Home / Fashion / Thời trang trong nước / Chọn áo khoác hợp cho phượt thủ

Chọn áo khoác hợp cho phượt thủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một chiếc áo khoác tốt phải có đủ chức năng chống thấm, cản gió, giữ ấm giúp bạn tận hưởng vẹn tròn chuyến khám phá núi rừng, hang động, du lịch đường dài.

Áo khoác gió là trang phục chẳng thể thiếu đối với các phượt thủ, nhất là khi đi trên những địa hình núi cao, rừng sâu hay qua từng vùng có khí hậu hà khắc.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Ngoài kiểu dáng và chất liệu, bạn có thể lựa chọn áo khoác gió theo các thương hiệu lớn vì tuân thủ những phong cách thiết kế và sử dụng công nghệ thời trang cố định. Sau đây là một số tuyển lựa về thương hiệu áo gió và áo khoác thể thao cho chuyến đi của bạn.

Schoffel

Schoffel là hãng thời trang Đức rất nức danh tại châu Âu. Thương hiệu này sử dụng những công nghệ cho áo xống ngoài trời như trượt tuyết, trượt ván, leo núi dã ngoại, leo núi thể thao. Các thiết kế của Schoffel sử dụng loại vải Tactel nhẹ rất bền, kết hợp với công nghệ chống nước Gore-Tex và các khóa chịu lực tốt.

Áo khác Schoffel vừa giữ nhiệt, cản gió nhưng lại thoáng. Tuy nhiên, các thiết kế áo khoác của Schoffel theo hướng đơn giản, không có nhiều họa tiết cầu kỳ. Đây sẽ là tuyển lựa thích hợp cho những người ưa phong cách đơn giản, cổ điển, thích hợp với mọi tình cảnh.

O’Neill

Mùa đông ở Bắc Mỹ rất lạnh giá và thường có tuyết rơi. Do đó các hãng thời trang Mỹ đã phát triển các công nghệ vải dệt để phục vụ cho các hoạt động ngoài trời trong mùa đông. Nếu bạn chuẩn bị cho những chuyến đi dài hay hoạt động nặng thì dòng áo khoác Original Adventure của O’neill sẽ là tuyển lựa đáng cân nhắc.

Các thiết kế của O’neill thường có một màu, đơn giản và hiệp với mọi lứa tuổi. Công nghệ chủ lực của O’neill sử dụng trong các sản phẩm là Hyperdry. Đây là công nghệ nano chống thấm nước cho phép vải khô nhanh, nhưng vẫn có độ thoáng và mềm mại thiên nhiên. Nhẹ, ấm và bền là đặc điểm trội của O’neill Original Adventure Series.

M-Limited

Hàn Quốc là một trong những đế kinh thời trang của châu Á, nức tiếng với phong cách hiện đại, cá tính, mà không kém phần trẻ trung tao nhã. Khí hậu ôn đới, khô với mùa đông lạnh có tuyết rơi là đặc điểm khiến cho các giáo đồ yêu thời trang có rất nhiều lựa chọn từ các hãng thời trang Hàn Quốc trong mùa đông.

Người Hàn Quốc rất thích đi leo núi dã ngoại, nên các dòng áo khoác phù hợp cho hoạt động này rất phong phú. M-Limited là thương hiệu thời trang nổi tiếng về áo jacket có thiết kế rất hiện đại, bắt mắt. Chất liệu áo gió của M-Limited rất thoải mái khi vận động. Chất liệu vừa thoáng, nhưng vẫn giữ ấm thân thể. Áo gió M-Limited là sự chọn lọc của các ngôi sao Hàn Quốc lừng danh như JaeJoong, Junsu và Yuchun của JYJ. Các thiết kế của M-Limited vừa đảm bảo các tính năng của sản phẩm áo gió, vừa thời trang, trẻ trung và đương đại.

Dickies

Nếu O’Neill với các thiết kế thích hợp cho mọi đối tượng thì Dickies là thương hiệu được biết đến nhiều hơn với áo khoác cho nam giới. phát xuất từ việc sinh sản đồng phục cho quân đội trong Thế chiến II và sau đó là các trang phục bảo hộ, thiết kế của Dickies hơi cứng nhắc, nhưng lại có dáng vẻ nam tính và đàn ông hơn các thương hiệu khác.

Áo khoác Dickies có kiểu dáng, màu sắc đơn giản, hai lớp hay ba lớp giữ nhiệt tốt, nhưng vẫn thoáng mát. Nếu bạn đang lần khần giữa nhiều thương hiệu và mẫu mã áo khoác cho chuyến đi, Dickies sẽ là một chọn lọc đơn giản và hợp lý.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *