trình làng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Triển lãm công nghệ IFA 2016 vừa diễn ra ở Đức chứng kiến màn ra mắt nhiều mẫu Android mới của Sony, Lenovo, Huawei…

 Xem thêm: cáp lightning to vga adapter tại đây.

Sony Xperia XZ 

Là smartphone cao cấp nhất của Sony, nhưng Xperia XZ không có nhiều thay đổi về cấu hình so với X Performance. Model này vẫn có màn hình 5,2 inch với độ phân giải Full HD, RAM 3GB và dùng chip Snapdragon 820. 

Nâng cấp đáng giá trên Xperia XZ ở camera 23 megapixel được trang bị thêm hàng loạt cảm biến, như lấy nét laser hay cảm biến đo màu sắc để đem lại chất lượng ảnh và kĩ năng chụp hình tốt hơn.

Sony Xperia X Compact 

X Compact là phiên bản thu nhỏ của XZ với kiến tạo tương tự, nhưng màn hình được rút xuống còn 4,6 inch với độ phân giải HD 720p. Không giữ truyền thống duy trì cấu hình mạnh giống bản tiêu chuẩn, X Compact năm nay được Sony trang bị chip tầm trung Snapdragon 650 và RAM 3GB.

Tuy nhiên, thông số chụp hình vẫn được giữ nguyên.
 

Moto Z Play

Moto Z Play là sản phẩm thứ ba trong dòng smartphone có khả năng biến hình và nâng cấp phần cứng của Lenovo. So với Z và Z Force, Z Play mang kiểu dáng giống hệt nhưng khác biệt về cấu hình. Màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD thay vì 2K và RAM giảm xuống còn RAM 3GB đi kèm chip Snapdragon 625.

Tại IFA, Z Play được giới thiệu cùng với phụ kiện chụp hình mang tên TrueZoom do Hasselblad phát triển, khi ốp vào lưng biến laptop thành máy ảnh.
 

Lenovo K6 series

Dòng Android tầm trung mới của Lenovo sở hữu thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đi kèm với cảm biến vân tay ở mặt lưng. Dòng máy này hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE và dùng chip Snapdragon 430. 

Lenovo K6 được chia làm 3 model với bản tiêu chuẩn K6 có RAM 2GB và màn hình 5 inch. Bên cạnh đó K6 Power có màn hình 5 inch nhưng pin được nâng lên 4.000 mAh, nhiều hơn tiêu chuẩn 1.000 mAh. chung cục là K6 Note với màn hình 5,5 inch Full HD.

Lenovo Vibe P2 và A Plus 

Mẫu Android này được trang bị pin lên tới 5.100 mAh cùng sạc nhanh 24 Watt. Sản phẩm còn sở hữu RAM tuỳ chọn 3GB hoặc 4GB đi kèm với chip Snapdragon 625. Màn hình Full HD với kích thước 5,5 inch. 

Vibe P2 có giá bán 249 và 299 USD cho hai phiên bản khác nhau về RAM.

Khác với Vibe P2, A Plus là model giá rẻ với giá bán chỉ 70 đến 80 Euro. Lenovo trang bị cho model này màn hình 4,5 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel. Vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6580 tốc độ 1,3 GHz và RAM 1GB, bộ nhớ trong chỉ 8GB. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm là camera chính 5 megapixel với Flash LED.

TP Link Neffos X1 và X1 Max

X1 và X1 Max đều có thiết kế giống nhau với vỏ kim loại nguyên khối và chỉ khác nhau về kích thước màn hình. Trong đó, X1 sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch độ phân giải HD còn X1 Max là 5,5 inch độ phân giải Full HD và đều được bảo vệ bởi kính cong 2,5D của Gorilla Glass.

Cả hai model đều được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 tốc độ 1,8 GHz với các tuỳ chọn RAM có thể 2GB, 3GB hoặc 4GB.

Huawei Nova và Nova Plus  

Nova mang ảnh hưởng thiết kế của dòng Huawei P khi vỏ kim loại nguyên khối và dải nhựa ăng-ten gần camera đi kèm các màu trắng và đen. Bên dưới là cảm biến vân tay.

Không còn giữ camera kép mà chỉ còn dạng đơn độ phân giải 12 hoặc 16 megapixel, cấu hình của bộ đôi Huawei Nova cũng được giảm xuống tầm trung khi dùng chip Snapdragon 625, RAM 3GB và chạy Android 6. Nova bản tiêu chuẩn có màn hình Full HD 5 inch còn Nova Plus rộng hơn với 5,5 inch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *