Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Đến Tp Đà Lạt chiêm ngưỡng tuyệt tác Nguyệt Vọng Lầu

Đến Tp Đà Lạt chiêm ngưỡng tuyệt tác Nguyệt Vọng Lầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong lòng Đà Lạt xuất hiện một Nguyện Vọng Lầu xinh lung linh và thu hút biết bao du khách. Nơi có khả năng mang đến cho giới trẻ hàng trăm tấm ảnh cực chất chỉ trong vài phút!

THOẢ SỨC POSE ẢNH

Du lich Da Lat, tạm bỏ qua những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hữu tình của đồi chè, rừng thông hay vườn hoa thơm ngát, bạn hãy đến góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ để thoả sức “Pose” hình. Chỉ vài tư thế đơn đơn giản bạn đã có ngay hàng nghìn tấm ảnh độc đáo và mới lạ. Mỗi một góc độ của Nguyện Vọng Lầu đều có khả năng là 1 trong tuyệt tác để đời đấy nhé!

QUÁN CHÈ NỔI BẬT VỚI KIẾN TRÚC CỔ

Nằm tại vị trí góc đường Trương Định-Tăng Bạt Hổ, quán chè cũ hiện diện dưới chân một đoạn dốc trông như một tầng lầu cổ kính từng xuất hiện trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng của Trung Hoa. Chút ảo diệu với màu đỏ son, đường nét của mái ngói, ô cửa sổ và bức tường độc đáo đã làm cho Đà Lạt một điểm nhấn giữa lòng thành phố.

Diện tích chỉ vỏn vẹn vài mét vuông nhưng ngôi nhà cổ điển này thu hút hàng trăm lượt khách đến check-in, chụp ảnh. Các bạn trẻ rất thích đến đây để tìm chút một chút rất cá tính của du lịch Đà Lạt và trải nghiệm hết những điểm đến ấn tượng của nơi này.

TỪNG LÀ QUÁN CHÈ HÚT KHÁCH VỚI VẺ ĐẸP HOÀI CỔ

Theo người dân trong vùng, trước đây Nguyệt Vọng Lầu là một quán chè rất đông khách nhưng hiện tại quán đã hết chuyển động nữa. Không ai biết lý do vì sao nhưng phong cách thiết kế và thiết kế quán vẫn còn nguyên vẹn như xưa. Từ tên gọi đến các đèn lồng, bàn ghế đều mang phong cách đậm chất Á Đông trông giống như một góc Hội An thu nhỏ của du lịch Đà Lạt. Ngày trước, quán chè này rất hút khách vì hương vị chè thơm ngon, đa dạng và nhân viên phục vụ tận tình.

Buổi tối, du khách rất có thể ngồi trên tầng lầu, vừa thưởng thức ly chè thanh mát vừa ngắm trăng và ngắm đường phố Đà Lạt. Cảm giác bồi hồi, xao xuyến cứ ngỡ như mình đang lạc vào thời phong kiến của ngàn năm về trước. Đặc biệt, khi đèn lồng được thắp lên, cả Nguyệt Vọng Lầu càng trở nên lung linh và ảo diệu trong mắt thực khách.

Cùng Đất Việt Tour lên lịch trình du lịch Đà Lạt đến với Nguyện Vọng Lầu thưởng ngoạn tuyệt tác nghệ thuật đường phố với các bức ảnh độc đáo cùng bạn bè và người thân. Liên hệ 1800 6700 ngay hôm nay để đặt tour du lịch hấp dẫn trong hè này!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *