Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Hotboy cover đam mê ‘thiên đường mua sắm’ Quảng Châu

Hotboy cover đam mê ‘thiên đường mua sắm’ Quảng Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quảng Châu, một thành phố mờ mịt với những khu mua sắm đầy thú vị đã mang đến cho Minh Châu – chàng hotboy cover, những trải nghiệm đầy ấn tượng.

Không chỉ là thành phố lớn thứ 3 trở nên tân tiến về kinh tế, mà Quảng Châu còn là địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Trung Quốc nói riêng và của Châu Á, của thế giới nói chung.

Lưu bản nháp tự động

Minh Châu đã tìm hiểu khá kỹ trước khi ban đầu chuyến đi này. 

Trước khi ban đầu chuyến đi này Minh Châu chia sẻ rằng cậu đã phải tìm hiểu rất kỹ những thời điểm cân xứng để tìm hiểu và khám phá thành phố được mệnh danh là "thiên đường mua sắm". “Châu có tìm hiểu và được biết rằng thời điểm cuối xuân, đầu hè – khoảng tháng 4 đến đầu tháng 5 là mùa du lịch Quảng Châu đẹp nhất.

Lúc này thời tiết dễ chịu, mát rượi không bị nóng quá và cũng không còn những cơn mưa xuân rả rích nữa, rất tiện nghi cho việc lang thang, len lỏi vào những con phố nhỏ sầm uất”.

Minh Châu thích thú khám phá khu chợ thực phẩm. 

Nhắc đến Quảng Châu, điều đầu tiên du khách nghĩ đến đó chính là những khu chợ mua hàng. Tại chỗ này, mọi thứ đều có, từ những quần áo cho đến các linh kiện máy tính, điện thoại. Chợ bán buôn quần áo Bạch Mã, chợ Zhang Xi, chợ Shi Shang, chợ Hong Mian, chợ Sha He… cho đến chợ đồ len nằm trê tuyến phố Dezheng nan Lu, hay chợ đồ da nằm trê tuyến phố Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, cùng các trung tâm như Guihualou leather mall, YiSen Leather Building… và cả chợ thực phẩm nằm ngay trên đường Zeng cha lu.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : mua hàng Quảng Châu tphcm vui lòng liên hệ tại đây.

Đây cũng là khu chợ mà môt người có “tâm hồn ăn uống” như Minh Châu vô cùng thích thú. Anh chàng cho biết: “tại chỗ này các loại sản phẩm được chia thành từng chợ nhỏ, có chợ chuyên về dầu, chợ chuyên về gạo, chợ chuyên về trái cây, chợ chuyên về ăn uống, chợ chuyên về đồ ăn dinh dưỡng, nước giải khát,… giá cả vô cùng phải chăng, khiến Minh Châu chỉ muốn mua hết mang về”.

Khu phố u ám và mờ mịt Beijing Lu

ngoài ra khu chợ mua sắm chọn lựa chúng ta cũng có thể ghé qua phố Beijing Lu. đó là phố đi bộ nổi tiếng của Quảng Châu và cũng là một trung tâm mua hàng hàng hóa. “Phố này ngày tương tự như đêm đều rất đông đúc. Đặc biệt, nơi đây còn là con đường có lịch sử rất lâu đời”, Minh Châu thông tin thêm.

Vốn là 1 trong những thành phố phát triển Quảng Châu có rất nhiều phương tiện di chuyển đa dạng, nhiều chủng loại từ tàu điện ngầm, đến  taxi, xe bus… Cho nên bạn có thể thoải mái lựa chọn phương tiện tương xứng với địa điểm mình muốn đến.

Khi đến với Quảng Châu ngoài việc trải nghiệm nhịp sống của thành phố được mệnh danh là thiên đường mua sắm và chọn lựa, thì bạn cũng đừng bỏ qua những điểm thăm quan vô cùng hấp dẫn, thú vị như công viên Việt Tú- công viên lớn nhất thành phố nơi không những bạn được hòa mình vào không gian với những thảm thực vật phong phú, với những hồ nước trong veo mà bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng bức tượng Ngũ Dương. Hay Liên Hoa Sơn với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng cùng vẻ đẹp hiện đại.

Hoặc bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh vật ở núi Bạch Vân nơi được mệnh danh là “cảnh đẹp đệ nhất của Dương Thành”. Theo lời Minh Châu: “Từ trên cao bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo và tuyệt vời nhất của núi Bạch Vân với khu rừng xanh, chủ yếu là các cây cổ thụ to lớn cùng hoa thơm, suối ngàn tạo nên một không gian thơ mộng, lãng mạn và vô cùng tươi sáng”.

Đậu hũ thối cũng là món ăn mang đậm văn hóa ẩm thực Quảng Châu.

Và để chuyến đi trở nên trọn vẹn thì cần nghe theo lời khuyên của Minh Châu thưởng thức những món ăn thu hút nơi đây như gà Kungpa, vịt quay Quảng Châu, đậu hũ thối: “Những chú vịt to béo, làm sạch sẽ và tẩm ướp gia vị sau đó mới đem nướng chín, tạo ra hương vị thơm ngon, đậm đà. Hay món đậu hũ thối lại tạo nên được hương vị độc đáo, riêng biệt khiến món ăn trở nên hấp dẫn, càng ăn lại càng thấy ngon".

Với tất cả những điều trên, có lẽ rằng Quảng Châu sẽ còn thú vị nhiều tín đồ thích dịch rời khác không chỉ riêng mình chàng hotboy cover Minh Châu.

Ảnh NVCC

Bobe Thùy Trịnh  Emdep.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *