Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Làm đẹp toàn thân bằng cafe

Làm đẹp toàn thân bằng cafe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một tách cafe rang xay vào buổi sáng sẽ giúp bạn xóa tất cả các ngày, với cà phê và kem dưỡng có thể giúp làn da của bạn đẹp buổi sáng cả tuần hoặc lâu hơn. Chúng ta thường đề cập đến cà phê là một thức uống tiện dụng, tăng cường hoạt động trí tuệ, tạo ra sáng suốt tích cực của tâm lý và làm cho chúng ta tỉnh táo hơn. Nhưng mang lại một số lượng nhất định các tác động có hại nếu lạm dụng, nhưng nói chung, cà phê vô cùng hữu ích và gần như không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, hỗ trợ hệ thống tim mạch, ngăn ngừa ung thư, lợi tiểu … và đặc biệt là cà phê có chứa các axit hữu cơ, đủ chất béo, alkaloids, khoáng chất, kali, magiê và sắt – tuyệt vời cho vẻ đẹp. Linoleic acid trong cà phê có thể giúp ngăn ngừa lão hóa, chống viêm và tăng độ đàn hồi cho da.

Do những đặc tính nên là thức uống ưa thích của nhiều mỹ phẩm cũng rất tốt cho da và tóc. Khám phá bí ẩn!

Tẩy tế bào chết

Chỉ cần sử dụng bã cà phê áp dụng cho bề mặt da, sau đó để khô trong 20 phút, rửa sạch bằng nước, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn da. Đối với da dầu, bạn có thể kết hợp trong sữa chua trước khi đi đến da.

ca-phe

Dưỡng da sáng đẹp

Với 2 thìa bã cà phê, 1 muỗng cà phê mật ong, 1/2 chén đường, 1 quả trứng – bạn có trong mặt nạ kem dưỡng da tay cực kỳ hiệu quả. Đặt tất cả các thành phần trong một bát và khuấy lên. Bôi hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm. bã cà phê giúp mang lại độ đàn hồi cho da, và giúp trong trứng mịn, mang lại cho bạn 1 na nuốt sức sống cho da.

Điều trị da khô, rạn

Các vết nứt xuất hiện do cấu trúc da bị hư hại, và thường xảy ra trong khoảng thời gian liên quan đến những thay đổi nội tiết tố như tuổi dậy thì hoặc tăng cân. Đối với da khô hoặc nứt, hãy trộn bã cà phê và dầu ô liu, nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên da mặt bị khô, nứt. Sau đó phủ lên một tờ, thư giãn trong 30 phút, loại bỏ khăn và rửa sạch với nước.

ca-phe-1

Làm sáng da

Nhắc đến cà phê, chúng ta sẽ nghĩ ngay lập tức kích thích đồ uống dễ dàng để mụn trứng cá và vết bỏng nếu sử dụng quá nhiều. Nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết, cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm xấu đến sắc tố da, có tác dụng làm trắng da hơn giúp làn da trở nên trắng và mịn màng như bạn mong muốn.

Bạn có thể trộn cà phê xay với dầu dừa và áp dụng nó trên da ướt và massage được làm dịu tắm trong 10 phút và sau đó làm sạch bằng nước. Phương pháp này hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu sắc tố: tăng sắc tố, tàn nhang … và mịn màng, khỏe mạnh. Bạn cũng có thể kết hợp cà phê với lòng trắng trứng để tạo thành một loại mặt nạ màu trắng cho phòng tắm toàn thân giúp căng da mịn màng và trắng dần dần nhìn thấy. Bên cạnh đó, các lỗ chân lông được thu hẹp lại.

Chống lão hóa

2 thìa bã cà phê, một nửa quả chuối chín, 1 muỗng canh sữa và xay nhuyễn hỗn hợp và sau đó thoa lên mặt, để yên trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Các dấu hiệu của sự lão hóa sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi.

Giảm sưng và quầng thâm

Dùng bông thấm nước cà phê đen lên mắt, trải dài trong khoảng 10 phút. Đây là những biện pháp “cấp cứu” là khá hiệu quả cho đôi mắt của bạn.

Khử mùi cơ thể

Bạn cũng có thể sử dụng bã cà phê trộn với một chút nước và đắp lên nách, sẽ thấm mồ hôi hiệu quả và làm sạch mùi hôi, nách làm trắng da, mang lại cho bạn sự tự tin khi hai chiếc áo giao diện dây, áo sơ mi bên cạnh.

ca-phe-2

Dưỡng tóc

Theo các chuyên gia, chăm sóc tóc, các thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và các chất trong việc ngăn ngừa rụng tóc và làm cho tóc bóng khỏe. Phương pháp là đơn giản, chỉ cần cà phê với nước nóng, để nguội đến vừa ấm, không quá lạnh, sau đó làm ướt tóc bằng cà phê, ủ trong 20 phút rồi rửa tóc. Chẳng bao lâu sau mái tóc của bạn sẽ có màu đen như mong muốn.

bã cà phê cũng có thể được sử dụng để chăm sóc tóc và bóng tóc. Chà bã cà phê để làm ướt tóc và massage chúng trong vài phút, sau đó rửa sạch tóc bằng nước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *