Home / Dịch vụ / Có nên order hàng trên Taobao không, hàng có bảo đảm không?

Có nên order hàng trên Taobao không, hàng có bảo đảm không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Taobao là một trong những trang Thương mại dịch vụ điện tử hàng đầu tại Trung Hoa. Nó được vinh dự đặt cho họ tên là kho hàng hóa khổng lồ với đủ mọi sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu không giống nhau, đặc biệt là các mặt hàng thời trang, trang sức.

Tuy vậy, thời điểm vừa mới đây, những mặt hàng đến từ Trung Quốc thường đi kèm với những lời đồn thổi thất thiệt, gắn liền với những độc hại cho sức khỏe con người khiến khá nhiều khách hàng lo ngại. Và câu hỏi có nên mua hàng trên Taobao không, hàng có đảm bảo không luôn là thắc mắc được nhiều khách hàng đặt ra. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi xin đề xuất những thắc mắc giúp bạn giải đáp câu hỏi này ngay dưới đây.

Có nên mua hàng trên Taobao không?

Taobao là gì? Taobao là một trong những  hệ thống website bán hàng dạng thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Hoa và hoạt động với mô hình giống như mua hàng eBay và mua hàng Amazon. Từ khi thành lập và hoạt động đến nay, Tabao đã không ngừng phát triển và thu hút lượng khách hàng vô tận không chỉ trong nước mà còn từ rất nhiều quốc gia khác nhau trong các số ấy không thể không kể đến Việt Nam. Những mặt hàng có trên trang Thương mại dịch vụ điện tử này luôn đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đưa ra. Đặc biệt, hàng hóa trên Taobao thông thường sẽ có mức giá khá rẻ và người tiêu dùng còn được hưởng giá ưu đãi khi mua với số lượng nhiều. chính vì thế, không ít người buôn bán nhỏ lẻ hoặc các shop online luôn chọn lấy hàng trên Taobao để về bỏ sỉ hoặc kinh doanh bán lẻ.

Tại Việt Nam, có nhiều người ưa chuộng các sản phẩm của Trung Quốc, với ưu điểm giá bèo, mẫu mã đa dạng, dễ lựa chọn. Tuy vậy, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người e ngại với những sản phẩm hàng China, vì họ cho rằng tất cả các mặt hàng Trung Quốc đều là hàng kém chất lượng, chứa nhiều chất độc hại gây rất không an toàn đến sức khỏe con người. Vậy đó liệu có phải là sự thật?

Cũng giống như bất kì một kênh dịch vụ thương mại điện tử nào hoạt động theo mô hình C2C, các loại hàng hóa được rất nhiều đơn vị kí gửi bán hàng, chính vì như vậy hàng hóa trên Taobao cũng có khá nhiều sản phẩm với các chất lượng và giá cả không giống nhau, không ít sản phẩm đẹp từ kiểu dáng đến chất lượng nhưng cũng có khá nhiều shop bán hàng dởm, hàng kém chất lượng.

Chính vì thể để mua hàng trên Taobao với chất lượng tốt, giả cả hợp lý bạn cần có những kinh nghiệm mua hàng trên Taobao để có thể mua sắm chọn lựa an toàn nhất. Nếu quý khách hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực chọn lựa sản phẩm bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những loại sản phẩm như mong muốn muốn. Còn với những khách hàng chưa có kinh nghiệm, bạn nên nhờ đến các người có kinh nghiệm hoặc nhờ đến sự trợ giúp của đơn vị nhận mua hộ hàng trên Taobao. Điều này sẽ giúp bạn phòng tránh được những loại sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Cách Oder Hàng Quảng Châu Về Việt Nam Rẻ, Nhanh 2021

Tại sao nên mua hàng trên Taobao?

Kho hàng hóa đa dạng

Taobao được biết đến như một siêu thị điện tử với kho hàng khổng lồ, có đầy đủ các gian hàng, nơi tập trung hàng hóa của hàng triệu người bán, các shop, xưởng trên khắp Trung Quốc. Bạn có thể tìm mua được tất cả các loại quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, trang sức, phụ kiện oto, xe máy…Vì vậy, nó trở thành địa chỉ mua hàng được đông đảo khách hàng Việt tìm đến.

Giá rẻ

Vì có lợi thế tự chủ được nguồn nguyên liệu, dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn lao động dồi dào… nên các loại sản phẩm quần áo ở Taobao thông thường sẽ có mức giá khá rẻ. “Một vốn bốn lời” thường là câu cửa miệng được nhiều người buôn quần áo Taobao truyền nhau. Hơn nữa, để cạnh tranh nhau trên thị phần, các mặt hàng thông thường có giá rất cạnh trang để có thể chiếm được thị phần.

Dễ lựa chọn, so sánh

Mua hàng Trung Quốc online là cách mua hàng thông minh được nhiều người yêu thích. Với giao diện dễ nhìn, cho tác dụng nhanh, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm trong Taobao bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Khách hàng có thể thỏa sức so sánh giá, so sánh sản phẩm để tìm thấy các mẫu sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất và đúng nhất với sở thích, nhu cầu của mình.

Những điều cần biết khi Order hàng Taobao

Để mua hàng trên trang dịch vụ thương mại điện tử Taobao bạn cần cung cấp được các tiêu chí như:

  • Cần có một vốn kiến thức về tiếng trung để có thể mua hàng được chính xác hơn, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phần mền Taobao dịch, tuy vậy phần mền này chỉ mang tính tương đối.
  • Bạn cần có một quỹ thời khắc nhất định để dành cho việc thông quan hàng hóa tại cơ quan hải quan.
  • Bạn rất cần được có người thân hoặc một đơn vị trung gian tiến hành vận chuyển các món hàng đã mua từ taobao về Việt Nam.
  • Bạn cần có tài khoản thanh toán giao dịch tương xứng với việc mua hàng tại Trung Hoa

Khi đã đáp ứng được các tiêu chí kể trên, khách hàng muốn chọn lựa được các dòng sản phẩm uy tin chất lượng cao cần đáp nắm bắt được một số kinh nghiệm như sau:

Taobao cho phép người bán hàng có thể đăng tải thông tin bán hàng trực tuyến bằng nhiều gian hàng khác nhau, vì thế các dòng sản phẩm thường có chất lượng không đồng nhất, người tiêu dùng hàng cần được khám phá kĩ trước khi chọn mua.

Giao diện trang web, thanh điều hướng và các mục trong trang Giao diện trang web, thanh điều hướng và các mục trong trang trên Taobao đều sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung. cho nên vì thế, việc sử dụng google translate là điều không thể bỏ qua. Tuy không thể dịch sát nghĩa nhưng vẫn đủ để bạn có thể hiểu được. Dùng google translate cũng giúp việc tìm kiếm hàng trở nên dễ dàng hơn khi bạn trực tiếp gỡ sản phẩm mình muốn tìm vào ô tìm kiếm.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bạn muốn chọn mua hàng trên Taobao. Taobao cho phép các khách hàng để lại một bình luận đánh giá về chất lượng của sản phẩm mà họ đã mua trên một shop nào đó cùa Taobao và được chia làm 3 mức độ là: Tốt, Trung bình và Kém. Theo thời khắc số điểm này sẽ được tích lũy dần và được quy đổi thành các cấp độ như sau:

  • Cấp độ trái tim: Mức độ uy tín thấp
  • Cấp độ kim cương: Mức độ uy tín trung bình
  • Cấp độ Vương miện bạc: Mức độ uy tín tốt
  • Cấp độ Vương miện vàng: Mức độ uy tín tốt nhất

Tuy nhiên, vì nhiều cửa hàng mới hoạt động nên chưa được rất nhiều bình luận nên họ thường có mức độ uy tín chưa cao, khách hàng cần kiểm tra thêm ngày thành lập để có cái nhìn chính xác hơn. Bên dưới những sản phẩm được bán thường sẽ có những bình luận của khách cũ hoặc hình sản phẩm thật được họ chụp lại. Do đó, bạn nên dùng google translate để đọc những nhận xét này xem những người mua trước khen hay chê rồi mới đưa ra đưa ra quyết định cuối cùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *