Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Dịch vụ bảo vệ trường học và các trường mầm non nước ngoài

Dịch vụ bảo vệ trường học và các trường mầm non nước ngoài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh với trường đào tạo công lập, giờ đây trường lớp dân lập và trường lớp nước ngoài cũng chiếm ưu thế lớn trên thị trường. Mặc dù chi phí học và đào tạo đắt đỏ hơn so với học trường công, nhưng tương đối nhiều phụ huynh vẫn tin tưởng gửi gắm con em đi học tại các trường học nước ngoài.

Học phí đắt kèm theo dịch vụ chất lượng. Nghĩa là từ giáo viên, cơ sở vật chất cho tới môi trường học tập đều phải tốt. Một môi trường lớp tập tốt bảo đảm an toàn cho học sinh toàn tâm vui chơi và học tập không thể thiếu dịch vụ bảo vệ chất lượng.

Dịch vụ bảo vệ trường học

Gần đây trên báo hay mạng xã hội thường xuất hiện thêm những thông tin như học sinh bị bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học, học sinh tham gia vào tệ nạn xã hội… Những sự việc như này xảy ra khiến phụ huynh không khỏi hoang mang, lo ngại cho sự an toàn của con trẻ và đặt dấu chẩm hỏi về công tác quản lý của nhà trường.

Nhằm giúp nhà trường không phải đau đầu về việc tìm và đào bới nhân viên an ninh chất lượng, tâm huyết, có nghiệp vụ, cung cấp dịch vụ nhân viên bảo vệ trường đào tạo với các tiêu chí cao.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại quận 7. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Các bác nhân viên an ninh trường lớp không chỉ là người giữ gìn an ninh trật tự trường đào tạo, đảm bảo môi trường lớp tập tốt cho các em học sinh mà còn phải là tấm gương cho các em học sinh.

Lưu bản nháp tự động

Những nhiệm vụ của nhân viên nhân viên an ninh trường đào tạo

Sử dụng dịch vụ bảo vệ trường đào tạo, khách hàng cần nắm được nhứng nhiệm vụ của vị trí công việc này. Trong đó thì nhiệm vụ cơ bản của nhân viên bảo vệ nhà trường như sau:

Giữ gìn an ninh trật tự trường học:

– Kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi trộm cắp, phá hoại tài sản nhà trường.

– Triển khai các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn có hiệu quả tình trạng học sinh đánh nhau, các hành vi xâm hại và bạo lực đối với học sinh trong các trường học.

– Thực hiện các biện pháp PCCC trong nhà trường, kịp thời giúp đỡ chữa cháy và di tán học sinh, giáo viên khi cần.

Trông xe, bảo quản xe của giáo viên và học sinh.

Bảo quản đồ đạc, tài sản nhà trường và đồ đạc của giáo viên.

Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của ban điều hành nhà trường.

Những yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ trường đào tạo

Để giữ gìn an ninh trật tự trường đào tạo, bảo vệ cần biết các nghiệp vụ chuyên nghiệp và bài bản của bảo vệ. Ngoài ra, trong một môi trường sư phạm như trường học, nhân viên an ninh cũng cần phải là người mẫu mực. Chi tiết cụ thể, tiêu chuẩn đối với bảo vệ như sau:

Thái độ vui vẻ, thân thiện và lịch sự đối với các giáo viên trong trường, khách, phụ huynh và ngay cả với các em học sinh.

Nhân viên nhân viên an ninh phải thành thạo các nghiệp vụ như: nghiệp vụ cấp cứu người bị nạn, nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy…

Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhẹn.

Bảo vệ còn trẻ, có độ tuổi từ 18 – 45 tuổi, sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không bị dị hình, dị tật, không  xăm trổ.

Đặc biệt, không dùng chất kích thích, nghiện ma túy hay mắc các tệ nạn xã hội khác.

 Dịch vụ bảo vệ trường học đóng góp thêm phần đảm bảo an toàn an ninh trường học, đem lại sự an toàn cho các em học sinh và nâng cao uy tín, danh dự nhà trường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *