Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / khám phá chung về xe tải Veam VT1100 tải trọng 11 tấn

khám phá chung về xe tải Veam VT1100 tải trọng 11 tấn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãng xe tải Veam ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích hơn bởi nó có ngoại hình đẹp, nội ngoại thất đầy đủ tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và giá xe tải Veam motor cũng khá tương xứng với khoảng công suất mà nó đạt được. Và hôm nay, Anycar xin chia sẻ cho bạn 1 số thông tin về chiếc xe tải Veam VT1100 tải trọng 11 tấn.

Bạn quan tâm đến : Đại lý xe tải veam star ở hcm vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Mẫu xe tải Veam VT1100 có ngoại hình bắt mắt, thể hiện đẳng cấp và sang trọng hiện đại, trẻ trung. Về kích thước, xe có chiều dài, chiều rộng và chiều cao khớp ứng là 12160 x 2500 x 3780 (mm). Còn thùng hàng thì có kích cỡ như sau: 9495 x 2320 x 2355. Bởi kích thước này xe có thể chở được nhiều loại hàng hóa cồng kềnh, đem về công suất cao trong quy trình vận chuyển.

Lưu bản nháp tự động

Chiếc xe tải Veam VT1100 này sử dụng động cơ YAMZ 238DE2T-19 loại 4 kỳ, 8 xi lanh chữ V và có turbo tăng áp. Công suất cực đại của xe là 243 Kw tại gia tốc quay 2100 vòng/ phút. Xe có phanh trước và phanh sau là loại tang trống còn phanh tay là loại ảnh hưởng tác động lên bánh xe trục 2 và trục 3. Với hệ thống phanh như vậy giúp lái xe yên tâm hơn và điều khiển xe chủ động, linh hoạt hơn trong mọi tình huống.

Nói chung là chiếc xe tải Veam VT1100 tải trọng 11 tấn có không ít ưu điểm vượt trội và có sự cạnh tranh cao so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc Thị Trường. Bởi vậy nên hiện nay xe này đang được không ít khách hàng quan tâm và chọn mua. Nếu bạn đang có dự định mua ô tô tải để chở hàng hóa nặng thì Anycar khuyên hãy lựa chọn xe tải Veam VT1100 nhé, chắc chắn sẽ là một ra quyết định thông minh đó. Hơn nữa, xe tải veam motor loại 11 tấn này cũng rất tương xứng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *