Home / Dịch vụ / Quà tặng / Gợi ý cách tặng quà sinh nhật cho con gái rượu

Gợi ý cách tặng quà sinh nhật cho con gái rượu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Con cái là lộc của trời ban, những đứa con bé nhỏ luôn là niềm hạnh phúc và là ước mơ lớn lao nhất của tuốt tuột các ông bố bà mẹ. Mỗi sinh linh bé nhỏ trào đời là một niềm hạnh phúc vô hạn bến của cả gia đình. Bạn cũng có niềm hạnh phúc lớn lao ấy, bạn cũng có một cô công chúa bé nhỏ và sắp đến ngày đặc biệt – ngày sinh nhật của cô con gái cưng mà bạn chưa biết nên mua quà tặng gì cho con. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm: hoa sinh nhat dep va y nghia tại đây.

1. Một căn phòng trang hoàng lộng lẫy

Một căn phòng lung linh, lộng lẫy như những cô công chúa trong các câu chuyện cổ tích là mơ ước của rất nhiều bé gái. Và sẽ là món quà sinh nhật ấn tượng. Vậy vì sao bạn không tu bổ lại căn phòng và biến bé thành cô công chúa xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích đó nhỉ. vững chắc bé sẽ thích mê là sẽ là chủ đề để bé khoe mãi với bạn bè và kiêu hãnh về ba má.

Để có một căn phòng công chúa, không quá khó khăn với bạn đâu, bạn chỉ cần thay rèm cửa, thay thảm trải sàn, bộ chăn gối đã bạc màu của bé bằng những bộ rèm cửa, chăn gối mới với màu sắc lung linh, hoạ tiết điên đáng yêu in hình những nhân vật hoạt hình, những cô công chúa, những chiếc nơ xinh đẹp, những bông hoa nhỏ nhắn… bạn có thể trang hoàng thêm những bông hoa tươi và những quả bóng bay để căn phòng càng trở nên tiệt hơn, giúp bé như lạc vào những câu chuyện mà cha mẹ vẫn kể.

2.Những bức ảnh

Các bé gái thường sống nội tâm và rất tình cảm, thành ra những món quà mang tính chất tác động vào tâm lý sẽ khiến các bé rất ấn tượng và nhớ mãi.

Để dành cho con gái cưng một món quà ý nghĩa, bạn cũng có thể sưu tập những bức hình của bé từ khi mẹ mang bầu cho tới khi biết bò, biết nói cho tới nay và những bức hình bác mẹ hạnh phúc khôn xiết khi bé có được những thành tích tốt, hay cũng có thể là những lúc bé vấp ngã, những lúc bé buồn, những lúc mè nheo, hồn nhiên, trong sáng… bạn có thể xâu chuỗi những bức ảnh theo dòng thời gian và tạo thành một cuốn album tặng con gái yêu, chắc chắn con sẽ vỡ oà trong xúc động và sà vào lòng bố mẹ mà khóc nức nở cảm động.

3. Qùa sinh nhật gấu bông

Những chú gấu bông xinh đẹp luôn là niềm yêu thích đối với rất nhiều bé gái, bới nó không chỉ là những thứ đồ chơi thông thường mà đôi khi chúng còn là người bạn để bé dốc bầu tâm tư khi không có ai để sẻ chia, nếu bạn tặng bé những chú gấu bông mà bé thích, chắc chắn khi bé buồn, bé sẽ mở lòng và chạy đến tâm can với bạn thay vì với chú gấu bông bạn tặng. Đây cũng sẽ là một món quà sinh nhật cho bạn thân thật tuyệt đấy.

Đặc biệt, những chú gấu bông to, vừa tay bé ôm khi đi ngủ, sẽ là người bạn ấm áp, cùng bé mỗi đêm giúp bé có những giấc ngủ ngon và yên tâm hơn khi nghĩ rằng ba mẹ luôn ở bên cạnh mình. 
 

4. Những cuốn sách hay

Bên cạnh những thứ vật chất thông thường như những bộ váy đẹp, những đôi giày tốt, những chiếc mũ, ba lô xinh xắn… Bạn có thể tặng con mình những cuốn sách hay, ý nghĩa mà bạn nghĩ con mình nên đọc. Bé sẽ hiểu rằng, một cô gái đẹp trong mắt người khác không phải chỉ bởi những thứ bề ngoài, những bộ trang phục đẹp mà nó còn là vẻ đẹp của trí tuệ của sự sáng ý và bé sẽ siêng năng học hành, không ngừng tiến bộ, luôn ngoan ngoãn cho ba má vui lòng. Đây đích thực là món quà ý nghĩa tặng con. Không chỉ đối với con gái mà đây là quà sinh nhật con trai cũng rất ý nghĩa đấy.

5. Qùa tặng trang sức, mỹ phẩm

Bạn là một ông bố tâm lý, khi con gái mình đã đến tuổi trưởng thành thì hãy tặng quà sinh nhật cho con gái diệu bằng những bộ trang sức, mỹ phẩm mà con hằng mơ ước nhé. Bạn tặng trang sức, mỹ phẩm cho con gái có nghĩa là bạn xác nhận rằng con mình đã lớn, và đó là cách mà bạn truyền thông điệp tới con là bạn luôn muốn rằng con mình sẽ luôn trẻ ranh trong độ tuổi mười tám, đôi mươi nhưng dù có lớn con vẫn là đứa con bé nhỏ và phải thật ngoan ngoãn khi nghe lời cha mẹ dạy bảo. 

Trên đây là một số gợi ý nhỏ giúp bạn chọn được món quà sinh nhật thật ý nghĩa cho con gái yêu. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *