Home / Bất động sản / Nội thất / Giới thiệu ván coffa Tigerplex

Giới thiệu ván coffa Tigerplex

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tigerplex là một trong những thương hiệu ván ép phủ phim chất lượng cao được sử dụng tại nhiều dự án xây dựng lớn tại Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc… ván coppha Tigerplex có những đặc tính ưu việt được ứng dụng tốt trong việc làm coppha xây dựng với kĩ năng chịu nước và tài năng tái sử dụng nhiều lần, với lớp Midclass có thể tái sử dụng từ 7 – 10 lần, Lớp Upclass có thể tái sử dụng từ 12 -15 lần và lớp đặc biết Topclass có thể tái sử dụng lại từ 15- 20 lần. Tùy thuộc và quy mô của dự án mà Tigerplex có thể đáp ứng mọi nhu cầu mang tới giải pháp tiết kiệm chi phí cao.

Ưu điểm của ván phủ phim trong ngành xây dựng đã được kiểm chứng từ và được đánh giá cao, tuy chi phí đầu tư cho ván phủ phim cao hơn các dòng sản phẩm ván phủ keo nhưng lại giúp giảm thiểu thời gian hoàn thiện mặt sàn và khả năng tái sử dụng lại nhiều lần cao hơn hẳn. Đây là đặc điểm giúp ván phủ phim luôn được đưa vào ưu tiên số 1 khi làm coppha.

Tigerplex được phân phối độc quyền bởi PBS Việt Nam – Nhà phân phối Sàn Gỗ, Gỗ Xẻ Sấy, Gỗ Ép uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm do PBS Việt Nam phân phối luôn đảm bảo các tiêu chí quan trọng như độ bến, tính kinh tế cho người sử dụng, và chất lượng dịch vụ, bảo hành tốt, điều quan trọng hơn nữa là giá thành các sản phẩm do PBS Việt Nam phân phối luôn đảm bảo rẻ hơn từ 5% tới 10% so với các dòng sản phẩm có cùng chất lượng. Mục tiêu tùng tiệm chi phí quản lý và vận hành bằng việc sử dụng hệ thống quản lý và sản xuất có sẵn đầu tư phát triển các sản phẩm mang tính chất hỗ trợ và tận dụng tốt nhất nguồn tài nguyên có sẵn của Doanh Nghiệp giúp chúng tôi làm phát triển được sản phẩm với chi phí thấp hơn, phân phối tới người dùng với mức giá rẻ hơn.

Với năng lực cung cấp không giới hạn cho sản phẩm Ván Phủ Phim Tigerplex, PBS Việt Nam mong muốn trở thành đối tác chiến lược cung cấp ván coppha phủ phim cho các dự án xây dựng tại Việt Nam. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành và mang tới giản pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất cho Quý doanh nghiệp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *