Home / Bất động sản / Nội thất / Căn nhà ống đan xen tầng như resort ở Đà Nẵng lên báo Mỹ

Căn nhà ống đan xen tầng như resort ở Đà Nẵng lên báo Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không gian rộng rãi, thân thiện với ánh sáng và cây xanh hiện diện mọi nơi bên phía trong ngôi nhà như resort tại Đà Nẵng.

 

Lưu bản nháp tự động

 

Đô thị Việt Nam hiện nay kiểu kiến trúc nhà phố hình ống đang tồn tại với bộ mặt nhàm chán và khô cứng, không gian bên trong luôn chật chội và nóng.

 

Từ hoàn cảnh trên, kiến trúc sư đã tạo nên các thiết kế độc đáo vừa thông gió vừa đẹp cho cặp vợ chồng trẻ mong muốn tạo dấu ấn đặc trưng trong khu phố đô thị Đà Nẵng như:

1. Mang không gian như resort vào trong nhà gồm có hồ bơi, sân vườn, cây xanh, nắng, gió, mưa…

 

 

2. Không gian bên trong thoáng đãng, cởi mở

 

 

3. Sử dung các vật liệu tự nhiên và thoải mái chất lượng để tăng vẻ đẹp độc đáo

 

 

4. Khoảng vườn lớn trên sân thượng

 

 

5. Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí

 

 

Tầng 1 bố trí hồ bơi ngoài đáp ứng sở thích bơi lội của các thành viên trong GĐ còn giúp giải nhiệt cho ngôi nhà. phần nhiều các không gian chức năng như phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ, cầu thang tập trung tại tầng 1 cũng đều gắn liền với khoảng sân vườn, vì vậy bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng có thể cảm nhận được cây xanh, nắng, gió như thật.

 

 

Để đưa thiên nhiên vào trong không gian sống như resort, kiến trúc sư đã đưa ra phương án thay thế các mảng tường bằng cách sử dụng nhiều cửa kính to bảng dễ dàng di chuyển và mở rộng tầm nhìn toàn bộ không gian.

 

 

Bên cạnh đó các không gian còn bố trí lệch tầng nên các thành viên trong gia đình có thể quan sát và trò chuyện thân thiết hơn.

 

 

Khu vườn trên sân thượng ví như công viên.

 

 

Phần mái nhà là nơi ánh sáng tác động trực tiếp nhiều nhất nhưng tại đây cũng đã phủ mảng cỏ xanh để giảm bức xạ nhiệt cho bên dưới ngôi nhà. Phía sau nhà nhắm đến phía Tây sẽ có phong cách thiết kế mảng tường gạch đứng có lỗ để vừa thông gió vừa che nắng, ý tưởng này xuất phát từ cách dùng tấm rèm che nắng của người dân Miền Trung.

 

 

Công trình là giải pháp xanh đồng nhất từ công năng không gian bên trong đến hình thức kiến trúc bên ngoài, thể hiện sự thích ứng với môi trường thiên nhiên, mang đến cho con người cảm giác thân mật và trải nghiệm sống như đang ở các khu nghỉ dưỡng và biệt thự hoành tráng.

 

 

chiến thuật về thông gió, giảm bức xạ cho nhà ống lệch tầng

 

 

phương án phần mặt tiền và phía sau nhà ống lệch tầng

 

 

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, Bảng Giá ván ghép, gỗ ghép cao su tại TPHCM. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *