Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ bạn nhất định phải biết

Điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ bạn nhất định phải biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều kiện kinh dinh dịch vụ bảo vệ theo nghị định của chính phủ số 52/2008/NĐ-CP ngày 22/4/2008 về quản lý kinh dinh dịch vụ bảo vệ thì khi bạn muốn thành lập, đăng ký, kinh dinh dịch vụ thì cần bảo đảm những quy định như sau:

Đối với tổ chức, cá nhân trong nước: cần phải có số vốn pháp định là 2 tỷ đồng; số vốn này sẽ được duy trì trong vớ quá trình hoạt động.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ đó là doanh nghiệp nước ngoài liên doanh với doanh nghiệp trong nước khi muốn thành lập, kinh dinh dịch vụ bảo vệ thì hoang nghiệp nước ngoài phải là doanh nghiệp chuyên kinh dinh dịch vụ bảo vệ, với tổng số vốn có giá trị tài sản từ 500.000 USD trở lên thời gian hoạt động liên tiếp trong khoảng 5 năm trở lên; có giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại chứng nhận doanh nghiệp.

Chẳng những vậy, với một số người đại diện cho phần vốn đóng góp của doanh nghiệp trong liên doanh với doanh nghiệp Việt Nam chưa vi phạm pháp luật nước sở tại hoặc pháp luật của nước có can dự.

Người đứng đầu doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện và những người đứng đầu trong hội đồng thành viên như Hội đồng quản trị; Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, giám đốc, Phó giám đốc và các sáng lập viên dự thành lập doanh nghiệp phải đảm bảo đủ những điều kiện sau:

Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng và không nằm trong những trường hợp bị cẩm không được thành lập, quản doanh nghiệp kinh dinh dịch vụ bảo vệ và trực tiếp thực hành các hoạt động dịch vụ bảo vệ (người bị Luật Doanh nghiệp và các văn bản pháp luật khác cấm thành lập và quản lý doanh nghiệp, những người đang bị ứng dụng những biện pháp xử lí hành chính theo quy  định của pháp lệnh hành chính, những người đang chấp hành hình phạt cải tạo không giam cấm. cấm ngụ, quản chế, bị phạt tù mà đang hưởng án treo trong thời gian thử thách hoặc bị tòa án cấm kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Những người có tiền án về những tội do cố ý hoặc người đã bị vận dụng biện pháp xử lí hành chính khác nhưng chưa đủ hạn vận để coi là chưa bị xử lý vi phạm hành chính.

Những cá nhân có trình độ học vấn từ cao đẳng hoặc đại học trở lên thuộc ngành kinh tế hoặc luật

Những cá nhân chủ nghĩa đã làm việc cho doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ khách bị thu hồi giấy chứng thực đăng ký kinh doanh thì cần có thêm điều kiện: trong ba năm trước liền kề không làm quản lý hoặc giữ chức danh chủ chốt của doanh nghiệp đã bị thu hồi giấy chứng thực đăng ký kinh doanh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *