Home / Công nghệ / Hãy thử ứng dụng nhắn tin mới Allo – Bạn sẽ thấy điều thú vị

Hãy thử ứng dụng nhắn tin mới Allo – Bạn sẽ thấy điều thú vị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều thú vị là Allo cũng nhận được sự giúp đỡ vô giá Google Assistant tuyệt thông minh.

Tại hội nghị I / O 2016 hàng năm, Google đã công bố một ứng dụng nhắn tin hoàn toàn mới mang tên Allo. Allo có điểm thú vị là ngoài các tính năng nhắn tin thông thường, ứng dụng này cũng nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ Google Assistant tuyệt thông minh.

Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm Allo, người dùng cần kiên nhẫn để chờ đợi cho đến cuối mùa hè này, khi ứng dụng Allo đã được phát hành trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Đặc biệt, mục đích của việc giới thiệu Google Allo là để thay thế cho ứng dụng Hangouts lỗi thời bây giờ.

>>> dán cường lực

Theo Erik Kay, Giám đốc Kỹ thuật & Sản phẩm Truyền thông Google, Allo là một khởi đầu mới của gã khổng lồ công nghệ của Mỹ trong năm 2016 trong lĩnh vực OTT được làm mới từ giao diện, cho tới các tính năng nhắn tin hữu ích, tương tự WhatsApp hoặc Messenger.

Để sử dụng Allo, người dùng cần phải đăng ký số điện thoại của mình, hoặc đăng nhập tài khoản Google. Bên trong ứng dụng Allo, người dùng sẽ nhận được rất nhiều các công cụ nhắn tin phổ biến như bàn phím, biểu tượng cảm xúc và những nhãn dán dễ thương.

Khi gửi một bức ảnh, Allo sẽ cung cấp cho người dùng một công cụ ghi chú về nó, người dùng có thể trực tiếp chỉnh sửa các bức ảnh trước khi gửi đi, vẽ nguệch ngoạc một vài nét, hay phóng to thu nhỏ chữ viết tùy ý. Tuy nhiên, đây vẫn không phải là vũ khí hiệu quả nhất của Allo.

Quan trọng nhấtphải đề cập đến sự kết hợp của Allo và Google Assistant. Nhờ có trợ lý ảo này, người dùng có thể nói chuyện /đặt câu hỏi / nhận được hầu hết các câu trả lời khôn ngoan nhất từ chatbot @google chính phủ, được xây dựng bên trong Allo.

Tốc độ mà Chatbot @google phản hồi được coi là rất nhanh, luôn luôn cung cấp nhiều lựa chọn hơn dưới dạng gợi ý cho người dùng. Tất nhiên, ngoài việc trò chuyện, chatbot @google còn có thể pha trò câu chuyện cười cho bớt nhàm chán, chơi đố vui, hoặc tự động tìm kiếm thông tin.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện giữa con người với nhau, Allo cũng đóng vai trò “người nhắc thoại”, gợi ý cho chủ nhân những câu trả lời thú vị nhất và hợp lý nhất. Nói cách khác, ngay cả khi chúng ta không có một sở trường riêng về nói chuyện, không rảnh tay để trả lời, đừng lo lắng, đã có Allo giải quyết hộ.

Hoặc như khi bạn nhận được một hình ảnh, Allo sẽ ngay lập tức nhận diện ra nội dung của hình ảnh đó, đồng thời đưa ra câu trả lời gợi ý. Nó có thể là một con chó, một món ăn, hoặc một người bạn nào đó. Cần nhấn mạnh, việc nhận dạng thực phẩm khó khăn hơn so với động vật hoặc con người.

aloo

Google cho biết, để tạo ra một ứng dụng tin nhắn thông minh như Allo, họ phải xây dựng một hệ thống máy tính học tập trong phần mềm. Không chỉ nắm bắt, theo dõi thói quen người dùng, hệ thống cũng có khả năng tự học tập thông qua các dữ liệu thu thập được từ chính Allo.

Tất nhiên, đại diện của Google đã xác nhận rằng họ sẽ nói không với việc thu thập thông tin người dùng, hoặc những hình ảnh, đoạn nói chuyện riêng. Tất cả các thông tin nhạy cảm như vậy sẽ không được dán nhãn, hoặc đánh dấu, Allo chỉ ghi lại thói quen người dùng thôi.

>>> Điện thoại Galaxy S7 edge có bản Người dơi

Tuy nhiên, bản thân ứng dụng Allo cũng có những hạn chế nhất định. Google Assistant tích hợp bên trong Allo đồng thời là các điểm mạnh và điểm yếu của ứng dụng này. Thực tế là Google chỉ cho phép chatbot @google hoạt động trên đó, không có chatbot của bên thứ 3.

Ngoài ra, rào cản khác sẽ khiến Allo gặp rắc rối tại thời điểm công bố là độ phủ của ứng dụng. Hangouts bây giờ là một điều của quá khứ, trong khi Messenger và WhatsApp đã có khoảng 1 tỷ người sử dụng mỗi tháng – một cột mốc rất khó để Allo vượt qua.

Tức là nếu không thể lôi kéo được người dùng, Allo có thể trở thành Hangouts số 2 trong tương lai. Thậm chí, ngay cả đội ngũ của Google vẫn còn chưa biết về định hướng cho Allo. Họ đang cùng lúc triển khai quá nhiều mũi tấn công, nhưng vẫn chưa chọn hướng nào làm chủ lực.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *