Home / Dịch vụ / Kiểu hoạt động cùng điểm mạnh của cổng trượt tự động

Kiểu hoạt động cùng điểm mạnh của cổng trượt tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng trượt tự động 1 cánh sang bên trái và bên phải hoặc là có thể trượt 2 cánh sang hai bên trái và phải phụ thuộc vào loại sản phẩm mà bạn lựa chọn

Cơ chế hoạt động và ưu điểm của cổng trượt tự động  

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về cơ chế hoạt động cũng giống như những ưu điểm nổi bật của cổng tự trượt tự động thì cũng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

Cổng trượt tự động có thiết kế hoạt động theo cơ chế khác với những sản phẩm cổng mở cánh tự động trên thị trường lúc bấy giờ. Cổng trượt tự động 1 cánh sang bên trái và bên phải hoặc là có thể trượt 2 cánh sang phía hai bên trái và phải tùy theo mặt hàng mà bạn lựa chọn. Với cơ chế trượt tự động, các loại cổng trượt tự động hiện nay trên thị phần được chia làm hai loại chính là 1 cánh và cổng trượt 2 cánh. Với những sản phẩm là cổng trượt tự động 1 cánh thì cơ chế hoạt động của nó là cánh trượt sang trái hoặc phải riêng lẻ tạo được nhiều tiện ích cho người dùng, còn cổng trượt tự động 2 cánh thì cơ chế hoạt động là 2 cánh của sản phẩm sẽ trượt sang phía hai bên trái và phải.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất CONG TU DONG AM SAN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Những bộ cổng trượt tự động không còn phụ thuộc hoàn toàn vào sức người khi công nghệ tự động hóa phát triển mạnh, chúng được gắn thiết bị giúp đỡ motor dành cho cổng trượt mang lại khả năng vận hạnh êm ái và thông minh. Cơ chế hoạt động tự động trượt hết sức đơn gian nhờ bộ điều khiển từ xa, thay vì phải trực tiếp đóng mở, bạn chỉ cần bấm nút là cổng trượt sẽ đóng hoặc mở tự động.

Điểm mạnh của cổng trượt tự động

Nhờ những ưu thế vượt trội của mình mà cổng trượt tự động ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng. Trong đó có thể kể đến như khả năng vận hành êm ái, không tốn sức. Hay việc sử dụng motor có hỗ trợ của bánh xe nên khi mất điện người dùng có thể dễ dàng dùng lực nhẹ mà mở cổng dễ dàng. Sản phẩm cổng trượt tự động cao cấp hiện nay cũng có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm công dụng mà vẫn bảo đảm tiết kiệm tối đa.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *