Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Giấy tờ nhập cảng Trung Quốc C/O Form E

Giấy tờ nhập cảng Trung Quốc C/O Form E

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


trước tiên mình xin gửi lời chào thân ái nhất tới admin của website. Mình đã theo dõi website nhà mình từ lâu vì thấy rằng các bài viết trên website rất hay và có ích. Điều này cho thấy tri thức của admin rất rộng và chuyên sâu. bởi thế, mình đang có một vướng mắc và rất mong muốn được admin giảng giải giúp. Nếu được như vậy, mình cảm kích vô cùng. Sắp tới mình sẽ phải làm thủ tục thông quan cho một lô hàng nhập cảng từ Trung Quốc có C/O form E. Vậy khi mình truyền tờ khai thì mình phải đính kèm những chứng từ gì ngoài C/O và cách đính kèm như thế nào? Theo mình được biết, khi đính kèm chứng từ thì tờ khai đó sẽ không bao giờ vào luồng xanh. Vậy việc được hưởng thuế ưu đãi của C/O form E sẽ được bộc lộ ngay lúc mình truyền tờ khai hay như thế nào?

Trả lời: Trước tiên, xin cảm ơn sự tín nhiệm của bạn đối với Songanhlog. Mình xin Trả lời câu hỏi của bạn như sau: C/O (Certificate of Origin) là giấy chứng thực xuất xứ do cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp để chứng thực xuất xứ của sản phẩm nước đó. C/O hợp thức sẽ giúp người nhập khẩu được hưởng ưu đãi về thuế suất. Khi truyền tờ khai bạn vẫn phải khai báo và đính kèm chứng từ như các lô hàng thông thường thí dụ số cont, chì (hàng nhập Sea)

>>> nap tiền alipay



 

 

Mẫu C/O Form E

Ngoài ra muốn hưởng ưu đãi thuế nhờ có C/O form E bạn cần đính kèm C/O bằng cách đính kèm HYS. Tùy từng Hải quan tuy nhiên cẩn thận hơn bạn nên ghi rõ hàng hưởng C/O form E theo thông tư nào vào thông báo khác trong tab Thông tin chung 2 để tránh rắc rối khi đi thông quan hàng hóa. Hàng nhập có C/O, Tờ khai sẽ bị tự động chuyển sang luồng Vàng, Đỏ để Hải quan rà hồ sơ giấy hoặc đồng thời kiểm hóa. Về thuế suất, bạn có thể tham khảo Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt để thực hành Khu vực Thương mại tự do ASEAN; Trung Quốc tuổi 2012-2014 (còn gọi là thuế ACFTA) ban hành kèm theo Thông tư số 162/2011/TT-BTC ngày 17/11/2011 của Bộ Tài chính. Khi truyền tờ khai bạn chọn thuế suất ưu đãi được hưởng và thuế đó sẽ được biểu hiện ngay trên tờ khai bạn nhé!

 >>> đổi tiền trung quốc sang tiền việt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *