Home / Dịch vụ / Có nên vay tiền để làm đám cưới không – 4 điển sai cần để ý

Có nên vay tiền để làm đám cưới không – 4 điển sai cần để ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tổ chức đám cưới là 1 chuyện vui, nhưng việc về áp lực kinh tế để tổ chức đám cưới là không hề nhỏ. Hiện nay không phải cặp đôi nào cũng có đầy đủ số tiền trong 1 lúc để mở một ăn hỏi linh đình. Vấn đề này hiện có khá nhiều đôi đang gặp phải và họ thường tìm tới các sản phẩm cho vay tổ chức đám cưới. Với những người chơi có kinh nghiệm vay vốn thì chắc hẳn sẽ phân vân có nên vay tiền làm đám cưới không? Để giúp các bạn lãm rõ việc này, hãy cùng khám phá trong bài viết bên dưới đây.

Có nên vay tiền làm đám cưới không?

Việc làm đám cưới là chuyện đại sự của cả đời, chính vì vậy người nào cũng muốn có một đám cưới trong mơ và trọn vẹn nhất. Nhưng nó sẽ không vui nếu như kinh tế hạn hẹp không cho phép tổ chức một đám cưới hoành tráng.

Vào những lúc như vậy, có khá nhiều người nghĩ đến giải pháp vay tiền ngân hàng để triển khai đám cưới .Nhưng vẫn còn đang suy nghĩ có nên vay tiền làm đám cưới  không? Lời khuyên của các chuyên gia về vấn đề này như sau.

Trước tiên, nếu thiếu tiền làm ăn hỏi bạn nên hỏi vay anh, chị, em hoặc bạn bè trước đã. Vì những người này cho vay tiền không có lãi suất. Đồng thời cũng dễ chịu về thời gian vay. Việc này nhằm giúp chúng ta không bị áp lực về việc phải trả nợ.

Nhưng nếu như không thể vay được tiền đến từ người thân. Biện pháp tiếp theo chúng ta sẽ nghĩ tới việc vay tiền ngân hàng tổ chức đám cưới  Nhưng các bạn hãy lưu ý, khi vay tiền ngân hàng thì sẽ phải trả lãi suất, đặc biệt là những khoản vay tín chấp. Chỉ nên vay tiền trong trường hợp 2 vợ chồng có các điều kiện sau đây.

  • Cả 2 vợ chồng đều có công việc và có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.
  • Bảo đảm tính toán được số tiền lãi cần phải thanh toán cho ngân hàng.
  • Có kế hoạch và phương án trả nợ rõ rệt để không bị trả chậm dẫn tới bị phạt.

Những sai lầm khi vay tiền làm đám cưới nên lưu ý

Hầu hết các cặp đôi thường mắc phải những sai lầm sau đây. Việc này khiến cho rơi vào tình trạng sự việc trong tài chính sau khi kết hôn xong. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những sai lạc các bạn thường gặp phải.

Không có kế hoạch vay vốn rõ ràng

Nhiều đôi đưa ra quyết định vội vã việc vay vốn mà không lên kế hoạch rõ ràng. Nhưng tiếp đến lại tổ chức đám cưới  với chi phí cao mà không xem xét số tiền hiện có là bao nhiêu.

Vì thế bạn cần lên kế hoạch vay vốn rõ nét để việc vay tiền trở lên thuận lợi hơn. Hãy kiểm soát sức khỏe, công việc và cân nhắc tới chi phí để tổ chức đám cưới .

Dùng tất cả số tiền vay vào đám cưới

Việc tổ chức một đám cưới linh đình chắc chắn sẽ tốn kém không hề ít tiền của. Nhưng chúng ta vẫn nên giữ lại một khoản tiền để dự phòng sau đám cưới .Nếu tiêu hết tiền cho đám cưới , tiếp đến bạn sẽ nhận lại liên tiếp những áp lực về kinh tế.

Sử dụng tiền vay vào những việc không cần thiết

Đám cưới có rất nhiều khoản phí khác nhau, nhưng chúng ta cũng nên giá cả đúng vào các khoản. vì vậy hãy chi phí rõ về các khoản phí cho đúng, không nên tiêu vào những khoản không cần thiết để dẫn tới việc phát sinh thêm chi phí.

Nghĩ sẽ thu lại tiền vốn từ đám cưới

Không ít người nghĩ rằng sau khi tổ chức đám cưới sẽ thu lại được vốn bằng tiền mừng. Nhưng không có gì là chính xác tuyệt đối cả. Nếu như khoản phí để tổ chức cao hơn so với tiền mừng nhận lại được thì kế hoạch đó sẽ bị sai xót. Thế nên, để chắc chắn bạn nên cân đối về việc chi tiêu và tổ chức đám cưới.

TÓM LẠI

Có nên vay tiền làm đám cưới không thì còn phụ thuộc và từng nhu cầu và hoàn cảnh của mọi cá nhân. Nhưng nếu không phải vay vốn ngân hàng để đám cưới sẽ là tốt nhất. Bởi nếu như vay tiền thì sẽ phải trả thêm tiền lãi cho số tiền đã vay nữa.

Quý khách hàng có nhu cầu vay theo sim nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *