Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Chín chiêu tự vệ lúc gặp người xấu mẹ nên dạy con

Chín chiêu tự vệ lúc gặp người xấu mẹ nên dạy con

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẹ nên đặt con vào một vài trường hợp khi bị kẻ xấu tấn công nếu đang đi một mình và dạy cho con cách đối phó với chúng để đảm bảo an toàn cho bản thân. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 9 chiêu tự vệ khi gặp người xấu mẹ cần dạy con

Khi kẻ xấu có ý định sờ vào vùng riêng tư trên cơ thể

Trong trường hợp gặp kẻ xấu ở ngoài đường và chúng có ý định sờ vào những vùng riêng tư trên cơ thể của trẻ, bạn dạy trẻ rằng hãy lấy hết sức mình, dùng tay gạt tay kẻ xấu ra hoặc hất mạnh lên đầu, có thể dùng cả hai tay để đảm bảo cơ thể mình. Tiếp đến hãy hét thật lớn để tìm sự giúp đỡ của rất nhiều người xung quanh.

Khi kẻ xấu bất chợt ôm chặt từ phía sau

Kẻ xấu có thể tấn công trẻ bất thình lình bằng cách ôm chặt phía sau trẻ. Hiện giờ trẻ phải ngồi thật nhanh xuống, kết hợp với đó là giơ hai tay thật mạnh lên phía đầu để tháo tung vòng tay của chúng ra khỏi cơ thể mình và bỏ chạy thật nhanh.

Lưu bản nháp tự động

Khi bị kẻ xấu nắm chặt cổ tay

Khi bị nắm chặt cổ tay, trẻ hãy giữ thẳng cánh tay, dùng hết sức mình hất tung tay kẻ xấu ra. Trẻ cũng có thể giật mạnh tay xuống phía bên dưới để thoát thân. Khi bị nắm chặt hai cổ tay, trẻ cũng có thể thoát thân bằng cách giật mạnh hai tay như vậy.

Nếu trpong trường hợp kẻ xấu nắm trái tay thì trẻ phải xoay cổ tay thật mạnh, kế tiếp nắm vào cổ tay kẻ xấu và bẻ ngược tay chúng lại.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 2. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Khi bị kẻ xấu ôm chặt kiểu mặt đối mặt

Ít nhiều trường hợp kẻ xấu sẽ ôm chặt, mặt đối mặt với trẻ, bây giờ hãy dùng hai ngón tay cái ấn mạnh vào mắt đối phương rồi lợi dụng lúc kẻ xấu mất tập trung để thoát ra

Khi bị kẻ xấu nắm tóc từ phía trước

Trẻ không nên dãy giụa vì không những không thể thoát ra được mà còn bị giữ chặt và đau hơn. Trẻ phối hợp thực hiện động tác sau: đưa tay phải lên, tay trái để hờ phía trước mặt và di chuyển hai chân sang ngang rồi dồn đẩy kẻ địch ngã xuống. Khi đó, dù ít dù nhiều cũng khiến cho kẻ xấu mất thăng bằng và trẻ sẽ có cơ hội để chạy thoát.

Khi bị kẻ xấu dí dao hoặc dọa đâm kim tiêm

Trẻ phải tạo lập tức bỏ chạy, nếu bị khống chế thì hãy chống trả bằng cách bẻ tay đối phương. Với tư thế bẻ ngược cổ tay: ngón cái nằm giữa ngón út và ngón áp út, ba ngón còn lại nắm cổ tay đối phương và bẻ ngược lại. Nếu như không thể nắm cổ tay, trẻ hãy nắm ở phần gần khuỷu tay và kéo mạh cho đối phương ngã rồi bỏ chạy.

Khi bị kẻ xấu tấn công lúc đã bị đẩy ngã

Khi kẻ xấu đang cúi xuống để tiếp cận, trẻ hãy dồn sức vào chân đạp thật rất mạnh vào mặt hoặc vào hạ bộ kẻ địch. Lúc này kẻ thù sẽ bị đau và chững lại một chút, trẻ dùng đầu gối tấn công vào lưng để hắn ngã về phía trước, lập tức trườn người thoát ra khỏi sự kìm kẹp.

Không chỉ học về cách phản ứng khi có sự việc xảy ra, các phụ huynh cũng cần phải hướng dẫn cho trẻ cách xử lý, đề phòng, tránh các tình huống có thể sẽ gây bất lợi cho bé. Tham khảo tại: 6 quy tắc an toàn giúp trẻ tới trường một mình không bị xâm hại.

Khi bị kẻ xấu bóp cổ và đè xuống đất

Trước tiên trẻ phải gập cổ lại để tránh ngạt thở. Hãy cong 2 chân lên, dùng 2 tay chọt thẳng vào 2 bên nách cùng một lúc (điểm yếu ở phần dưới nách khoảng 10 cm). Sau đó, lấy tay trái đè tay phải đối phương và ưỡn hông lên, tay phải đánh vào cằm, lật đối phương sang một bên và dồn sức đá vào hạ bộ đối phương.

Thoát khỏi nguy hiểm khi đi taxi, xe ôm

Trẻ cũng có thể bị làm hại khi đang đi taxi hoặc xe ôm một mình. Hãy tận dụng những đồ vật đem theo như dây balo, dây lưng để thắt cổ tài xế, yêu cầu dừng xe hoặc trở đến chỗ an toàn rồi dừng xe.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *