Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Camera hành trình xe hơi có ý nghĩa quan trọng ra sao?

Camera hành trình xe hơi có ý nghĩa quan trọng ra sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giờ đây, trên Thị phần Việt Nam xuất hiện trào lưu lắp đặt camera hành trình cho xế hộp. mặc dù, phần đông các lái xe lắp camera hành trình cho có và là thiết bị phòng thân trước tình trạng giao thông ở VN. Vậy bạn đã hiểu hết được ý nghĩa sâu sắc của nó? Dưới đây, chúng tôi Blackvue xin chia sẻ một số ít ảnh hưởng – tầm quan trọng của camera hành trình.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

 

Lưu bản nháp tự động

Chúng ta có thể nhìn thấy bài học về quản lý giao thông tại Hàn Quốc bằng camera hành trình. Cách đây 4 năm, tại Hàn Quốc đó cũng là một trong sản phẩm rất mới mẻ và lạ mắt, mặc dù camera lắp trên xe ô tô được người dân và chính phủ đón nhận không hề ít nhờ những số liệu thực tế ấn tượng.

Vào thời đặc điểm này, một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực camera tại Hàn Quốc đã hỗ trợ 50% kinh phí cho các công ty kinh doanh taxi tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc lắp cho hơn 5000 xe taxi.

Sau một năm thống kê, số vụ tai nạn giao thông do taxi tạo ra tại tỉnh Gyeong-gi giảm đi 25% so với trước khi lắp camera hanh trinh. Đây thực sự là kết quả rất ấn tượng và sản phẩm đã được người dân ghi nhận tầm quan trọng của nó trong việc giảm thiểu tai nạn giao thông tại Hàn Quốc.

Một yếu tố làm cho camera giám sát trên ô tô trở nên phổ biến ở Hàn Quốc như lúc này bởi sự hỗ trợ của các công ty, cơ quan chính phủ. Các xe của chính phủ như cảnh sát, ngoại giao, hàng không,… khi lắp camera hành trình đều được chính phủ giúp đỡ chi phí từ 25 đến 50%. Các công ty bảo hiểm cũng hỗ trợ lắp đặt miễn phí cho khách hàng khi mua bảo hiểm của họ. Các hãng xe tại Hàn Quốc như Hyundai, GM đều đưa sản phẩm vào những chiếc xe được bán ra như một thiết bị thiết yếu trên xe.

Khi mỗi chiếc xe lưu thông trên đường đều là 1 chiếc camera và camera hành trình được các cơ quan chức năng công nhận như một phương tiện để lưu trữ, chứng minh các tình huống giao thông trê tuyến phố thì chắc chắn sâu xa ý thức của lái xe trong việc tham gia giao thông, chấp hành luật lệ giao thông, góp thêm phần làm giảm tai nạn giao thông ở Việt Nam.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *