Home / Dịch vụ / Chợ Bạch Vân Quảng Châu – Vô vàn những vấn đề nên biết

Chợ Bạch Vân Quảng Châu – Vô vàn những vấn đề nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Suốt nhiều năm trở lại đây thì Quảng Châu được xem là đầu mối hàng hóa quan trọng bậc nhất của cả khu vực. Các mặt hàng ở đây luôn được ưa chuộng vì mẫu mã phong phú, sản lượng dồi dào và đặc biệt là giá thành rất rẻ. Trong số những trung tâm đầu mối quen thuộc nhất tại đây chính là chợ Bạch Vân Quảng Châu – Khu chợ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thời trang bằng da.

Vài điều về Chợ Bạch Vân Quảng Châu

Chợ Bạch Vân có tên đầy đủ là Guangzhou Baiyun World Leather Trading Centre (Trung tâm mua bán đồ da quốc tế Bạch Vân Quảng Châu). Địa chỉ của chợ là No.1356,1358 Jie Fang Bei Road 解放北路1356-1358号白云皮具世界, khá gần với khu tàu điện ngầm cũng như sân bay Bạch Vân, vô cùng tiện lợi cho khách đến thăm quan và du lịch tương tự như những người tới để đánh hàng.

Cùng với chợ Quan Lục, chợ Trung Úc hay chợ Nghìn Sắc thì chợ Bạch Vân được coi là một trong những trung tâm chuyên buôn bán đồ da hàng đầu của Quảng Châu. Chợ chuyên buôn bán những mặt hàng đồ da thời trang như quần áo, áo khoác, vali, hộp trang điểm, giày dép… và đặc biệt là túi xách các loại.

Xem thêm: USDT là gì tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ China về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Bước vào bên trong chợ, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp với hàng trăm gian hàng rộng lớn với từng dãy sản phẩm đủ loại. Các món hàng ở chỗ này chủ yếu đều là hàng bình dân, có chất lượng từ trung bình tới khá. Sản phẩm rất đa dạng về xuất xứ, có cả những mẫu của các thương hiệu tên tuổi lẫn hàng nhái các loại. Giá cả của các mặt hàng bày bán bên trong chợ khá mềm.

Trung bình  thì một chiếc túi Louis Vuitton nhái tại chợ chỉ có giá khoảng 300 nhân dân tệ (khoảng 1,2 triệu đồng), rẻ gấp 70 lần so với túi chính hãng. Tuy là hàng nhái nhưng phần lớn các sản phẩm ở chợ đều được chế tác từ làm từ chất liệu tốt nên giá thành có cao hơn chút đỉnh so với nhiều chợ da khác. Theo nhận định của các khách hàng thì sản phẩm tại đây rất đẹp mắt, các đường kim mũi chỉ đều vô cùng tinh tế, gia công sắc sảo… nếu không có chuyên môn thì rất khó phát hiện được chúng là đồ giả.

Kinh nghiệm mua hàng ở chợ Bạch Vân Quảng Châu

Để xuất cảnh sang Trung Quốc thì bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ bao gồm giấy tờ tùy thân, hộ chiếu và cả visa thông hành.

Còn nếu muốn mua hàng trực tiếp ở chợ da Bạch Vân thì bạn sẽ phải chuẩn bị tiền mặt từ trước. Bạn nên đổi tiền sang đồng nhân dân tệ từ trong nước thì tỉ giá sẽ cao hơn một chút.

Bạn không nên mang theo quá nhiều tiền khi đến Trung Quốc. Nếu mang theo nhiều hơn 5000 USD (khoảng 100  triệu đồng) thì có thể bạn sẽ gặp rắc rối với hải quan Trung Quốc. 

Các mặt hàng ở chợ Bạch Vân thường được bán sỉ với số lượng lớn, càng mua nhiều thì giá thành sẽ càng giảm. Ngược lại thì nếu mua lẻ, giá thành sẽ bị đội lên rất đắt. Vì vậy mà bạn nên hạn chế mua lẻ sản phẩm ở chợ, hoặc nếu cần thì có thể rủ nhiều người cùng mua để có mức giá tốt hơn.

Phần lớn các gian hàng tại chợ Bạch Vân đều không nói được tiếng Anh. Để tiện cho việc mặc cả thì bạn cần biết tiếng Trung hoặc có phiên dịch viên đi cùng.

Đa số các mặt hàng được trưng ra bên ngoài đều là hàng bình thường, không có gì nổi trội. Các mẫu hàng nhái cao cấp thường được giấu vào phía bên trong, không được bày bán công khai do một số vấn đề tế nhị. Để có thể tiếp cận được các mẫu hàng này thì bạn sẽ cần tới một người hướng dẫn bản xứ để thương lượng với chủ gian hàng.

Các gian hàng ở chợ Bạch Vân đều rất rộng lớn. mặt hàng tại đây rất phong phú nhưng chi tiêu của chúng cũng không hề giống nhau. Có những mẫu được bán vài trăm tệ ở gian này nhưng tới gian khác thì giá chúng chỉ còn vài chục tệ. Để có thể chọn được giá tốt thì bạn nên xem xét nhiều gian hàng rồi mới đưa ra ra quyết định cuối cùng.

Khi mua sắm xong xuôi thì bạn có thể thuê xe để chờ về nước ta. Hoặc có một cách đơn giản hơn là ta có thể giao dịch từ xa rồi nhờ các dịch vụ logistics vận chuyển tới tận tay mà không rất cần được trực tiếp sang Trung Quốc.

Vừa rồi là một số thông tin cần biết về chợ Bạch Vân Quảng Châu dành cho những ai quan tâm. Với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng sản phẩm luôn được xem cao, chợ Bạch Vân là 1 trong những đầu mối làm ăn được quan tâm nhiều nhất. Nếu có ý định tới đây để đánh hàng thì bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm này nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đi Thailand nên dùng tiền mặt hay thẻ visa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *