Home / Dịch vụ / Chọn lựa motor cổng tự động làm sao là đúng cách?

Chọn lựa motor cổng tự động làm sao là đúng cách?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Motor cổng tự động là thiết bị không thể không có được gắn vào hệ thống cửa, giúp cho cửa có thể mở đóng tự động theo cơ chế chuyển động bánh răng. Lệnh đóng mở sẽ được thực hiện từ xa với cách thức đơn giản và hiệu quả. Bên cạnh đó, một đặc điểm nổi trội của motor đó là bạn có thể hoàn toàn chủ động được trong việc vận hành hệ thống cửa mà không cần sự can thiệp của nguồn điện được cung cấp.

Lưu bản nháp tự động

Motor cổng  tự động được gắn vào hệ thống cửa, giúp cho cửa có thể mở đóng tự động

Cách thức chọn motor cổng tự động như thế nào là đúng cách

Dựa vào những đặc tính của hệ thống cửa để đưa ra quyết định được loại motor nào là phù hợp, có khóa điện hay không có khóa điện.

Tùy thuộc vào trọng lượng cổng lớn hay nhỏ có thể chọn loại motor làm sao để cho đủ tải và tương thích với nguồn điện cung cấp.

Có hai loại motor phổ biến bây giờ là motor xoay chiều AC và motor một chiều DC, tùy theo nguyện vọng khách hàng để chọn sản phẩm thích hợp

– Motor xoay chiều AC: Sử dụng cho dòng điện 1 pha hay 3 pha, vận hành êm ái với những cánh cổng có trọng lượng nặng.

– Motor một chiều DC:  dùng cho cánh cổng có tải trọng nhẹ như nhà ở, biệt thự, sử dụng tốt ở những nơi thường hay mất điện do có nguồn pin dự phòng, độ an toàn cao hơn motor xoay chiều.

Chọn motor phù hợp với trọng lượng cánh cổng

Lực đóng và mở của motor: lưu ý đó là vấn đề quan trọng khi bạn chọn motor, ra quyết định tuổi thọ của sản phẩm.

Lựa chọn sản phẩm lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, có những ưu thế vượt trội sau: có thể đóng mở bằng tay khi mất điện, có công tắc hành trình từ, đóng mở bằng điều khiển từ xa và nút bấm bên trong nhà.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Cua cuon tu dong đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

 Chọn motor  xây cất đơn giản, dễ sử dụng

Motor có đa dạng loại để bạn có thể lựa chọn

Vai trò của motor trong ứng dụng thực tế

Sử dụng cổng tự động giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng của bạn khi ghé thăm một cửa hàng có cửa tự động sẽ giúp họ thoải mái và hài lòng với cách phục vụ tiên nghi này hơn. Đồng thời, hệ thống điều khiển từ xa kết hợp với hệ thống an ninh tránh tình trạng mất cắp có thể xảy ra

Tăng thẩm mỹ cho công trình: khi sử dụng cổng tự động, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn.

Tiết kiệm không gian: Khi bạn dùng cửa tự động dạng trượt ngang, diện tích cửa sẽ được thu gọn lại, không mất thêm phần diện tích bên ngoài, thích hợp với công trình có diện tích trước chật chội

Bắt kịp xu hướng hiện đại: Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh là điều kiện tiên quyết để phát triển công ty, nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời đại mới.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đi Thailand nên dùng tiền mặt hay thẻ visa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *