Home / Bất động sản / Nội thất / Phong thủy cho khu nhà bếp với 4 loại cây thu hút tài lộc

Phong thủy cho khu nhà bếp với 4 loại cây thu hút tài lộc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trầu bà vàng, cây phát lộc… được các chuyên gia phong thủy khuyến nghị sử dụng, trang trí trong phòng bếp, với mục đích thu hút dương khí, đem lại may mắn cho gia chủ.

Trong phong thủy, căn bếp có mối liên quan mật thiết tới sức khỏe, tài vận của gia chủ, đặc biệt là nữ giới trong nhà. cho nên vì vậy, đây là nơi cần được "quan tâm" đặc biệt.

Bếp là nơi "giữ lửa" trong nhà, thuộc hành Hỏa, trong khi cây trồng hoa lá thuộc hành Mộc. Theo ngũ hành phương Đông, Mộc sinh Hỏa là dấu hiệu tốt. Vì vậy, để nâng cao năng lượng tích cực và lành mạnh, giảm vận xui, hãy đặt thêm vài chậu cây cảnh trong bếp.

Tuy nhiên, khi chọn lựa cây cảnh trang trí nhà bếp, cần tuyệt đối tránh xa các loài thực vật có gai sắc nhọn, bởi nó sẽ mang năng lượng bất lợi và tai nạn, dự báo xui rủi về va chạm, đổ máu. Dưới đây là 4 loại cây hàng đầu được các chuyên gia phong thủy tin cậy lựa chọn trong việc trang trí bếp ăn và thu hút tiền bạc.

1. Cây cam, chanh, quất

 

 

 

   

 

đọc thêm

 

 

Các loài cây thuộc họ cam, chanh đứng đầu bảng xếp hạng trong danh sách những loại cây cảnh giúp thu hút tài lộc vào nhà. Loại cây này không chỉ để làm cảnh, còn có thể đơm hoa kết trái – một dấu hiệu tốt cho sự thành công, báo hiệu những nỗ lực cố gắng của bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Ngoài ra, loại cây này còn là biểu tượng của sự lạc quan, tích cực, có thể mang lại may mắn tài lộc, sự giàu sang cho cuộc sống của gia chủ.

Loại cây này đòi hỏi phải được chăm lo trong điều kiện ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp, và có không gian rộng lớn để trở nên tân tiến.

2. Trầu bà vàng

 

 

 

 

 

 

Loại cây đàn hồi và dễ quan tâm này là sự lựa chọn lý tưởng để trang trí cho phòng bếp. Bạn có thể đặt một chậu cây trầu bà ở những nơi ít người qua lại, như trên kệ, tủ bếp hoặc tủ lạnh. Vốn là loại cây ưa bóng mát, trầu bà vàng không đòi hỏi nhiều ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể để nó ở những vùng không gian tối tăm trong nhà. hầu hết những nơi như vậy thường tích tụ năng lượng xấu, trì trệ. Việc treo một cây trầu bà tại khu vực này sẽ giúp điều hòa âm dương, hóa giải sự tiêu cực.

3. Cây phát lộc

 

 

 

 

 

phát lộc là loại cây tuyệt vời, có chức năng đem về sự ấm cúng và hài hòa cho gian bếp tương tự như cho hạnh phúc gia đình bạn. Nó còn có tác dụng trong việc kích hoạt vận may và sự tăng trưởng tiền bạc.

Nếu chú ý, bạn sẽ thấy cây phát lộc thông thường sẽ có số lượng thân cành khác nhau. Một chậu cây phát tài thường là một tổ hợp nhiều thân cành đơn lẻ chụm lại hoặc đan lại với nhau một cách nhỏ gọn. Sự khác nhau giữa số lượng thân cành trong chậu cũng có ý nghĩa khác nhau trong phong thủy. Muốn cả gia đình có sức khỏe tốt và sống trong sự sung túc tiền bạc, hãy chọn cây phát lộc có 3, 5 hoặc 9 thân.

Loại cây này rất dễ quan tâm, chúng ta cũng có thể đặt cây ở những nơi không có ánh sáng tự nhiên chiếu vào.

4. Các loại thảo mộc

 

 

 

 

 

Thảo mộc có chức năng điều hòa, sẽ xua tan âm khí và đem lại nguồn năng lượng tươi mới, rạng rỡ cho những thành viên trong gia đình. Không chỉ giúp ích trong phong thủy, thảo mộc còn có thể được dùng như gia vị chế biến món ăn. Bạn có thể trồng các chậu cây thảo mộc và để quanh khu bếp, như: oải hương, húng quế, bạc hà, cỏ xạ hương (húng tây), hương thảo…

 

Alexandra V (Theo F.B)

 ________________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *