Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Cư dân mạng lan truyền nhau về hành động đẹp của chú bảo vệ Hà Nội

Cư dân mạng lan truyền nhau về hành động đẹp của chú bảo vệ Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giữa lòng thành phố nhộn nhịp và bon chen, đâu đó vẫn tồn tại những câu chuyện, những con người tuy bình dị nhưng đủ khiến lòng ta ấm lại và thêm “yêu quá cuộc đời này”. Ấy là tấm hình và những hành động của chú nhân viên an ninh tại Hà Nội đang được dân mạng truyền tay nhau.

Lưu bản nháp tự động
Hình ảnh Chú bảo vệ tốt bụng được nhắc đến trong bài

Bước đầu từ bài đăng trên trang Facebook cá nhân của một bạn trẻ kể về chú nhân viên bảo vệ tại Hà Nội mà bạn ấy hay gặp. Rất nhanh chóng, bài viết đã được thu hút được cư dân mạng và đạt hơn 10 nghìn lượt like. Nội dung chia sẻ như sau:

Lúc ra lấy xe, chú lại nhanh chân dẫn xe xuống đường cho mình. Khi ấy, một phụ nữ dẫn bộ chiếc xe gắn máy đi ngang, trên xe có em bé, và vài bịch ni lông treo lỉnh kỉnh (chắc là thức ăn), chú liền hỏi: “Sao vậy con?

Chị đáp: “Xe con hết xăng chú ơi”. Chú lại nhanh trí bảo mình: “Con từ từ đi, đứng đây trông xe giúp chú chút xíu thôi, chú mở bình xăng xe chú cho chị ấy một ít để chạy về…”.

Chú đổ vội ly nước nhựa đang uống, giũ hai ba cái cho hết nước trong ly. Chú mở cốp lấy cây tua vít, vặn đâu đó bên dưới chiếc xe máy của chú cho xăng chảy xuống ly.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Dich vu bao ve o quan 12 . Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Chú lại ân cần bế em bé xuống, biểu em đứng sát vô lề, rồi đổ xăng vào bình cho người phụ nữ ấy.

Tự dưng mình thấy niềm vui nho nhỏ nào đó đang len lỏi trong mình. Chuyện tử tế đâu cần tìm ở đâu xa, chính những gì đơn giản nhất, bình thường nhất mà chính tình người với người đối xử với nhau đang diễn ra hàng ngày xung quanh mình”.

Dần dần cũng có nhiều người vào bình luận và chia sẻ những ấn tượng, kỉ niệm và hành động của chú nhân viên an ninh ấy.

Bài đăng về chú bảo vệ tốt bụng nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận

Hành động của chú nhân viên an ninh đôi lúc sẽ khiến chính bản thân chúng ta cảm thấy hổ thẹn. Giữa những bon chen của xã hội, giữa những xô bồ của cuộc sống vẫn không làm mất đi tình người, mất đi phẩm giá, những đạo đức nghề nghiệp và công việc nhân viên bảo vệ của những con người đáng kính quý ấy.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *