Home / Công nghệ / Đại diện Samsung Việt Nam châm chọc iPhone 7 gây bàn cãi

Đại diện Samsung Việt Nam châm chọc iPhone 7 gây bàn cãi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 “Đen bóng ư” Có từ lâu rồi”, fanpage chính thức của Samsung Việt Nam vừa đăng tải kèm hình chiếc Galaxy S7 edge màu black sapphire.

Samsung Mobile Việt Nam vừa có động thái xăm, được xem là khơi mào cho cuộc chiến của điện thoại Galaxy với iPhone 7. Trên trang fanpage chính thức, hãng cho đăng hình ảnh chiếc Galaxy S7 edge màu đen sapphire với nội dung: “Đen bóng ư? Có từ lâu rồi!”.

Theo dõi bài đăng này, nhiều người tức khắc phát hiện ra đối tượng mà Samsung Mobile Việt Nam muốn đá xoáy chính là chiếc iPhone 7 màu Jet Black mới ra mắt của Apple.

Bài đăng này cuộn sự chú ý của những người yêu di động với hơn 2.200 lượt like, gần 200 lượt chia sẻ và bình luận sau khoảng 14 tiếng xuất hiện. Nó cũng tạo ra một số tranh biện nhỏ trên mạng.

tán thành với ý kiến của Samsung, người dùng Facebook có tên Đào Duy T. bình luận: “Bao lâu rồi Samsung đã đi đầu trong lĩnh vực màu sắc trên di động. Giờ ông iPhone mới tập dượt ba cái Jet Black này nọ mà người dùng lại khen như đúng rồi”.

>>> Liên hệ mua sản phẩm: đèn đọc sách tốt cho mắt tại đây.

Bài đăng tên fanpage của Samsung Mobile Việt Nam hôm 23/9. Ảnh chụp màn hình.

Bình luận này sau đó vấp phải nhiều quan điểm phản đối. “Nhưng Apple đi đầu về lợi nhuận. hiện giờ đề cập đến đen bóng, người ta nghĩ ngay đến iPhone chứ mấy ai nhớ lại điện thoại nào có màu đen bóng trước. Cái gì trước mà có lợi thì okie chứ đi trước và về sau thì không giải quyết vấn đề gì”, người dùng Dương T. phản bác.

Một số ý kiến khác cũng cho rằng, Apple đã sử dụng màu đen bóng từ thời iPhone 3GS, giờ đây họ chỉ “quay lại” với thiết kế cũ và cho rằng, màn đá xoáy của Samsung Mobile Việt Nam hơi lộ liễu và chưa thực thụ chính xác.

Tuy nhiên, đa phần các quan điểm bình luận trong bài đăng tỏ ra thú nhận với sự so sánh này. Trong quá khứ, các màn châm chọc đối thủ từ các nhà sản xuất smartphone trên mạng tầng lớp khá phổ thông. Ở đó, Apple vẫn luôn là đối tượng tâm điểm phải chịu những sự châm chọc này.

Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi kênh mạng từng lớp của một hãng sản xuất tại Việt Nam có những phát ngôn châm biếm đối thủ, gây huých cho người dùng.

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng, một số người cho rằng hãy nên coi đây như một gia vị nhằm hâm nóng thị trường, thay vì là nơi tranh biện không hồi kết của iFan và SamFan.

Với Samsung, họ cho bán những chiếc Galaxy S7 và S7 edge màu đen bóng (Black Sapphire) tại Việt Nam từ ngày 11/3 với giá lần lượt 15,99 và 18,49 triệu đồng. Trong khi đó, Apple giới thiệu iPhone 7,7 Plus màu đen bóng (Jet Black) ngày 7/9 và bán ra hôm 16/9.
>>> Cách sử dụng
Đen bóng và đen mờ là 2 màu mới có trên iPhone thế hệ thứ 9, trong đó màu đen bóng có số lượng sinh sản cực ít dẫn đến hiện tượng khan hàng trên toàn cầu. Cũng do đó, nó được xem là hàng hiếm và có giá chênh rất nhiều so với các màu còn lại. Tại Việt Nam, hiện iPhone Jet Black về nước không nhiều.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *